Realme sắp gia nhập thị trường smartphone màn hình gập

- 09:21 10/03/2023

Tin công nghệ

0

1073

Thị trường điện thoại gập toàn cầu đang tăng trưởng và thực sự nóng lên trong năm nay. Có vẻ như nhà Realme cũng đã sẵn sàng cho cuộc đua công nghệ này.

realme-sap-gia-nhap-thi-truong-smartphone-man-hinh-gap
Những hé lộ của Madhav Sheth liên quan đến điện thoại màn hình gập

Trên Twitter, Madhav Sheth, phó chủ tịch của Realme, kiêm chủ tịch Realme International đã hỏi những người theo dõi rằng họ thích điện thoại gập kiểu vỏ sò (Realme Flip) hay điện thoại gập kiểu dáng lớn hơn (Realme Fold).

Tin đồn về việc gia nhập thị trường smartphone màn hình gập của nhà Realme đã xuất hiện trong nhiều năm gần đây. Tuy nhiên, thương hiệu này đã tránh xa thị trường điện thoại gập và tập trung phát triển điện thoại thông thường để tiếp cận nhóm người dùng lớn hơn.

realme-sap-gia-nhap-thi-truong-smartphone-man-hinh-gap
Hình minh họa cho smartphone màn hình gập

Hiện tại, những thông tin liên quan đến việc Realme gia nhập đường đua điện thoại gập vẫn còn rất ít. Chúng ta hãy cùng chờ thêm thông tin chính thức từ Realme.

Theo dõi MobileCity để cập nhật thêm nhiều tin tức nhé!

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Thảo Tên đầy đủ của mình là Trần Thị Phương Thảo Mình là người đơn giản, yêu màu hồng ghét sự giả dối. Mình thích đi ăn, đi du lịch, thích đọc truyện và tiểu thuyết. Mình là người hướng nội partime, thích sự náo nhiệt nhưng không thích nơi đông người. Thích nói chuyện nhưng ghét sự ồn ào vì mình hay bị dức đầu. Kinh nghiệm Công việc mà mình làm và gắn bó lâu nhất là ...

Hỏi đáp & đánh giá Realme sắp gia nhập thị trường smartphone màn hình gập

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?