Rò rỉ thông số kỹ thuật OnePlus Ace 2 Pro: Chip Snapdragon 8 Plus Gen 2 cực mạnh

Theo thông tin mới nhất MobileCity cập nhật được, OnePlus dự kiến sẽ cho ra mắt phiên bản kế nhiệm của OnePlus Ace 2 vào cuối năm nay có tên là OnePlus Ace 2 Pro. Khi ra mắt, đây sẽ là một trong những điện thoại thông minh đầu tiên sở hữu con chip Snapdragon 8 Plus Gen 2 sắp ra mắt của Qualcomm với hiệu năng cực kỳ mạnh mẽ.

Vậy thiết bị OnePlus Ace 2 Pro còn có những tính năng gì được nâng cấp so với phiên bản trước đó? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để cập nhật chi tiết hơn về những thông tin rò rỉ của mẫu điện thoại này nhé.

Thông số kỹ thuật rò rỉ của OnePlus Ace 2 Pro

Theo thông tin rò rỉ của Digital Chat Station trên Weibo Trung Quốc, OnePlus Ace 2 Pro sẽ sở hữu cấu hình bộ nhớ rất vượt trội. Cụ thể, thiết bị này dự kiến sẽ được cung cấp sức mạnh bởi con chip Snapdragon 8 Plus Gen 2, được cho là hoạt động với tốc độ xử lý tối đa lên tới 3.36GHz. Đi kèm với đó là bộ RAM 24GB và dung lượng lưu trữ cực khủng lên đến 1TB, hứa hẹn sẽ đem đến hiệu năng xử lý cực kỳ mạnh mẽ trên mọi tác vụ.

ro-ri-thong-so-ky-thuat-oneplus-ace-2-pro-thong-tin-tu-leeker
Thông tin rò rỉ của Digital Chat Station trên Weibo

Ngoài ra, các tin đồn cũng tiết lộ rằng điện thoại OnePlus Ace 2 Pro sẽ sở hữu tấm nền OLED cạnh cong 6.74 inches, tương tự như OPPO Reno 10 Pro+. Màn hình của máy được đánh giá sẽ mang đến trải nghiệm hình ảnh vô cùng mượt mà với độ phân giải 1.5K và tốc độ làm mới ấn tượng 144Hz.

Thông tin rò rỉ cho biết hãng sẽ thiết lập cho máy một hệ thống camera có ống kính chính 50MP với việc trang bị cảm biến Sony IMX890 và hỗ trợ công nghệ OIS giúp ổn định hình ảnh quang học.

Về dung lượng pin, OnePlus Ace 2 Pro dự kiến ​​sẽ được trang bị viên pin dung lượng khá lớn 5.000 mAh. Ngoài ra còn có những dự đoán liên quan bao gồm các tùy chọn sạc nhanh với việc bổ sung cả khả năng sạc nhanh 100W và 150W.

Bên cạnh đó, theo như chúng tôi dự đoán, sản phẩm này khi ra mắt sẽ được cung cấp bộ thông số kỹ thuật khá giống so với phiên bản trước đó là OnePlus Ace 2. Do đó, để giúp mọi người có cái nhìn rõ nét hơn về OnePlus Ace 2 Pro, dưới đây chúng tôi sẽ điểm lại những thông số cơ bản và các tính năng của OnePlus Ace 2.

Thông số kỹ thuật của OnePlus Ace 2

OnePlus Ace 2 hay còn gọi là OnePlus 11R có sức mạnh hoạt động như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu về những thông số kỹ thuật chính và các tính năng quan trọng của chiếc điện thoại này ngay dưới đây nhé.

Vi xử lý Snapdragon 8 Plus Gen 1

Điện thoại OnePlus Ace 2 được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 8 Plus Gen 1, đây là con chip có hiệu năng mạnh mẽ được ra mắt vào năm ngoái. Nhờ có khả năng tản nhiệt cực kỳ tốt kết hợp với chip đồ họa Adreno 730, máy hoàn toàn có thể thực hiện được mọi tác vụ từ lướt web, xem phim đến chơi các tựa game có cấu hình nặng.

ro-ri-thong-so-ky-thuat-oneplus-ace-2-pro-chip-snapdragon-8plus-gen1
Chip Snapdragon 8 Plus Gen 1 trên OnePlus Ace 2

Hơn nữa, người dùng có thể mở nhiều ứng dụng cùng lúc mà không xuất hiện độ trễ hay chậm do có hai phiên bản RAM 12GB và 16GB cùng với bộ nhớ trong lên tới 512GB cho phép lưu trữ dữ liệu với dung lượng cực kỳ lớn.

Màn hình AMOLED 1.5K

OnePlus 11R còn được cung cấp tấm nền AMOLED 6.74 inches có độ phân giải 1.5K cho chất lượng hiển thị sắc nét với độ chi tiết cao. Đặc biệt, máy còn có tần số quét và khả năng làm mới màn hình cao 120Hz giúp người dùng có thể thao tác nhanh chóng và mượt mà.

Đồng thời, với màn hình hiển thị 1 tỷ màu sắc, OnePlus Ace 2 có khả năng hiển thị với những hình ảnh rực rỡ, sống động.

ro-ri-thong-so-ky-thuat-oneplus-ace-2-pro-man-hinh-cua-may-oneplus-ace-2
Màn hình AMOLED 1.5K của OnePlus Ace 2

Camera 50MP sắc nét

Thiết bị này còn sở hữu hệ thống camera cực kỳ ấn tượng được hỗ trợ công nghệ chống rung OIS với ống kính chính có độ phân giải 50MP, ống kính góc siêu rộng 8MP và ống kính macro 2MP. Ở mặt trước của máy cũng được trang bị cụm camera selfie kép 16MP có thể chụp ảnh và gọi video với chất lượng khá tốt.

ro-ri-thong-so-ky-thuat-oneplus-ace-2-pro-he-thong-camera-tren-oneplus-11r
Cụm camera sau của OnePlus Ace 2

Ngoài ra, hệ thống camera của OnePlus Ace 2 còn được bổ sung nhiều chế độ chụp ảnh khác như chụp ảnh ban đêm, chụp toàn cảnh panorama, chế độ chuyên nghiệp,... Do đó, người dùng có thể thỏa sức sáng tạo với những tấm hình và thước phim chất lượng chuẩn 4K vô cùng sắc nét.

Viên pin 5.000 mAh và sạc nhanh 100W

Bên cạnh những tính năng mạnh mẽ trên, OnePlus 11R còn sở hữu viên pin dung lượng lớn 5.000 mAh cho phép mọi người sử dụng máy liên tục trong suốt một ngày dài với các tác vụ thông thường.

Không những thế, OnePlus cũng hỗ trợ công nghệ sạc nhanh lên tới 100W giúp tiết kiệm thời gian sạc và có thể sạc đầy 100% pin trong vòng 25 phút.

ro-ri-thong-so-ky-thuat-oneplus-ace-2-pro-cong-nghe-sac-100w
OnePlus Ace 2 hỗ trợ sạc nhanh 100W

Lời tổng kết

Có thể nói, nếu những dữ liệu rò rỉ và tin đồn này là chính xác, OnePlus Ace 2 Pro sẽ dễ dàng được biết đến như một chiếc điện thoại thông minh có hiệu năng cao với cấu hình bộ nhớ ấn tượng, màn hình tuyệt đẹp và công nghệ camera tiên tiến.

Như vậy, trên đây là tất cả thông tin rò rỉ về chiếc máy OnePlus Ace 2 Pro. Cảm ơn mọi người đã theo dõi bài viết của chúng tôi và đừng quên theo dõi MobileCity để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin mới nhất về mẫu điện thoại này nhé.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Nguyễn Thị Kim Ngân Đặc điểm nổi bật Là một người ham học hỏi và chăm chỉ tìm tòi, mình luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc và phát triển bản thân. Mình mong muốn được làm việc ở môi trường năng động, sáng tạo và với khả năng thích nghi tốt, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Đặc biệt, với niềm đam mê đi du lịch đã mang lại cho mình tinh ...

Hỏi đáp & đánh giá Rò rỉ thông số kỹ thuật OnePlus Ace 2 Pro: Chip Snapdragon 8 Plus Gen 2 cực mạnh

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?