Đồng hồ Noise Grace ra mắt: Màn hình AMOLED 1.1 inch, gọi điện Bluetooth, thiết kế dành cho nữ

Noise, thương hiệu đồng hồ thông minh hàng đầu Ấn Độ vừa ra mắt mẫu smartwatch mới có tên là NoiseFit Grace. Đồng hồ thông minh xuất hiện sau khi ra mắt Noise Vortex Plus. NoiseFit Grace được thiết kế dành cho nữ với mặt số cắt độc đáo và có kiểu dáng đẹp, bằng kim loại đi kèm với dây đeo có các màu Bạc kim loại, Vàng hồng và Đen tuyền.

Thông số kỹ thuật của NoiseFit Grace

Chiếc đồng hồ thông minh này sở hữu màn hình AMOLED 1.1 inch với độ sáng 600 nits và độ phân giải 360 x 360 pixels. Về chức năng, NoiseFit Grace được tích hợp trợ lý giọng nói AI, gọi điện qua Bluetooth và lịch. Ngoài ra, thiết bị còn cung cấp khả năng truy cập nhanh vào bàn phím quay số và nhật ký cuộc gọi gần đây, với khả năng lưu trữ lên đến 10 số liên lạc để gọi điện thuận tiện.

màn hình AMOLED 1.1 inch với độ sáng 600 nits
Màn hình AMOLED 1.1 inch với độ sáng 600 nits

Không chỉ vậy, đồng hồ còn được trang bị bộ sức khỏe tiếng ồn, theo dõi các số liệu sức khỏe thiết yếu như nhịp tim, SpO2, kiểu ngủ và mức độ căng thẳng. Bộ năng suất cũng cung cấp khả năng truy cập dễ dàng vào lời nhắc hàng ngày và dự báo thời tiết.

Đồng hồ thông minh có khả năng chống nước và bụi IP67. Nó cung cấp thời lượng pin lên đến 4 ngày và có bốn kiểu menu đồng hồ thông minh khác nhau. Ngoài ra, người dùng có thể tùy chỉnh trải nghiệm của mình với hơn 100 mặt đồng hồ và chế độ thể thao, đồng thời nó kết hợp hoàn hảo với Ứng dụng NoiseFit. Đồng hồ NoiseFit Grace hiện có giá khởi điểm là 2.999 INR.

Đồng hồ NoiseFit Grace hiện có giá khởi điểm là 2.999 INR.
Đồng hồ NoiseFit Grace hiện có giá khởi điểm là 2.999 INR

Tổng kết

Trên đây là toàn bộ thông tin về chiếc đồng hồ NoiseFit Grace mới ra mắt. Các bạn ấn tượng với tính năng nào của sản phẩm nhất? Hãy để lại bình luận phía dưới bài viết này nhé.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Nguyễn Thị Kim Ngân Đặc điểm nổi bật Là một người ham học hỏi và chăm chỉ tìm tòi, mình luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc và phát triển bản thân. Mình mong muốn được làm việc ở môi trường năng động, sáng tạo và với khả năng thích nghi tốt, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Đặc biệt, với niềm đam mê đi du lịch đã mang lại cho mình tinh ...

Hỏi đáp & đánh giá Đồng hồ Noise Grace ra mắt: Màn hình AMOLED 1.1 inch, gọi điện Bluetooth, thiết kế dành cho nữ

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?