Lộ thông số kĩ thuật của Xiaomi 13T và Xiaomi 13T Pro trước khi ra mắt

- 19:22 27/06/2023

Tin công nghệ

0

1822

Vậy là nhà Xiaomi chuẩn bị trình làng đến tất cả các vị khán giả bộ đôi flagship Xiaomi 13T và Xiaomi 13T Pro rồi. Tuy chưa có thời gian cụ thể nhưng dự kiến chúng sẽ được cho ra mắt trên thị trường quốc tế vào tháng 9 tới đây. Và theo tin tức mới nhất mà MobileCity chúng tôi cập nhật được, thông số kĩ thuật chi tiết của hai chiếc smartphone Xiaomi 13T và Xiaomi 13T Pro này đã được hé lộ!

Các bạn có đang thắc mắc dòng máy sẽ được hãng Xiaomi trang bị cho bộ vi xử lý gì cùng những tính năng nổi bật nào không? Nếu có thì hãy cùng chúng tôi khám phá ngay bài viết dưới đây để biết thêm được những thông tin thú vị nhé.

Rò rỉ thông số kĩ thuật của Xiaomi 13T

Được biết, trong lần quay trở lại này, nhà Xiaomi đã vô cùng đầu tư và chú trọng đặc biệt đến đứa con cưng của mình. Theo như những tin tức được tiết lộ, Xiaomi 13T sẽ được hãng trang bị cho con chip Dimensity 9200 thuộc top 'trâu' nhất trong giới Android hiện nay. Ngoài ra, chiếc điện thoại còn có vô vàn những tính năng tuyệt vời khác nữa, chúng ta hãy cùng timg hiểu trong những phần dưới đây nhé.

Bộ vi xử lí Dimensity 9200

Nếu như thông tin này là chính xác thì Xiaomi 13T có lẽ sẽ là một trong những chiếc điện thoại thông minh có hiệu năng mạnh mẽ nhất trên thị trường di động hiện nay. Có lẽ bởi, Dimensity 9200 là con chip được sản xuất bởi hãng công nghệ nổi tiếng đình đám MediaTek, dựa trên tiến trình TSMC 4 nm thế hệ thứ 2 hàng đầu thế giới. Bộ vi xử lý có cấu trúc 8 nhân với 1 nhân Arm Cortex-X3 tốc độ xung nhịp siêu nhanh, lên tới 3.05 GHz, 3 nhân Arm Cortex-A715 tốc độ 2.85 GHz và còn lại là 4 nhân Arm Cortex-A510 xung nhịp 1.8 GHz.

lo-thong-so-ki-thuat-xiaomi13-va-xiaomi13t-1Dự kiến Xiaomi 13T sẽ sử dụng Dimensity 9200

Như vậy, con chip sẽ có tốc độ xử lý tác vụ cực kì nhanh mượt cùng hiệu năng thực sự tốt. Không những thế, chipset còn được tích hợp thêm cả công nghệ MediaTek HyperEngine 6.0, giúp cho chiếc máy mà nó cung cấp sức mạnh có khả năng chơi game mượt mà, nhạy bén. Không những thế, Dimensity 9200 còn có khả năng tiết kiệm năng lượng vượt trội, máy sẽ đáp ứng được đầy đủ nhu cầu chơi game, nghe nhạc, xem phim của bạn nhiều giờ đồng hồ liền.

Màn hình AMOLED Full HD+

Với phiên bản Xiaomi 13T, máy dự kiến sẽ được hãng trang bị cho chiếc màn hình phẳng với kích thước lớn là 6.36 inches. Đi kèm với đó là tấm nền chất lượng, độ phân giải cao Full HD+. Như vậy, chiếc điện thoại sẽ cung cấp cho người dùng những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời với chiếc màn hình có không gian hiển thị rộng rãi, hình ảnh thước phim chân thật, sắc nét như đang được hiện ra ngay trước mắt chúng ta vậy.

lo-thong-so-ki-thuat-xiaomi13-va-xiaomi13t-2
Điện thoại trang bị màn hình Full HD+

Chưa hết, Xiaomi 13T còn có độ sáng tối đa lên tới 1.900 nits, HDR10+, Dolby Vision và HLG. Với tần số quét cao là 144Hz, điện thoại sẽ cho ra những cảm ứng thật sự mượt mà, nhanh nhạy, đặc biệt phù hợp trong việc chơi game yêu cầu độ chính xác cao.

Camera chính 50MP

Về khả năng nhiếp ảnh, Xiaomi 13T phiên bản thường có ống kính máy ảnh chính độ phân giải là 50MP. Đây quả thực cũng là một con số lớn trên thị trường di động hiện nay. Với 50MP, máy sẽ cho chúng ta những bức ảnh chụp được vô cùng sắc nét, độ chi tiết cao, đảm bảo làm hài lòng tất cả các vị khán giả. Tiếp đến, ống kính góc siêu rộng của chiếc smartphone có độ phân giải là 12MP và camera tele 10MP.

lo-thong-so-ki-thuat-xiaomi13-va-xiaomi13t-3
Ống kính chính 50MP

Về khả năng chụp selfie, Xiaomi 13T có camera trước độ phân giải là 16MP. Đây không phải là con số thực sự lớn nhưng nó cũng đủ đáp ứng những nhu cầu 'tự sướng' cơ bản của chúng ta. Vì thế, bạn cũng hoàn toàn có thể yên tâm về khả năng chụp ảnh của chiếc smartphone khi muốn sở hữu điện thoại Xiaomi 13T này.

Dung lượng pin 5.000 mAh

Nếu đây là thông tin chính xác thì chiếc Xiaomi 13T của chúng ta sẽ được sở hữu một viên pin cực 'trâu'. Với mức dung lượng là 5.000 mAh này, chiếc máy sẽ trở thành một trong những chiếc điện thoại di động thông minh cận cao cấp hiếm có sở hữu mức năng lượng pin lớn nhất trên thị trường di động hiện nay. Không những thế, máy còn được hỗ trợ cả công nghệ sạc nhanh thần tốc lên tới 67W, giúp trải nghiệm sử dụng máy của người dùng được trở lên liền mạch hơn.

Rò rỉ thông số kĩ thuật của Xiaomi 13T Pro

Với phiên bản thường của nó là Xiaomi 13T, chúng ta đã được thấy những thông số kĩ thuật vô cùng hấp dẫn. Thì với phiên bản cao cấp nhất này, Xiaomi 13T Pro chắc chắn còn được hãng trang bị cho những tính năng khủng hơn cả thế nữa. Mời bạn lướt màn hình xuống phía dưới để khám phá chi tiết về chiếc điện thoại này nhé.

Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2

Vâng, Snapdragon 8 Gen 2 hiện vẫn là một con chip vô cùng hot và được nhiều người mua điện thoại săn đón trong thời gian hiện nay. Con chip này được nhà Qualcomm cho ra mắt chính thức vào tháng 11 năm ngoái (tức cuối năm 2022), gây náo loạn một thời gian rất dài trong giới công nghệ. Có lẽ bởi, bộ vi xử lý có hiệu năng cực kì khủng khiếp mà không con chip nào có thể địch nổi. Tính đến thời điểm hiện tại, nó vẫn là chipset sở hữu điểm AnTuTu cao nhất trong bảng xếp hạng sức mạnh bộ vi xử lý.

lo-thong-so-ki-thuat-xiaomi13-va-xiaomi13t-4
Snapdragon 8 Gen 2 sẽ cung cấp sức mạnh cho Xiaomi 13T Pro

Với cấu trúc 8 nhân hoàn hảo, trong đó bao gồm 1 nhân Arm Cortex-X3 tốc độ cực kì nhanh là 3.2 GHz, tiếp đó là 4 nhân Arm Cortex-A715 2.8 GHz và còn lại là 3 nhân Arm Cortex-A510 tốc độ 2.0 GHz đem lại sử lí tác vụ mượt mà cho chiếc điện thoại. Ngoài ra, cấu trúc này còn giúp cho bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 tiết kiệm đến hơn 40% năng lượng so với phiên bản trước là Snapdragon 8 Gen 1.

Màn hình AMOLED QHD+

Xiaomi 13T Pro được hãng trang bị cho tấm nền AMOLED với độ phân giải cực kì cao QHD+. Đây chính là độ phân giải cao nhất hiện nay, nó cung cấp cho chúng ta một tấm màn hình không thể nào nét hơn được nữa, những thước hình mà điện thoại truyền tải đến thị giác người dùng chắc chắn sẽ siêu thực và tuyệt vời, mọi thứ sẽ như được hiện ra ngay trước tầm nhìn vậy. Ngoài ra, Xiaomi 13T Pro còn có màn hình kích thước khủng, lên tới 6.73 inches, càng làm cho trải nghiệm của người dùng hoàn hảo hơn rất nhiều.

lo-thong-so-ki-thuat-xiaomi13-va-xiaomi13t-5
Tấm nền độ phân giải siêu cao là QHD+

Tương tự như bản thường của nó là Xiaomi 13T, chiếc smartphone này cũng được hãng trang bị cho tần số quét màn hình lên đến 144Hz giúp máy có những cảm ứng mượt mà, nhanh nhạy, đi kèm với đó là độ sáng tối đa là 1.900 nits cho bạn tha hồ trải nghiệm máy ở nhiều điều kiện, môi trường ánh sáng khác nhau.

Camera chính 50MP

Tương tự như Xiaomi 13T, đến chiếc smartphone bản cao cấp này cũng được hãng đặc biệt trang bị cho ống kính chính cao cấp Sony IMX989 50MP cho ra những bức hình sắc nét, chân thực. Tuy nhiên, vì là phiên bản cao cấp lên chiếc Xiaomi 13T Pro sẽ được lắp đặt cho cụm cảm biến góc siêu rộng là 50MP và camera tele 50MP, thay vì là 12MP và 10MP như người anh em song sinh của nó.

lo-thong-so-ki-thuat-xiaomi13-va-xiaomi13t-6
Cụm camera chính 50MP

Camera selfie của Xiaomi 13T Pro cũng có độ phân giải là 16MP. Không phải là quá lớn nhưng vẫn thỏa mãn được nhu cầu chụp ảnh chân dung cơ bản của tất cả mọi người đúng không nào!

Sạc nhanh 120W

Viên pin mà Xiaomi trang bị cho chiếc điện thoại di động thông minh này sẽ có mức dung lượng 'siêu to khổng lồ' là 5.000 mAh. Bạn có thể tha hồ, thỏa thích chơi game, xem phim, nghe nhạc trong nhiều giờ đồng hồ liền mà không lo bị hết pin. Đặc biệt hơn, máy còn được hỗ trợ sạc siêu nhanh lên tới 120W, giúp trải nghiệm của bạn với máy liền mạch hơn rất nhiều lần.

Tổng kết

Trên đây là toàn bộ những thông tin rò rỉ về bộ đôi flagship Xiaomi 13T Series trước thềm ra mắt công chúng này. Cảm ơn toàn thể mọi người đã theo dõi bài viết của MobileCity đến cuối. Bạn có dự đoán gì về giá bán của 2 chiếc smartphone sắp lên kệ này không? Hãy nói cho chúng tôi biết nhé!

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Phương Quỳnh Đặc điểm nổi bật Là một người chăm chỉ và ham học hỏi, mình rất có trách nhiệm trong công việc và nỗ lực cố gắng trên những con đường mà mình đã chọn. Mình luôn hướng tới những thử thách ở đó, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Với niềm đam mê với công nghệ, mình luôn theo dõi những cập nhật mới nhất về các thiết bị Hi-tech. ...

Hỏi đáp & đánh giá Lộ thông số kĩ thuật của Xiaomi 13T và Xiaomi 13T Pro trước khi ra mắt

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?