Siêu phẩm giá rẻ COOL 20 Pro lại gây sốc với trang bị RAM 13GB

- 22:07 01/12/2021

Tin công nghệ

0

1528

Siêu phẩm giá rẻ COOL 20 Pro lại gây sốc với trang bị RAM 13GB, hơn nữa mức giá lại vô cùng lí khiến cho không ít "ông lớn" trong làng công nghệ "dè chừng".

Trước khi ra mắt chính thức vào tối nay, Coolpad tiếp tục hé lộ thêm nhiều thông tin về chiếc smartphone giá rẻ đình đám đánh dấu sự quay trở lại thị trường của mình. Thương hiệu Coolpad từng rất thành công trước khi bị chìm lắng trong một vài năm trở lại. Tuy nhiên, thương hiệu này đã chính thức đánh dấu sự quay trở lại ngay trong năm nay bằng một hội nghị nhằm ra mắt sản phẩm mới sẽ được tổ chức vào cuối năm để ra mắt mẫu COOL 20 Pro.

cool-20-pro-minh-4

 

Vừa qua, Coolpad lại một lần nữa nhá hàng cho chiếc điện thoại mới COOL 20 Pro sắp ra mắt. Theo đó, COOL 20 Pro sẽ sử dụng công nghệ dung hợp bộ nhớ COOLOS để bộ nhớ RAM gốc 8GB có thể tăng lên 13GB, một con số đầy ấn tượng cho smartphone phân khúc giá rẻ. Tính năng mở rộng bộ nhớ RAM của COOL 20 Pro không mới nhưng nó là điều khá hiếm ở phân khúc giá rẻ.

cool-20-pro-minh-3

 

Mẫu COOL 20 Pro được cho là sẽ có giá từ 3.5 triệu đồng. Theo giới công nghệ, Cool 20 Pro sẽ tấn công trực tiếp vào phân khúc giá rẻ quanh mức 4 triệu đồng mà Redmi 10 đang gần như bá chủ nhờ phần cứng mạnh nổi bật.

Theo những tin tức nóng hổi trước đó, Coolpad COOL 20 Pro sẽ được trang bị vi xử lý MediaTek Dimensity 900 5G, sử dụng quy trình 6nm. COOL 20 Pro cũng sẽ được trang bị camera ba độ phân giải 50 megapixel AI, sử dụng thuật toán hình ảnh ArcSoft tiên tiến kết hợp với camera độ phân giải cao.

cool-20-pro-minh-1

 

Ngoài ra, COOL 20 Pro cũng sẽ được trang bị loa kép đối xứng và hỗ trợ mạng 5G, WiFi6 kép. Trang bị màn hình tần số quét 120Hz kèm tính năng tự động thích ứng với tốc độ làm mới tốt nhất và tiết kiệm pin.

cool-20-pro-minh-8

 

Coolpad cũng đã công bố hình ảnh render chính thức của mẫu COOL 20 Pro trước đó với 3 tùy chọn màu sắc bao gồm đen, trắng và xanh lam. COOL 20 Pro mới sẽ sử dụng mặt lưng kính AG chống bám bẩn và chống dấu vân tay. Đây được xem là sản phẩm rất được mong đợi trong năm nay bởi phân khúc mà nó hướng đến rất đông người dùng và đang ghi nhận sự cạnh tranh quyết liệt giữa 3 ông lớn Nokia - Xiaomi - Realme.

cool-20-pro-minh-2

 

Theo lịch, COOL 20 Pro sẽ ra mắt tối nay ngày 1/12 vào lúc 7 giờ tối theo giờ Việt Nam. Hãy cùng chờ đón thiết bị được xem là một siêu phẩm giá rẻ của năm nay. Ngoài ra, người dùng cũng có thể tham khảo mẫu điện thoại "đối thủ" Xiaomi Redmi 10 đang rất "hot" trong phân khúc hiện đang được Mobile City phân phối.

Hỏi đáp & đánh giá Siêu phẩm giá rẻ COOL 20 Pro lại gây sốc với trang bị RAM 13GB

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?