Đánh giá Samsung Galaxy A8s-sản phẩm tầm trung với tính năng cao cấp

- 03:55 26/03/2019

Tin công nghệ

0

1459

Sau nhiều tin đồn thì cuối cùng Samsung Galaxy A8s đã chính thức được ra mắt. Với thiết kế đẹp đẽ, hiệu năng và nhất là camera mạnh mẽ. Thì Samsung Galaxy A8s thật sự là một sản phẩm nổi bật của Samsung. Vậy các bạn hãy cùng với chúng tôi. Đi đánh giá Samsung Galaxy A8s nhé.

Đánh giá Samsung Galaxy A8s: Thiết kế

Đánh giá Samsung Galaxy A8s

Đánh giá thiết kế Samsung Galaxy A8s

Đầu tiên ta hãy đến với thiết kế của sản phẩm. Để đánh giá Samsung Galaxy A8s có thiết kế vô cùng sang trọng với thân hình tuyệt đẹp. Tuy Samsung Galaxy A8s chỉ là sản phẩm tầm trung. Nhưng nó lại mang thiết kế của sản phẩm cao cấp. Đó là sự hòa quyện tinh tế giữa khung kim loại cùng 2 mặt kính cao cấp. Mặt kính phía sau được bo cong mềm mại giúp bạn dễ dàng ôm trọn thân máy trong lòng bàn tay. Máy đi cùng 3 màu sắc trẻ trung, năng động. Đó là xanh dương, xanh ngọc lục bảo và đen.

Đánh giá Samsung Galaxy A8s

Đánh giá màn hình Samsung Galaxy A8s

Tiếp theo, ta hãy đi đánh giá Samsung Galaxy A8s qua màn hình. Đây thật sự là điểm nổi bật nhất trên máy. Không những có chỉ thiết kế siêu chất. Samsung Galaxy A8s còn có màn hình "O-Infinity". Đây chính là nơi đặt cụm camera selfie. Nó đã nằm gọn trong một lỗ nhỏ ở góc màn hình. Tính năng này đã được xuất hiện trên bộ ba S10 cao cấp của hãng.

Đánh giá Samsung Galaxy A8s

Đánh giá màn hình Samsung Galaxy A8s

Màn hình máy sử dụng tấm nền IPS LCD, độ phân giải Full HD+. Ta có thể đánh giá Samsung Galaxy A8s có màn hình vô cùng tốt. Nó sẽ đem đến cho bạn những khung hình sắc nét, sống động đến từng chi tiết.

Cấu hình

Ta có thể đánh giá Samsung Galaxy A8s sở hữu một hiệu năng vô cùng mạnh mẽ. Nó đến từ con chip Snapdragon 710 được xây dựng trên tiến trình 10 nm. Chưa hết, máy còn có bộ nhớ RAM 6 GB. Từ đây ta có thể đánh giá Samsung Galaxy A8s sẽ giúp mọi tác vụ thường ngày của bạn sẽ được xử lý một cách trơn tru, mượt mà. Và việc chạy đa nhiệm giờ đây sẽ không còn là vấn đề nữa. Pin của máy có dung lượng 3400 mAh, tuy không quá khủng. Nhưng con chip Snapdragon 710 có tiến trình mới hơn sẽ giúp máy tiết kiệm được pin hơn.

BÀI VIẾT THAM KHẢO:

Camera

Đánh giá Samsung Galaxy A8s

Đánh giá camera Samsung Galaxy A8s

Bây giờ ta tiếp tực đi đánh giá Samsung Galaxy A8s qua camera. Samsung Galaxy A8s có cụm camera chính 3 thấu kính chất lượng. Hệ thống 3 camera này có độ phân giải lần lượt là: 24 MP, 10 MP và 5 MP. Camera trước cũng không hề kém cạnh khi sở hữu độ phân giải khủng lên đến 24 MP.

Đánh giá Samsung Galaxy A8s

Chất lượng ảnh Samsung Galaxy A8s

Ta có thể đánh giá Samsung Galaxy A8s có khả năng nhiếp ảnh là rất tốt. Camera của Galaxy A8s được tích hợp hỗ trợ nhiều tính năng chụp ảnh chuyên nghiệp. Điển hình là khả năng chụp ảnh xóa phông. Quay phim FullHD 1080p@30fps hay zoom quang học 2X. Camera sau lại đi kèm chế độ làm đẹp thông minh cùng khả năng lấy nét tự động. Máy chắc chắn sẽ cho ta những bức ảnh vô cùng đẹp và sắc nét.

Tính năng

danh-gia-samsung-galaxy-a8s1

Việc đánh giá Samsung Galaxy A8s với những tính năng mới là không thể thiếu trong bài đánh giá này. Ngoài công nghệ màn hình O-Infinity mà Samsung tự nghiên cứu và phát triển. Samsung Galaxy A8s còn có cảm biến vân tay ở mặt lưng của máy. Chiếc điện thoại này sẽ được cài sẵn Android 8.1. Galaxy A8s sẽ trợ lý ảo Bixby. Chưa dừng lại ở đó, việc thanh toán của chúng ta cũng trở nên hết sức đơn giản với tính năng Samsung Pay.

Được viết bởi
Tôi tên là Nguyễn Anh Tú, tôi đã có 5 năm kinh nghiệm về lĩnh vực sửa chữa điện thoại và hiện này mình đang là kỹ thuật viên sửa chữa phần cứng và phần mềm tại Mobilecity. Tôi là người thân thiện thích giúp đỡ mọi người, tôi thích giải quyết những công việc khó và mang tính thử thách và là một người đam mê công nghệ tôi luôn thích tìm tòi những cái mới và Mobilecity đã giúp tôi thực hiện điều đó. ...

Hỏi đáp & đánh giá Đánh giá Samsung Galaxy A8s-sản phẩm tầm trung với tính năng cao cấp

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?