Samsung Galaxy S24 Ultra sẽ có viền siêu mỏng, được hỗ trợ nhiều tính năng AI

Chỉ còn 2 tháng nữa là đến ngày ra mắt chính thức của mẫu điện thoại Samsung Galaxy S24 Ultra và đến nay hầu hết các thông số kỹ thuật nổi bật của điện thoại đã bị rò rỉ. Tuy nhiên, có tin đồn cho rằng thiết bị hàng đầu sắp ra mắt sẽ được hỗ trợ nhiều tính năng AI cùng thiết kế viền siêu mỏng, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt đỉnh nhất cho người dùng. Cùng khám phá chi tiết các tính năng của Samsung Galaxy S24 Ultra trong bài viết dưới đây nhé.

Thông tin rò rỉ Samsung Galaxy S24 Ultra

Samsung Galaxy S24 Ultra được đồn đại là có thiết kế tương đối giống với phiên bản tiền nhiệm Galaxy S23 Ultra. Tuy nhiên, flagship mới sẽ có những cải tiến mới, tối ưu hóa với thiết kế viền mỏng và đồng đều hơn. Cụ thể, điện thoại được cho là có màn hình phẳng với một đường cong nhẹ về phía phần kính tiếp xúc với khung titan.

Một thông tin rò rỉ khác từ chuyên gia tư vấn @Tech_Reve cho biết rằng hầu hết các tính năng chính của của Galaxy S24 sẽ được hỗ trợ bằng AI. Theo đó, công nghệ AI sẽ giúp phân tích các ứng dụng và thói quen sử dụng của người dùng để dự đoán và tự động xử lý các tác vụ phức tạp. Trong đó có khả năng phân tích điểm đến và thời gian di chuyển của mọi người và cung cấp các thông tin như thời tiết, điều kiện giao thông,...

samsung-galaxy-s24-ultra-se-co-vien-sieu-mong-nhieu-tinh-nang-ai
Samsung Galaxy S24 Ultra được cho là có viền siêu mỏng, hỗ trợ nhiều tính năng AI

Không chỉ vậy, thiết bị sẽ được cung cấp khả năng soạn email ở định dạng bất kỳ của điện thoại và một số tính năng AI khác cũng được tích hợp sẵn trong bản cập nhật One UI 6.1. Để biết thêm chi tiết các tính năng của máy, hãy cùng theo dõi phần thông số kỹ thuật Samsung Galaxy S24 Ultra ngay phía dưới đây nhé.

Thông số kỹ thuật Samsung Galaxy S24 Ultra (dự kiến)

Dự kiến khi ra mắt Galaxy S24 Ultra sẽ có những cải tiến đáng kể so với thiết bị tiền nhiệm. Cụ thể, dưới đây là một vài thông tin tính năng rò rỉ của điện thoại, các bạn có thể tham khảo.

Chip Snapdragon 8 Gen 3

Samsung Galaxy S24 Ultra sẽ được cung cấp bộ chip Snapdragon 8 Gen 3 mới ra mắt của Qualcomm. Vi xử lý này được xây dựng trên tiến trình sản xuất 4nm tiên tiến, giúp tăng sức mạnh xử lý lên 30% và sử dụng năng lượng tốt hơn 25% so với con chip tiền nhiệm.

Đáng chú ý, chipset này còn sở hữu kiến trúc CPU hoàn toàn mới với cấu hình lõi 8 bao gồm 1 nhân Cortex-X4 hiệu năng cao chạy tốc độ 3.3 GHz, 5 nhân hiệu năng cân bằng xung nhịp 3.2 GHz và 2 nhân tiết kiệm năng lượng Cortex-A510 xung nhịp 2.3 GHz, cho hiệu suất mạnh mẽ vượt trội cùng khả năng xử lý mượt mà và tiết kiệm năng lượng đáng kể.

CPU 8 nhân này còn đi kèm với bộ xử lý đồ họa GPU Adreno 750 mới giúp tăng hiệu suất lên tới 25% và tiết kiệm năng lượng hơn 25%, đồng thời tăng 40% khả năng dò tia so với Snapdragon 8 Gen 2.

samsung-galaxy-s24-ultra-se-co-vien-sieu-mong-chip-snapdragon-8-gen-3
Chip Snapdragon 8 Gen 3

Màn hình Dynamic AMOLED WQHD+

Các nguồn tin rò rỉ cho biết Samsung Galaxy S24 Ultra sắp ra mắt sẽ sử dụng màn hình đục lỗ với công nghệ Dynamic AMOLED LTPO và kích thước lớn 6.8 inch, cho không gian hiển thị rộng rãi cùng hình ảnh sống động, bắt mắt. Màn hình của máy còn hỗ trợ độ phân giải WQHD+, đem đến chất lượng hình ảnh rõ ràng, độ tương phản cao và màu sắc tươi sáng.

Thêm vào đó, màn hình điện thoại còn có tốc độ làm mới cao lên đến 120Hz, giúp những chuyển động cuộn trang, vuốt chạm, trở nên trơn tru, mượt mà hơn, đồng thời, cải thiện sự chuẩn xác trong các thao tác cảm ứng của người dùng.

samsung-galaxy-s24-ultra-se-co-vien-sieu-mong-man-hinh
Màn hình WQHD+ 6.8 inch

Camera chính 200MP đẳng cấp

Với việc trang bị camera chính 200MP, điện thoại này đem lại khả năng chụp ảnh rõ nét và chi tiết hơn bao giờ hết. Đặc biệt, camera chính còn sử dụng ISOCELL để quay hai luồng video 4K cùng một lúc cho phép người dùng thay đổi linh hoạt khung hình sau khi chụp xong, ngay cả khi mọi người phóng to khung hình.

Ngoài ra, Samsung cũng không quên mang đến trải nghiệm góc nhìn rộng với ống kính siêu rộng 12MP có cảm biến IMX564. Điều này cho phép người dùng chụp được cảnh quan mở rộng và tạo nên những bức ảnh đẹp và sống động. Đi kèm với đó là camera tele 10MP hỗ trợ zoom quang 3x với IMX754+, cho khả năng chụp ảnh từ xa mà không mất đi chất lượng và chi tiết của bức ảnh.

Bên cạnh đó, máy cò sở hữu ống kính tiềm vọng 48MP có khả năng zoom quang 5x được trang bị cảm biến GMU, giúp người dùng ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ hàng ngày.

 samsung-galaxy-s24-ultra-se-co-vien-sieu-mong-camera
Camera 200MP cực đỉnh

Viên pin lớn và sạc nhanh 45W

Samsung Galaxy S24 Ultra được đồn đại sẽ sở hữu viên pin dung lượng lớn 5.000 mAh, giúp máy có thể trụ được trong thời gian dài chỉ với một lần sạc đầy. Hơn nữa, công nghệ sạc nhanh 45W cũng hỗ trợ người dùng có thể nạp năng lượng cho điện thoại một cách nhanh chóng. Bên cạnh công nghệ sạc nhanh, hãng còn bổ sung tính năng sạc không dây 15W mang lại tiện ích và linh hoạt đáng kể.

Kết luận

Trên đây là toàn bộ thông tin mới nhất về mẫu điện thoại Samsung Galaxy S24 Ultra. Đừng quên theo dõi MobileCity để cập nhật thêm nhiều tin tức hấp dẫn hơn nhé.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Nguyễn Thị Kim Ngân Đặc điểm nổi bật Là một người ham học hỏi và chăm chỉ tìm tòi, mình luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc và phát triển bản thân. Mình mong muốn được làm việc ở môi trường năng động, sáng tạo và với khả năng thích nghi tốt, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Đặc biệt, với niềm đam mê đi du lịch đã mang lại cho mình tinh ...

Hỏi đáp & đánh giá Samsung Galaxy S24 Ultra sẽ có viền siêu mỏng, được hỗ trợ nhiều tính năng AI

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?