Tin đồn Là: Redmi Note 11 trang bị bộ vi xử lý mới, camera nâng cấp nhẹ, giá vẫn hấp dẫn, dự kiến ra mắt tháng 8

- 21:15 06/07/2021

Tin công nghệ

0

1304

Những tin đồn về chiếc smartphone kế nhiệm Redmi Note 10 là Redmi Note 11 đang dần hé lộ trên mạng xã hội. Cùng điểm qua những thông tin ban đầu về chiếc Redmi Note 11 bên dưới bài viết.

Thông tin chi tiết

Khả năng Redmi Note 11 vẫn sử dụng thiết kế màn hình nốt ruồi, phần lỗ khoét ở chính giữa màn hình. Hy vọng viền dưới của máy của Redmi Note 11 sẽ tương đối dễ nhìn, thanh lịch chứ đừng quá dày.

redmi-note11-2

Redmi Note 11 khả năng cũng sẽ có viên pin lớn nhưng trọng lượng và độ dày ở mức hợp lý để cho trải nghiệm cầm nắm thoải mái. Còn mặt lưng của máy có thể cũng không có sự thay đổi nhiều vẫn được cách tân đôi chút và có màu sắc mới lạ. Theo tin đồn từ trang pricebaba.com, Redmi Note 11 sẽ có khả năng chống nước nhẹ là IP53, cảm biến vân tay ở cạnh bên, tích hợp cổng USB-C và cổng cắm tai nghe 3.5 mm.

xiaominote10-2

Theo chuyên trang Gizchina, Lu Weibing, Chủ tịch tập đoàn Xiaomi Trung Quốc kiêm Tổng giám đốc thương hiệu Redmi đã đăng tải một bài đăng thảo luận về các sản phẩm mới của dòng Note thế hệ tiếp theo. Trong đó, ông có hỏi người dùng về những điều bất ngờ mà họ mong muốn xảy ra.

redmi-note-11-3

Theo đó, Redmi Note 11 sẽ sở hữu màn hình kích thước rộng rãi 6.51, độ phân giải Full HD+ cộng với tấm nền Super AMOLED. Hứa hẹn màn hình của thiết bị sẽ tái tạo màu sắc tươi tắn, hình ảnh sắc nét và độ sáng cao. Hy vọng tần số quét của Redmi Note 11 cũng sẽ rơi vào khoảng 90 Hz để giúp trải nghiệm vuốt chạm của người dùng trở nên mượt mà hơn.
Về hệ thống camera, máy sẽ tích hợp hệ thống 4 camera bao gồm: Cảm biến chính 48 MP, camera góc rộng 8 MP, camera macro 5 MP và camera đo độ sâu 2 MP. Còn mặt trước của Redmi Note 11 là camera độ phân giải 16 MP. Chưa rõ về tính năng camera có điểm gì mới không, căn cứ vào hệ thống camera từ tin đồn thì có thể thấy có sự nâng cấp một chút.

xiaomi-note11-4

 Cung cấp sức mạnh cho Redmi Note 11 sẽ là bộ vi xử lý Helio G85 kết hợp với 4 GB RAM và 64 GB bộ nhớ trong. Cuối cùng, máy cũng sẽ có viên pin dung lượng lớn là 5.000 mAh có sạc nhanh nhưng chưa rõ cụ thể. Một điều quan trọng là tin đồn từ Pricebaba nói rằng máy sẽ lên kệ với mức giá 11.999 Rs (3.7 triệu), dự kiến ra mắt vào tháng 8 tới.

Thông tin giá bán và lịch đặt hàng chính thức

Cho đến thời điểm hiện tại, đại diện hãng Xiaomi vẫn chưa có bất kì thông tin chính thức nào về giá bán cũng như lịch đặt hàng chiếc Redmi Note 11.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Xiaomi tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá Tin đồn Là: Redmi Note 11 trang bị bộ vi xử lý mới, camera nâng cấp nhẹ, giá vẫn hấp dẫn, dự kiến ra mắt tháng 8

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?