Samsung đã thâu tóm được

- 00:55 13/04/2019

Tin công nghệ

0

733

Samsung không cần quan tâm zoom 5X, 10X làm gì cả vì công ty làm ra công nghệ này vừa bị gã khổng lồ Hàn Quốc này thâu tóm rồi!!

Với mức giá 160 triệu USD, Samsung đã thực hiện được vụ đàm phán để thâu tóm công ty Corephotonics. Corephotonics có thể là một cái tên không quá nổi tiếng, nhưng lại có tầm quan trọng rất lớn đối với các nhà sản xuất smartphone hiện nay, đặc biệt là trong thiết kế và phát triển công nghệ camera. Thật sự, nếu sáp nhập thì Corephotonics sẽ có ảnh hưởng rất lớn đến những chiếc smartphone cao cấp của Samsung trong tương lai.

samsung-da-thau-tom-duoc-cha-de-cua-cong-nghe-room-quang-5x-10x

Năm 2017, Corephotonics hợp tác với OPPO để phát triển công nghệ zoom quang 5x trên smartphone. Mặc dù công nghệ zoom quang 5x mới chỉ được OPPO giới thiệu thông qua một nguyên mẫu tại MWC, thì nhà sản xuất smartphone Trung Quốc đã bất ngờ ra mắt công nghệ zoom quang 10x với sự giúp đỡ của công ty Corephotonics.

Trong khi các nhà sản xuất smartphone Trung Quốc như OPPO hay Huawei đang chạy đua công nghệ camera, đặc biệt là khả năng zoom quang. Thì Samsung lại không có bất kỳ động thái nào để tự phát triển công nghệ zoom quang của riêng mình khi ra mắt series Samsung Galaxy S10 cũ,..

samsung-galaxy-s10-plus

Nhưng hóa ra là gã khổng lồ Hàn Quốc đã âm thầm thâu tóm cả công ty Corephotonics, có thể coi là cha đẻ của các công nghệ zoom quang 5x 10x trên smartphone hiện nay. Vì thế, chúng ta có thể kỳ vọng vào những chiếc smartphone flagship tiếp theo của Samsung sẽ được cải tiến đáng kể về camera, đặc biệt là khả năng zoom quang 10x.

 

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Samsung đã thâu tóm được

3/5

1 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
1
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?