Sau iPhone SE, Apple tiếp tục ra mắt iPhone XE nhỏ nhắn, xinh xắn

- 01:13 17/04/2019

Tin công nghệ

0

699

Apple sẽ cho ra mắt phiên bản iPhone XE có màn hình tai thỏ 4.8 inch, Face ID, camera 12MP, chip A12 Bionic vào tháng 9 này.

sau-iphone-se-apple-tiep-tuc-ra-mat-iphone-xe-nho-nhan-xinh-xan

Theo nguồn tin mới nhất, Apple đã hé lộ rằng iPhone XE đang được phát triển. IPhone XE đã được đồn đoán từ lâu trên cộng đồng nhà Táo dưới tên là iPhone SE 2.

Giống như iPhone X, iPhone XE sẽ có màn hình OLED 4.8 inch với tai thỏ tương tự. Máy cũng sẽ có Face ID nhưng không dùng mặt lưng kính. Thay vào đó, XE có mặt lưng bằng nhôm, đồng nghĩa với việc không hỗ trợ sạc không dây.

Về camera, nguồn tin khẳng định rằng iPhone XE sẽ có camera đơn 12MP phía sau, khẩu độ f/1.8. Máy sẽ dùng chip chip A12 Bionic nhưng chưa có thông tin khác về phần cứng.

Cũng theo nguồn tin, iPhone XE sẽ được sản xuất tại Ấn Độ bởi đối tác Wistron. Dẫu vậy, ở thời điểm hiện tại chưa có bất cứ bằng chứng nào xác thực những thông tin kể trên.

sau-iphone-se-apple-tiep-tuc-ra-mat-iphone-xe-nho-nhan-xinh-xan-1

Rất nhiều tin đồn xung quanh sự tồn tại của iPhone SE 2 đã xuất hiện trong những năm qua nhưng phía Apple vẫn im hơi lặng tiếng. Hy vọng rằng iPhone SE 2 sẽ được ra mắt dưới tên gọi iPhone XE như đồn đoán vào tháng 9 năm nay.

Theo: phoneArena.com

Hỏi đáp & đánh giá Sau iPhone SE, Apple tiếp tục ra mắt iPhone XE nhỏ nhắn, xinh xắn

3/5

3 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
1
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
2
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?