Xiaomi CIVI 2 lộ hình ảnh chính thức với 2 camera selfie 32MP cùng màn hình cong tràn viền siêu mỏng

- 08:44 23/09/2022

Tin công nghệ

0

5392

Xiaomi CIVI 2 lộ hình ảnh chính thức với 2 camera selfie 32MP cùng màn hình AMOLED 120Hz cong tràn viền siêu mỏng. Xiaomi CIVI 2 được trang bị chip Snapdragon 7 Gen 1 mạnh mẽ nhất tầm trung của Qualcomm.

Tối qua (22/9), tài khoản Twitter @MayankkumarYT tiếp tục đăng tải hình ảnh hoàn chỉnh 2 mặt trước và sau của Xiaomi CIVI 2. Đây là hình ảnh một người dùng đang cầm trên tay chiếc điện thoại siêu đẹp đến từ Xiaomi. Máy có mặt lưng với cụm camera trông khá to nhưng không quá hầm hố, vẫn thể hiện được sự tinh tế, hoàn toàn phù hợp với những thông tin đã rò rỉ trước đó.

xiaomi-civi-2-lo-thiet-ke-hoan-chinh-voi-2-cam-selfie-32mp-0
 Tài khoản @MayankkumarYT tiết lộ ảnh về Xiaomi CIVI 2 trên Twitter

Theo đó, Xiaomi đã không có xu hướng muốn "khoe" số lượng camera trên thiết bị của mình nữa mà thay vào đó họ chú trọng hơn về thiết kế sao cho cụm camera trông đẹp nhất trong mắt người dùng cũng như chất lượng ảnh tốt nhất. Mặt lưng máy có các họa tiết gợn sóng vừa làm tăng vẻ độc đáo, vừa làm cho mặt lưng máy toát lên vẻ cứng cáp mà vẫn rất sang trọng, đẹp mắt đến lạ thường.

xiaomi-civi-2-lo-thiet-ke-hoan-chinh-voi-2-cam-selfie-32mp-1
Mặt trước Xiaomi CIVI 2
xiaomi-civi-2-lo-thiet-ke-hoan-chinh-voi-2-cam-selfie-32mp-2
Mặt lưng Xiaomi CIVI 2

Như MobileCity cũng đã thông tin đến bạn đọc trước đó. Chiếc mỹ phone của gã khổng lồ Trung Quốc có cụm camera selfie 2 ống kính đều có thông số là 32MP. Đúng như định hướng của hãng là điện thoại thông minh tập trung cho phải đẹp, vì thế khả năng chụp ảnh, quay phim selfie được tập trung phát triển nhiều hơn là đương nhiên.

Mặt khác, theo tin đồn gần đây, Xiaomi làm cụm camera kép có thể sẽ tích hợp hệ thống thông báo Smart Island hoạt động tương tự như Dynamic Island trên các mẫu iPhone 14 Pro của Apple.

xiaomi-civi-2-lo-thiet-ke-hoan-chinh-voi-2-cam-selfie-32mp-3
Poster Xiaomi CIVI 2
xiaomi-civi-2-lo-thiet-ke-hoan-chinh-voi-2-cam-selfie-32mp-4
Poster Xiaomi CIVI 2

Thiết bị sẽ có màn hình 6.56 inch cong nhẹ về 2 cạnh bên, các viền màn hình siêu mỏng, có vẻ như cằm dưới hơi dày hơn một chút so với 3 cạnh còn lại. Xiaomi CIVI 2 sẽ được trang bị cảm biến vân tay trong màn hình như các mẫu điện thoại Xiaomi cao cấp của hãng.

Như đã biết, chiếc máy sẽ chạy chip Snapdragon 7 Gen 1 và sẽ được chính thức công bố vào hồi 13h (theo giờ Việt Nam) ngày 27/9/2022. Hãy cùng chờ xem nhé!

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi CIVI 2 lộ hình ảnh chính thức với 2 camera selfie 32MP cùng màn hình cong tràn viền siêu mỏng

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?