Realme GT Neo 5 SE sẽ ra mắt vào cuối tháng 3, đạt chứng nhận CMIIT

- 17:53 09/03/2023

Tin công nghệ

0

1678

Giữa tháng 2 vừa qua Realme GT Neo 5 SE đã lộ diện trên trang chứng nhận 3C. Tới nay, mẫu điện thoại này lại tiếp tục xuất hiện trên trang chứng nhân CMIIT và chắc chắn là sắp ra mắt.

realme-gt-neo-5-se-lite-sap-ra-mat
Realme GT Neo 5 SE đã lộ diện

Cách đây ít phút, một ngươi dùng tại Trung Quốc đã đăng tải hình ảnh được chụp từ trang chứng nhận CMIIT thuộc Bộ công nghệ Trung Quốc. Theo đó, một mẫu smartphone của Realme có tên mã RMX3700 đã đạt chứng nhận của cơ qua này.

 realme-gt-neo-5-se-lite-sap-ra-mat-1
Realme GT Neo 5

Mã số của thiết bị này cũng đã từng xuất hiện trên trang chứng nhận sạc và Pin 3C của Trung Quốc. Dựa trên các thông tin trên, mẫu điện thoại được cho là Realme GT Neo 5 SE hoặc GT Neo 5 Lite này có thể trình làng vào cuối tháng 3 hoặc đầu tháng 4 này.

Dự đoán máy sẽ chạy con chip Snapdragon 7 Plus Gen 1, màn hình OLED, độ phân giải 1.5K, tần số làm tươi 144Hz, viên Pin dung lượng 5.500mAh đi kèm sạc nhanh 100W. Đây là bản rút gọn của Realme GT Neo 5.

Bạn có mong chờ Realme GT Neo 5 SE ra mắt không?

Xem thêm: Realme GT Neo 5 SE chốt ngày ra mắt, lộ diện thiết kế cực đẹp

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Realme GT Neo 5 SE sẽ ra mắt vào cuối tháng 3, đạt chứng nhận CMIIT

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?