Bản ý tưởng của Galaxy Z Flip 3 Thom Browne kết xuất bề mặt tuyệt đẹp

- 17:59 06/07/2021

Tin công nghệ

0

1093

Trước sự kiện Galaxy Unpacked của SamSung dự kiến ​​diễn ra vào tháng 8 năm 2021, ngày càng xuất hiện nhiều hơn thông tin về dòng sản phẩm có thể được công bố tại sự kiện này. Phần lớn xoay quanh một thiết bị có màn hình gập sắp ra mắt như Galaxy Z Flip 3.

Thông tin chi tiết

samsung-galaxy-z-flip-3-a-650

Một số hình ảnh kết xuất của Galaxy Z Flip 3 Thom Browne Edition đã xuất hiện, cho thấy ngoại hình cực kỳ đẹp mắt. Nhà thiết kế người Mỹ Thom Browne đã có mối quan hệ hợp tác với Samsung trong những năm qua. Cả Galaxy Z Flip và Z Fold 2 đều có phiên bản Thom Browne. Có vẻ như mối quan hệ sẽ tiếp tục với Galaxy Z Flip 3. LetsGoDigital đã tung ra bộ ảnh kết xuất tuyệt đẹp của Galaxy Z Flip 3, khi thiết bị được cách tân thiết kế, có thêm một sọc ba màu ở cả mặt trước và mặt sau. Hình ảnh kết xuất cũng tiết lộ rất nhiều thông tin cấu hình của Galaxy Z Flip 3 như: Thiết lập camera kép mặt lưng, màn hình OLED lớn hơn, đèn flash LED, cảm biến vân tay cạnh bên và cổng USB-C. Theo thông tin rò rỉ trước đó, Galaxy Z Flip 3 sẽ được trang bị chip Snapdragon 888, RAM 8 GB và 256 GB bộ nhớ trong. Galaxy Z Flip 3 sẽ đi kèm với Android 11 cùng giao diện một người dùng UI 3.1.1 mới. Thiết bị dự kiến có camera selfie 10 MP và camera kép 12 MP, cùng với màn hình Super AMOLED Infinity-O có thể gập lại. Samsung Galaxy Z Flip 3 cũng sẽ có tất cả các kết nối thông dụng như Wi-Fi 6, Bluetooth phiên bản 5.0, NFC, cũng như pin 3.300 mAh, hỗ trợ sạc 15W và có khả năng chống bụi và nước chuẩn IPX7.

Thông tin về giá bán và lịch đặt hàng chính thức

Cho đến thời điểm hiện tại, đại diện hãng SamSung vẫn chưa có bất kì thông tin chính thức nào về giá bán cũng như lịch đặt hàng chiếc SamSung Galaxy Z Flip 3

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại SamSung tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá Bản ý tưởng của Galaxy Z Flip 3 Thom Browne kết xuất bề mặt tuyệt đẹp

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?