Rò rỉ thông số và thiết kế OPPO A78 4G: Chip Snapdragon 680, camera kép độc đáo

- 09:46 29/06/2023

Tin công nghệ

0

1039

OPPO dự kiến sẽ ra mắt một mẫu điện thoại A Series mới để tiếp nối sự thành công của chiếc máy OPPO A78 5G. Được biết, hãng sẽ tập trung đầu tư vào dòng điện thoại thông minh tầm trung ở nhiều thị trường khác nhau với việc ra mắt A78 4G. Mặc dù chưa được xác nhận ngày ra mắt nhưng sản phẩm này đang nhận được nhiều sự quan tâm của tín đồ công nghệ trong thời gian gần đây.

Trong lúc chờ đợi ngày ra mắt, có một số thông tin tiết lộ về chi tiết thiết kế và thông số kỹ thuật của chiếc smartphone OPPO A78 4G này. Cùng MobileCity tìm hiểu kỹ hơn về những rò rỉ của thiết bị điện thoại này trong bài viết dưới đây.

Thiết kế và tính năng rò rỉ của OPPO A78 4G

Theo thông tin được tiết lộ từ MySmartPrice, OPPO A78 4G sẽ có hai phiên bản màu sắc trẻ trung là Misty Black và Aqua Green. Dự kiến máy sẽ có thiết kế Glow, Diamond Matrix của OPPO.

ro-ri-thong-so-va-thiet-ke-oppo-a78-4g-2-phien-ban-mau-sac
Hai phiên bản màu sắc là Misty Black và Aqua Green

Điện thoại này sẽ được trang bị chipset Snapdragon 680 của Qualcomm kết hợp với RAM 8GB và bộ nhớ trong 256GB mang lại khả năng đa nhiệm mượt mà và dung lượng lưu trữ cực lớn cho người dùng. Đồng thời, mọi người còn có thể mở rộng dung lượng lưu trữ lên tới 1TB qua thẻ nhớ microSD.

Về cấu hình, OPPO A78 4G sở hữu màn hình AMOLED 6.43 inch với độ phân giải Full HD+ và tốc độ làm mới 90Hz. Bên cạnh đó, màn hình còn được thiết kế đục lỗ ở góc bên trái chứa camera trước 8MP. Hệ thống camera sau của máy bao gồm một ống kính chính có độ phân giải 50MP và ống kính phụ AI 2MP hỗ trợ xử lý hình ảnh hiệu quả, cho ra những bức hình có độ chi tiết cao.

Đặc biệt, tin đồn cũng hé lộ A78 4G sẽ được cung cấp viên pin dung lượng cực khủng với 5.000 mAh và được hỗ trợ sạc nhanh SuperVOOC 67W.

ro-ri-thong-so-va-thiet-ke-oppo-a78-4g-pin-va-sac-nhanh-67w
Dung lượng pin 5.000 mAh và sạc nhanh 67W

Để hiểu rõ hơn về mẫu điện thoại này thì ngay bây giờ hãy cùng chúng tôi điểm lại những thông số kỹ thuật chính của bản tiền nhiệm OPPO A58 5G mới được ra mắt vào đầu năm nay.

Thông số kỹ thuật của OPPO A78 5G

Là mẫu điện thoại tầm trung, OPPO A78 5G được biết đến với nhiều điểm mới lạ nhờ sự lột xác hoàn toàn về diện mạo. Điểm nổi bật trên chiếc máy này là phần mặt lưng được thiết kế với hai tùy chọn màu đen và hồng được làm mờ tạo nên sự nhẹ nhàng cho chiếc máy.

Vậy ngoài thiết kế trẻ trung thì hiệu suất của máy có những điểm gì khác biệt? Cùng MobileCity tìm hiểu kỹ hơn về các thông số cũng như tính năng hấp dẫn của máy ngay sau đây.

Chip Dimensity 700

Không chỉ có thiết kế, hiệu năng của điện thoại OPPO A78 5G cũng được nâng cấp vượt trội so với phiên bản tiền nhiệm. Mẫu điện thoại này được bổ sung tính năng kết nổi 5G nhờ được cải tiến từ bộ chip Snapdragon 680 của Qualcomm lên MediaTek Dimensity 700. Mặc dù tốc độ xử lý của con chip này không quá ấn tượng nhưng nó vẫn có thể đáp ứng nhu cầu cần thiết của mọi người như xem phim, chơi các tựa game phổ biến.

 ro-ri-thong-so-va-thiet-ke-oppo-a78-4g-chip-dimensity-700
Con chip Dimensity 700 của MediaTek

Đồng thời, hãng còn cung cấp 8GB RAM nhằm giúp khả năng đa nhiệm trở nên nhanh và mượt hơn. Hơn thế nữa, A78 5G còn có khả năng mở rộng dung lượng lên đến 12GB RAM nhờ được thiết lập thêm 4GB RAM ảo.

Màn hình giọt nước với tần số quét 90Hz

Điện thoại OPPO A78 5G sở hữu màn hình LCD 6.56 inches với độ phân giải HD+ giúp không gian hiển thị trở nên sắc nét. Cùng với thiết kế giọt nước và hỗ trợ tần số quét 90Hz mang đến những trải nghiệm trơn tru với tốc độ chuyển động nhanh chóng.

ro-ri-thong-so-va-thiet-ke-oppo-a78-4g-man-hinh-co-thiet-ke-giot-nuoc
Màn hình OPPO A78 5G có thiết kế giọt nước

Camera 50MP hỗ trợ xử lý hình ảnh thông minh

A78 5G được OPPO trang bị hệ thống camera sau cực kỳ ấn tượng bởi thiết kế hiệu ứng làm bóng độc đáo. Đặc biệt, cụm camera sau được tích hợp thành một module dọc kéo dài tạo sự khác biệt so với các dòng máy trong cùng phân khúc.

ro-ri-thong-so-va-thiet-ke-oppo-a78-4g-camera-a78-5g-duoc-thiet-ke-doc-dao
Hệ thống camera trên OPPO A78 5G được thiết kế độc đáo

Cụ thể, camera sau của máy gồm có cảm biến chính 50MP và cảm biến chiều sâu 2MP. Không những thế, công nghệ camera trên OPPO A78 5G cũng được cải thiện với khả năng chụp ảnh trong môi trường thiếu ánh sáng.

Ngoài ra, camera trước của máy sử dụng cảm biến 8MP, đáp ứng nhu cầu selfie của người dùng với đầy đủ các chế độ chụp ảnh chân dung, HDR, panorama,... 

Dung lượng pin khủng và sạc nhanh 33W

Thiết bị A78 5G của OPPO sở hữu viên pin 5.000 mAh cho phép sử dụng trong suốt một ngày dài với các tác vụ thông thường. Đặc biệt, công nghệ sạc nhanh 33W còn giúp tiết kiệm thời gian nạp năng lượng và hạn chế làm ngắt quãng khi đang sử dụng máy.

ro-ri-thong-so-va-thiet-ke-oppo-a78-4g-sac-nhanh-33w-tren-dien-thoai-oppo-78-5g
Sạc nhanh 33W giúp tiết kiệm thời gian

Kết luận

Trên đây là những thông tin mới nhất của chiếc máy OPPO A78 4G mà chúng tôi vừa mới cập nhật được. Tuy nhiên, các chi tiết về giá cả và ngày ra mắt chính xác của điện thoại vẫn chưa được hé lộ. Nếu các bạn quan tâm đến sản phẩm này, hãy theo dõi MobileCity để nhận được những thông báo mới nhất về chiếc máy này nhé.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Nguyễn Thị Kim Ngân Đặc điểm nổi bật Là một người ham học hỏi và chăm chỉ tìm tòi, mình luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc và phát triển bản thân. Mình mong muốn được làm việc ở môi trường năng động, sáng tạo và với khả năng thích nghi tốt, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Đặc biệt, với niềm đam mê đi du lịch đã mang lại cho mình tinh ...

Hỏi đáp & đánh giá Rò rỉ thông số và thiết kế OPPO A78 4G: Chip Snapdragon 680, camera kép độc đáo

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?