Redmi Book 15E ra mắt: Chip Intel i7, tích hợp trợ lý ảo XiaoAI

Mới đây, sự kiện Redmi Book 15E ra mắt đã gây xôn xao thị trường công nghệ Trung Quốc. Được biết đây là một sản phẩm laptop xách tay mới của Xiaomi. Chữ E cuối trong tên sản phẩm là viết tắt của Enterprise Edition nghĩa là Phiên bản doanh nghiệp. Điều đó thể hiện rõ mục đích và thị trường Xiaomi muốn hướng tới cho sản phẩm này là dành cho các doanh nghiệp và người dùng thương mại.

Với thiết kế và cấu hình mạnh mẽ, Redmi Book 15E hứa hẹn trở thành sản phẩm được yêu thích, phù hợp với nhu cầu của người dùng doanh nghiệp hiện nay.

Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này qua bài viết dưới đây của MobileCity chúng tôi nhé. Vì tất cả các thông số kỹ thuật, giá bán cũng như thời điểm Redmi Book 15E ra mắt tại thị trường quốc tế sẽ được cập nhật mới nhất tại bài viết này.

Thông số kỹ thuật và tính năng

Qua những hình ảnh công bố khi ra mắt và những thông số kỹ thuật được thông báo có thể thấy Redmi Book 15E có sự khác biệt so với sản phẩm tiền nhiệm. Cùng với cấu hình mạnh mẽ, thiết kế sang trọng mang lại phong cách trẻ trung phù hợp với văn hóa doanh nghiệp hiện nay là luôn đổi mới, thích nghi, hiện đại.

Redmi Book 15E ra mắt
Redmi Book 15E ra mắt

Sản phẩm mới này có nhiều cải tiến hơn với hàng loạt tính năng có thể đáp ứng tốt tất cả các nhu cầu công việc và giải trí của người dùng.

Vậy những tính năng mạnh mẽ đó là gì mà khiến cho sản phẩm này khác biệt đến vậy Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm này qua thông tin chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây.

Chip Intel i7 mạnh mẽ và Ram 16GB

Sản phẩm này được trang bị bộ xử lý Intel Core i7-11390H với bộ nhớ cache 12MB và xung nhịp tối đa lên tới 5.0 GHz. Chipset này được kết hợp với dung lượng RAM 16GB DDR4 và dung lượng SSD M.2 512GB. Từ đó tạo nên cấu hình mới mạnh mẽ đáp ứng được đầy đủ các tác vụ sử dụng trong công việc cho bạn.

Chúng ta hãy cùng tìm hiểu kĩ hơn về con chip Intel i7 này để hiểu rõ hơn những hiệu năng mà nó mang lại khi kết hợp với Redmi Book 15E nhé.

Chipset Core i7 được kết hợp cùng Redmi Book 15E mang lại hiệu năng mạnh mẽ
Chipset Core i7 được kết hợp cùng Redmi Book 15E mang lại hiệu năng mạnh mẽ

Chipset Core i7 được coi là dòng chip mạnh mẽ và tốt nhất hiện nay chỉ sau chip Core i9. Đây cũng là dòng chip được sử dụng nhiều nhất trên các thiết bị laptop, máy tính trên thế giới và Việt Nam.

Đây là dòng chip máy tính cao cấp của Intel. Với cấu trúc đa lõi, bộ xử lý có từ 2-4 lõi và 8 luồng, xung nhịp tối đa lên tới 4.0 GHz, nó thường được sử dụng cho các máy tính bàn hoặc laptop có cấu hình mạnh để phục vụ cho các nhu cầu công việc nặng, mở đa tác vụ, đồ họa 3D,...

Cấu trúc đa luồng của chip Core i7
Cấu trúc đa luồng của chip Core i7

Được tích hợp Turbo Boost, Hyper-Threading giúp làm tăng hiệu suất hoạt động, tăng thời lượng sử dụng pin và xử lý gấp đôi tác vụ so với bình thường từ đó giúp máy tính của bạn hoạt động hiệu quả hơn.

Bộ nhớ của chip Core i7 lớn hơn giúp việc mở và xử lý nhiều chương trình trên máy tính cùng lúc mượt mà hơn. Đặc biệt rất phù hợp với các công việc liên quan đến đồ họa, thiết kế, chỉnh sửa video, 3D, quay dựng,...

Với tất cả những thông số kể trên, không bất ngờ khi sự kết hợp giữa Redmi Book 15E và chip Core i7 lại mang đến nhiều hiệu năng vượt trội đến vậy. Có thể nói sự kết hợp hoàn hảo này mang lại nhiều chức năng đa nhiệm, cấu hình khủng và cao cấp hơn so với các phiên bản trước đó.

Thiết kế kim loại, màn hình 15.6 inches

Qua những hình ảnh và thông tin được công cố thì Redmi Book 15E được thiế kế với khung kim loại sáng màu, màn hình 15,6 inches cung cấp độ phân giải Full HD kết hợp cùng tính năng làm mờ DC. Đồng thời, Xiaomi còn cho biết màn hình trên sản phẩm sẽ không xảy ra hiện tượng nhấp nháy sáng gây khó chịu cho thị giác người dùng nếu phải sử dụng trong thời gian dài.

Thiết kế kim loại mang lại cảm giác cao cấp, sang trọng cho sản phẩm này
Thiết kế kim loại mang lại cảm giác cao cấp, sang trọng cho sản phẩm này

Với trọng lượng chỉ 1,8kg và dày 18,9mm, kích thước nhỏ gọn hợp lý thích hợp cho người dùng làm việc từ xa. Điểm cộng nổi bật là thiết kế kim loại giống như Apple Macbook, đem lại vẻ ngoài vô cùng tối giản mà cao cấp, hợp với thị hiếu đa số người dùng. Đây là một sản phẩm sẽ được giới Fluencer, Freelancer yêu thích vì có thể dùng làm việc tại nhà hay mang đi những nơi như quán cà phê, hoặc bất cứ đâu để làm việc vì sự tiện dụng của nó.

Trợ lý ảo thông minh XiaoAI

Ở sản phẩm mới này, Xiaomi cũng tích hợp công nghệ trợ lý ảo XiaoAI giúp cho người dùng có những trải nghiệm tốt và thuận tiện hơn mà không cần phải thao tác tay quá nhiều. Trợ lý ảo này sẽ đảm nhận các tác vụ như truyền tệp giữa các thiết bị, điều chỉnh âm lượng, gửi email,...

Pin 46Wh, sạc nhanh 65W, bàn phím fullsize

Chiếc máy tính xách tay mới ra mắt của nhà Xiaomi được cung cấp năng lượng bở bộ pin 46Wh có hỗ trợ sạc nhanh 65W, có thể sạc đầy 50% pin chỉ trong 30 phút. Vậy là chỉ cần tầm 1h là bạn có thể sạc đầy pin cho thiết bị này. Bên cạnh đó sản phẩm này còn được tích hợp bàn di chuột và bàn phím fullsize với sự xuất hiện của cụm numpad ở phía bên phải. Khoảng trống giữa các phím chỉ khoảng 1.5mm, từ đó đem lại trải nhiệm gõ tốt và tiện dụng cho người dùng. Cũng khắc phục được một số bất tiện ở các dòng laptop không có numpad.

Bàn phím fullsize, cảm ứng chuột rộng giúp người dùng thao tác dễ dàng , mượt mà hơn
Bàn phím fullsize, cảm ứng chuột rộng giúp người dùng thao tác dễ dàng , mượt mà hơn

Tính tới thời điểm hiện tại thì Xiaomi mới chỉ nhận đặt trước Redmi Book 15E trên trang web chính thức của Xiaomi Mall. Nó có giá khởi điểm là 2899 tệ (khoảng 9,5 triệu đồng) với phiên bản chip Core i5 và 3.299 tệ (khoảng gần 11 triệu đồng). Có thể thấy đây là mức giá khá hợp lý cho phân khúc khách hàng tầm trung, đa số nhân viên văn phòng đều có thể mua được. Với mức giá siêu hời, chiếc laptop này cũng được các bậc phụ huynh ưu tiên chuẩn bị cho con cái để phục vụ cho việc học.

Tổng kết

Bên trên là những thông tin mới nhất chúng tôi tổng hợp được về sản phẩm sau khi Xiaomi Redmi Book 15E ra mắt đến thời điểm hiện tại. Để biết thêm nhiều thông tin chi tiết hơn về sản phẩm hãy theo dõi trang web của MobileCity nhé.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trương Thị Hiền Thảo Đặc điểm nổi bật Tôi là người đam mê và yêu thích công việc về sáng tạo nội dung với mong muốn có thể truyền tải những nội dung ý nghĩa, thông tin quan trọng, cần thiết cho mọi người. Với mục tiêu xa hơn trong ngành content tôi mong rằng mình có thể đóng góp được nhiều giá trị cho cộng đồng và có thương hiệu cá nhân nổi bật. Kinh nghiệm Với niềm ...

Hỏi đáp & đánh giá Redmi Book 15E ra mắt: Chip Intel i7, tích hợp trợ lý ảo XiaoAI

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?