Samsung Galaxy M34 5G ra mắt ngày 7/7: thông số kỹ thuật chi tiết

Theo thông tin mới nhất chúng tôi được biết Samsung đã xác định thời gian Samsung Galaxy M34 5G ra mắt chính thức là ngày 7/7 tới đây. Được biết sản phẩm mới nhà Samsung hướng đến phân khúc tầm trung để tiếp cận tệp khách hàng rộng hơn, kỳ vọng trở thành chiếc điện thoại thông minh đa năng mà mọi người dùng đều yêu thích và lựa chọn.

Thông tin ra mắt này đến từ chi nhánh Ấn Độ của Samsung, có thể nói đây là nguồn tin chính thống, xác thực nhất tới thời điểm hiện tại về sản phẩm này. Đồng thời trang này cũng tiết lộ các thông số kỹ thuật chi tiết, thiết kế và màu sắc của sản phẩm này. Hứa hẹn sẽ trở thành sản phẩm đi đầu được yêu thích nhất với giá tầm trung phù hợp đa số phân khúc khách hàng.

Hãy cùng cùng tìm hiểu thêm thông tin cũng như các tính năng nổi bật của sản phẩm này qua bài viết Samsung Galaxy M34 5G ra mắt dưới đây nhé.

Samsung Galaxy M34 5G ra mắt

Samsung Galaxy M34 5G sẽ được ra mắt vào ngày 7/7 tới đây. Mới đây chiếc điện thoại này đã xuất hiện tại trang chính thức của Samsung trên nền tảng thương mại điện tử Amazon. Và những thông số và chi tiết quan trọng về sản phẩm này cũng được tiết lộ.

Điện thoại Samsung Galaxy M34 5G xuất hiện trên Amazon
Điện thoại Samsung Galaxy M34 5G xuất hiện trên Amazon

Theo đó Samsung Galaxy M34 5G sẽ được trang bị bộ xử lý Dimensity 7050, đi kèm cùng RAM 8GB, dung lượng lưu trữ 128GB và một vài thông số hấp dẫn khác hứa hẹn đem lại nhiều bất ngờ cho người dùng sau khi trải nghiệm.

Trang này cũng cho biết thêm Samsung đã thực hiện một cuộc khảo sát người dùng về việc: Đâu là tính năng trên điện thoại thông minh được yêu thích nhất?

Kết quả của cuộc khảo sât
Kết quả của cuộc khảo sát

Kết quả cho thấy đa số người dùng thích tất cả các tính năng, 23% người dùng thích bộ vi xử lý nhanh, 20% người dùng muốn nâng cấp hệ điều hành và bảo mật, 10% người dùng yêu thích màn hình sAMOLED và chỉ có 2% dành cho Camera OIS.

Bên dưới cuộc khảo sát, trang web cũng để lại lời nhắn với nội dung "Chúng tôi sẽ lắng nghe bạn", và bên dưới là thông báo về việc ra mắt sản phẩm Samsung Galaxy M34 5G thế hệ mới để đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

Từ đó giới công nghệ đồn đoán rằng Samsung Galaxy M34 5G có thể sẽ đi kèm với tất cả các tính năng được yêu thích phía trên. Và nhà sản xuất Samsung sẽ cải tiến lại cho phù hợp với nhu cầu và mong muốn của người dùng.

Chipset Dimensity 7050

Theo các rò rỉ trước đó, Samsung Galaxy M34 5G có thể được trang bị bộ vi xử lý Dimensity 7050 của MediaTek. Chúng ta có thể kỳ vọng gì về hiệu năng mà con chip này mang lại cho Galaxy M34 của nhà Samsung? Hãy cùng tìm hiểu thông tin chi tiết về con chip Dimensity dưới đây nhé.

Được biết Samsung Galaxy M34 5G sẽ được trang bị chip Dimensity 7050
Được biết Samsung Galaxy M34 5G sẽ được trang bị chip Dimensity 7050

Chipset Dimensity được MediaTek âm thầm ra mắt hồi đầu tháng 5. MediaTek đang đổi tên các dòng chip của mình nhằm đơn giản hoá danh mục sản phẩm của hãng, giúp người dùng dễ nhớ hơn.

Các công nghệ cốt lõi hay thông số kỹ thuật phần lớn vẫn được giữ nguyên. Dimensity 7050 được đổi tên từ Dimensity 1080. Vi xử lý này được sản xuất trên tiến trình 6nm của TSMC, CPU có hai lõi Cortex-A78 hiệu năng cao 2.6 GHz với sáu lõi Cortex-A55 tiết kiệm năng lượng 2.0 GHz.

Chipset Dimensity 7050 mang lại hiệu năng mạnh mẽ giúp người dùng có trải nhiệm tốt hơn
Chipset Dimensity 7050 mang lại hiệu năng mạnh mẽ giúp người dùng có trải nhiệm tốt hơn

Bên cạnh đó con chip này còn được tích hợp các công nghệ hiện đại như Mali-G68 MC4, hệ thống vệ tinh định vị toàn cầu (GNSS) bộ nhớ RAM LPDDR5, bộ nhớ trong chuẩn UFS 3.1, màn hình Full HD+, tần số quét 120 Hz, Wi-Fi 6 băng tần kép. Ngoài ra nó còn hỗ trợ camera có độ phân giải lên tới 200MP, cho phép quay video 4K HDR và các tính năng vô cùng tiên tiến, hiện đại khác như HDR-ISP, MENR.

Từ những thông số trên có thể thấy việc Samsung lựa chọn kết hợp sản phẩm mới của họ là Samsung Galaxy M34 5G với chipset Dimensity là vô cùng hợp lý cho phân khúc khách hàng được nhắm tới.

Chiếc điện thoại này được kỳ vọng sẽ cải thiện đáng kể về hiệu năng chơi game, hiển thị đồ hoạ, thao tác mượt mà với chế độ 5G HDR, điểm truy cập cá nhân tiết kiệm năng lượng hơn phiên bản trước đó. Và mang lại trải nghiệm chơi game liền mạch cho người dùng.

Màn hình Super AMOLED 6.46 inches

Theo thông tin tại gian hàng Samsung trên Amazon Ấn Độ, Samsung Galaxy M34 được trang bị màn hình Super AMOLED 6.46 inches, độ phân giải Full HD+, tần số quét 120Hz. Thiết kế này được cho là giống với phiên bản Galaxy M33 năm ngoái.

Màn hình Full HD+ 6.46 inches
Màn hình Full HD+ 6.46 inches

Nó còn được Samsung tích hợp công nghệ Vision Booster mới nhất. Công nghệ này thường chỉ xuất hiện trên những chiếc flagship cao cấp của Samsung. Việc tích hợp tính năng này sẽ giúp cải thiện khả năng hiển thị của màn hình và tái tạo màu sắc trong điều kiện độ sáng cao.

Màn hình được tích hợp công nghệ Vision Booster mới nhất
Màn hình được tích hợp công nghệ Vision Booster mới nhất

Điều này có nghĩa là bạn có thể sử dụng Samsung Galaxy M34 ngoài trời mà không lo ánh sáng màn hình bị điều chỉnh thất thường hay những trường hợp ánh sáng mạnh làm mờ chi tiết hình ảnh hiển thị.

Bên trên màn hình sẽ có một vết cắt hình chữ U dành cho camera selfie.

Camera chính 50MP có OIS

Samsung Galaxy M34 5G được cho là sẽ có 3 camera sau được xếp theo chiều dọc nổi bật nhất là camera chính 50MP, ống kính góc siêu rộng 8MP và camera macro 5MP, camera trước 13MP dùng để selfie và video call. Camera của chiếc điện thoại này được tích hợp tính năng IOS (tính năng chống rung quang học).

Camera chính 50MP có IOS
Camera chính 50MP có IOS

Đây là tính năng hữu ích mà bất cứ thiết bị quay chụp nào cũng cần dùng để tăng chất lượng hình ảnh khi quay video, chụp ảnh. IOS sẽ giúp cho video của bạn sau khi quay không bị rung, giật gây khó chịu thị giác người dùng đồng thời cũng đảm bảo hình ảnh sắc nét hơn.

Pin 6000 mAh

Điểm đặc biệt của chiếc điện thoại này là viên pin khủng tới 6000 mAh và hỗ trợ sạc nhanh 25W. Với viên pin này người dùng có thể thoải mái sử dụng các tính năng của điện thoại cùng nhiều tác vụ trong cả ngày dài.

Pin 6000 mAh siêu khủng
Pin 6000 mAh siêu khủng

Sạc nhanh 25W giúp bạn không bị ngắt quãng quá lâu khi sử dụng thiết bị như một số dòng điện thoại chưa hỗ trợ sạc nhanh khác.

Một số thông số kỹ thuật khác

Từ một vài hình ảnh được tiết lộ, người ta nhận thấy rằng Samsung Galaxy M34 5G có mặt lưng phẳng, hệ thống 3 camera nằm ở góc trên cùng bên trái và không có khung bao quanh. Bên phải có nút chỉnh âm lượng và nút nguồn được tích hợp tính năng quét vân tay. Điều này làm tăng khả năng bảo mật của thiết bị, và giúp người dùng mở khoá dễ dàng hơn trong vài trường hợp không may quên mật khẩu, bị thất lạc điện thoại,...

Nút nguồn được tích hợp quét vân tay
Nút nguồn được tích hợp quét vân tay

Các tính năng khác của Samsung Galaxy M34 5G có thể kể đến như sử dụng trên hệ điều hành Android 13 với giao diện người dùng OneUI 5.1, khả năng kết nối 5G, Wi-Fi 5, kết nối Bluetooth 5.3, cổng USB 2.0 Type-C,...

Tổng kết

Samsung Galaxy M34 5G được dự đoán là chiếc flagship dẫn đầu trong phân khúc giá tầm trung của các dòng smartphone hiện nay. Cùng với nhiều tính năng hữu ích, cấu hình tốt, mức giá bình dân mà ai cũng có thể sở hữu, nó được kỳ vọng trở thành sản phẩm bán chạy và được yêu thích nhất mùa hè năm nay của Samsung.

Bên trên là tất cả những thông tin mà MobileCity cập nhật được cho đến thời điểm hiện tại về sản phẩm này. Các bạn hãy theo dõi trang web của chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất nhé. Ngay khi có tin tức mở bán, Samsung Galaxy M34 5G sẽ xuất hiện trên MobileCity cùng những thông tin, hình ảnh chi tiết và vô vàn khuyến mãi khi mua sản phẩm.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết Samsung Galaxy M34 5G ra mắt của MobileCity.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trương Thị Hiền Thảo Đặc điểm nổi bật Tôi là người đam mê và yêu thích công việc về sáng tạo nội dung với mong muốn có thể truyền tải những nội dung ý nghĩa, thông tin quan trọng, cần thiết cho mọi người. Với mục tiêu xa hơn trong ngành content tôi mong rằng mình có thể đóng góp được nhiều giá trị cho cộng đồng và có thương hiệu cá nhân nổi bật. Kinh nghiệm Với niềm ...

Hỏi đáp & đánh giá Samsung Galaxy M34 5G ra mắt ngày 7/7: thông số kỹ thuật chi tiết

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?