Honor X50i+ ra mắt: Hiệu năng vô cùng mạnh mẽ, giá tốt siêu sốc

- 14:20 10/11/2023

Tin công nghệ

0

1744

Hôm nay, nhà Honor đã chính thức trình làng mẫu điện thoại thông minh mới nhất của mình - Honor X50i+ ra mắt tại Trung Quốc ghi điểm cực tốt trong mắt khán giả, bổ sung thêm một thành viên trong dòng sản phẩm X của Honor.

Và giữa muôn vàn các lựa chọn trên thị trường, Honor X50i+ đã xuất hiện như một sự lựa chọn hấp dẫn đáng được chú ý. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ và thiết kế, Honor X50i+ mang đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời và đẳng cấp. Như tiêu đề bài viết, Honor X50i+ ra mắt với hiệu năng vô cùng mạnh mẽ, giá tốt siêu sốc. Cụ thể ra sao, hãy theo chân MobileCity trong những phần tiếp theo nhé!

Honor X50i+ ra mắt ấn tượng

Hãng đã định hướng cho Honor X50i+ là một dòng sản phẩm phân khúc tầm trung. Dưới đây sẽ là toàn bộ những đặc điểm nổi bật của chiếc máy này mà người dùng không thể bỏ qua:

Màn hình siêu lớn AMOLED 6.7 inches

Màn hình là một trong những điểm nổi bật của Honor X50i+. Smartphone sở hữu tỷ lệ màn hình so với thân máy lên đến 93.7%. Với kích thước siêu lớn 6.7 inches và công nghệ màn hình AMOLED, người dùng sẽ được trải nghiệm hình ảnh sắc nét, sống động và màu sắc chân thực. Tốc độ làm mới 90Hz cũng mang lại trải nghiệm mượt mà và nhạy bén hơn trong quá trình cuộn trang và chơi game.

 honor-x50iphus-ra-mat-1
Honor X50i+ được trang bị màn hình siêu lớn AMOLED 6.7 inches

Ngoài ra, Honor X50i+ còn cung cấp tần số làm mờ lên đến 3.240Hz và độ sáng lên tới 2.000 nits, cho phép người dùng có thể tùy chỉnh mức độ ánh sáng phù hợp với nhiều điều kiện môi trường.

Chipset Dimensity 6080 của MediaTek

Bên cạnh đó, Honor X50i+ được trang bị bộ vi xử lý Dimensity 6080 của MediaTek. Với tám nhân xử lý và hiệu năng mạnh mẽ, điện thoại có khả năng xử lý tốt các tác vụ đa nhiệm và ứng dụng nặng. RAM lên đến 12 GB giúp tối ưu hóa hiệu suất và đáp ứng nhanh chóng cho người dùng. Bên cạnh đó, bộ nhớ trong lên đến 512 GB cũng cho phép lưu trữ nhiều dữ liệu, ứng dụng, và tài liệu hơn mà không lo bị hạn chế không gian.

 honor-x50iphus-ra-mat-2
Máy được trang bị chipset Dimensity 6080 tầm trung mạnh mẽ của MediaTek

Về phần mềm, Honor X50i+ chạy trên hệ điều hành Android 13, được tùy chỉnh bởi giao diện người dùng MagicOS 7.2 của Honor. Điều này mang lại trải nghiệm người dùng mượt mà, giao diện đẹp mắt và nhiều tính năng tiện ích. Người dùng có thể tận hưởng các tính năng mới như giao diện người dùng đa dạng, chế độ tối, và nhiều tính năng tùy chỉnh khác.

Hệ thống camera chính 108MP

Hệ thống camera trên Honor X50i+ cũng là một điểm cực mạnh để có thể cạnh tranh với các đối thủ trên thị trường. Camera chính 108MP cho phép người dùng chụp ảnh chi tiết và sắc nét, tái tạo màu sắc chân thực. Điều này thực sự là một bước tiến lớn trong công nghệ camera điện thoại di động. Ngoài ra, ống kính phụ 2MP hỗ trợ hiệu ứng nổi bật ở phần nền xóa mờ và tạo nên những bức ảnh chuyên nghiệp và nghệ thuật. Honor X50i+ cũng được trang bị camera trước 8MP để chụp ảnh tự sướng và thực hiện cuộc gọi video chất lượng cao.

 honor-x50iphus-ra-mat-3
Smartphone có hệ thống camera chính lên tới 108MP

Mức dung lượng pin 4.500 mAh

Honor X50i+ được trang bị một pin dung lượng 4.500 mAh, đây là một con số khá ấn tượng trong phân khúc điện thoại thông minh tầm trung hiện nay. Dung lượng pin lớn như vậy cho phép người dùng sử dụng điện thoại suốt cả ngày mà không cần lo lắng về việc hết pin.

 honor-x50iphus-ra-mat-4
Máy sở hữu mức dung lượng pin 4.500 mAh

Ngoài ra, Honor X50i+ cũng hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 35W. Điều này có nghĩa là bạn có thể nạp năng lượng nhanh chóng và tiết kiệm thời gian chờ đợi. Với sạc nhanh 35W, bạn có thể sạc đầy pin Honor X50i+ trong thời gian ngắn, giúp bạn tiếp tục sử dụng điện thoại mà không lo bị gián đoạn.

Honor X50i+ giá bao nhiêu tiền?

Honor X50i+ giá bao nhiêu tiền? Đây chắc chắn là một câu hỏi đang được rất nhiều người thắc mắc. Dòng máy cung cấp cho người dùng 4 sự lựa chọn về màu sắc, với các màu lần lượt là Liquid Pink (Hồng), Fantasy Night Black (Đen), Ink Jade Green (Xanh nhạt) và Cloud Water Blue (Xanh Đậm). Các mẫu màu sắc này sẽ không có sự khác nhau về giá. Mức giá sẽ phụ thuộc vào dung lượng bộ nhớ cung cấp.

 honor-x50iphus-ra-mat-5
Honor X50i+ có 4 phiên bản màu sắc cho người dùng lựa chọn

Cụ thể về giá bán của Honor X50i+ như sau:

  • Phiên bản 12 GB + 256 GB có giá 1.599 CNY (khoảng 5.3 triệu đồng).
  • Phiên bản 12 GB + 512 GB có giá 1.799 CNY (khoảng 6 triệu đồng).

Lời tổng kết

Và bài viết tin tức công nghệ ngày hôm nay của MobileCity chúng tôi đến đây là kết thúc rồi. Bạn thấy giá bán về của chiếc điện thoại Honor X50i+ ra mắt mới nhất này đã hợp lý chưa? Hãy để lại ý kiến cho chúng tôi cùng biết nhé!

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Thảo Tên đầy đủ của mình là Trần Thị Phương Thảo Mình là người đơn giản, yêu màu hồng ghét sự giả dối. Mình thích đi ăn, đi du lịch, thích đọc truyện và tiểu thuyết. Mình là người hướng nội partime, thích sự náo nhiệt nhưng không thích nơi đông người. Thích nói chuyện nhưng ghét sự ồn ào vì mình hay bị dức đầu. Kinh nghiệm Công việc mà mình làm và gắn bó lâu nhất là ...

Hỏi đáp & đánh giá Honor X50i+ ra mắt: Hiệu năng vô cùng mạnh mẽ, giá tốt siêu sốc

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?