Samsung chắc chắn rằng Galaxy Note 10 sẽ “không có nút bấm”

- 19:01 27/03/2019

Tin công nghệ

0

854

Samsung mới đây đã xác nhận trên trang thông tin của Hàn Quốc, rằng Galaxy Note 10 chiếc chiếc điện thoại đầu tiên của hãng "không có nút bấm" nào cả.

samsung-chac-chan-rang-galaxy-note-10-se-khong-co-nut-bam-1

"Không nút bấm" tức là Note 10 sẽ không có nút nguồn, không có nút điều chỉnh âm lượng, và thậm chí là không có cả nút Bixby. Thay vào đó, người dùng sẽ điều hướng trên máy thông qua việc sử dụng các cử chỉ trên màn hình cảm ứng.

Cho đến thời điểm này, chúng ta vẫn chưa rõ hình thức điều khiển cử chỉ nào, hay những lựa chọn thay thế nào mà Samsung sẽ ứng dụng một khi đã loại bỏ các nút bấm vật lý. Công ty Hàn Quốc đã đăng ký nhiều bằng sáng chế miêu tả hành động bóp viền màn hình để thực hiện một số thao tác, giống như các điện thoại như HTC U11. 

Các trang tin Hàn Quốc còn cho biết, công nghệ không phím bấm cũng sẽ được mang lên các điện thoại dòng A của Samsung, do đó có khả năng công ty sẽ thử nghiệm trước trên các thiết bị tầm trung trước khi đưa nó vào một chiếc flagship, tương tự như nhiều tính năng khác (như màn hình đục lỗ để chưa camera trước, hay camera selfie kép). Cần phải nhắc lại là thông tin chi tiết về thiết kế "không nút bấm" hiện vẫn còn rất hiếm hoi, và những tin đồn liên quan Galaxy Note 10 cũng mới chỉ ở giai đoạn ban đầu mà thôi, nên không thể khẳng định chắc chắn 100% những tin đồn nói trên là chính xác được.

XEM THÊM: Thay vỏ Samsung Galaxy Note 10 | Note 10 Plus | Note 10 Lite

>>> Xem thêm: Dịch vụ thay main Samsung Galaxy Note 10 uy tín, giá rẻ tại Hà Nội, TPHCM.

Cùng chờ đợi đến tháng 8 năm nay đó là sự ra mắt của Samsung Galaxy Note 10 với 4 camera ở mặt lưng để xác nhận chính xác nhất.

Được viết bởi
Tôi tên là Nguyễn Anh Tú, tôi đã có 5 năm kinh nghiệm về lĩnh vực sửa chữa điện thoại và hiện này mình đang là kỹ thuật viên sửa chữa phần cứng và phần mềm tại Mobilecity. Tôi là người thân thiện thích giúp đỡ mọi người, tôi thích giải quyết những công việc khó và mang tính thử thách và là một người đam mê công nghệ tôi luôn thích tìm tòi những cái mới và Mobilecity đã giúp tôi thực hiện điều đó. ...

Hỏi đáp & đánh giá Samsung chắc chắn rằng Galaxy Note 10 sẽ “không có nút bấm”

4/5

2 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
1
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
1
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?