Cách cài rom quốc tế cho Realme GT Neo mới nhất, dễ nhất

- 08:52 15/03/2023

Thủ thuật Realme

0

10073

Tại sao phải cài rom quốc tế cho Realme GT Neo, up rom là cách gọi quen thuộc của thao tác thay đổi bản cập nhật giao diện người dùng trên smartphone Android nhằm khắc phục các lỗi nghiêm trọng phát sinh từ phần mềm hoặc loại bỏ các hạn chế từ bản ROM hiện tại.

Nhất là các máy Realme xách tay từ Trung Quốc cũng giống Xiaomi, bạn cần cài rom quốc tế để cài đặt CH Play cũng như các dịch vụ của Google đồng thời xóa các ứng dụng không cần thiết gây lãng phí bộ nhớ từ bản ROM Trung Quốc, hôm nay MobileCity sẽ hướng dẫn các bạn cách cài rom quốc tế cho Realme GT Neo đơn giản nhất

Tham khảo thêm sản phẩm Realme giá tốt tại đây. Cảm ơn quý khách đã ủng hộ Mobilecity trong thời gian qua

Hướng dẫn cài rom quốc tế cho Realme GT Neo

Tiến hành thao tác

Bước 1: Đưa điện thoại Realme vào chế độ Bootloader bằng cách tắt nguồn sau đó nhấn giữ phím tăng và giảm âm lượng cùng lúc cho tới khi logo xuất hiện thì nhả ra. Sau đó kết nối điện thoại với máy tính bằng cáp USB đã chuẩn bị.

Bước 2: Khởi chạy công cụ flash_tool, trong giao diện chính tại Scatter-loading File bấm vào nút Choose sau đó tìm mở thư mục nhận được sau khi giải nén bản ROM và chọn tệp tin có tên scatter.txt.

rom-quoc-te-cho-realme-gt-neo-1
Cách cài rom quốc tế cho Realme GT Neo

 

Bước 3: Khi tool đã load xong, phía dưới mọi người bỏ tick 4 mục “opporeserve2”, “special_preload”, “my_custom”, “cdt_engineering”.

rom-quoc-te-cho-realme-gt-neo-2
Cách cài rom quốc tế cho Realme GT Neo

 

Bước 4 : Mở bypass tool, nhấn vào Disable Auth, trong thời gian bypass tool đang chạy, hãy nhanh tay giữ tăng giảm âm lượng trên máy điện thoại khi đang tắt sau đó cắm vào máy tính

rom-quoc-te-cho-realme-gt-neo-3
Cách cài rom quốc tế cho Realme GT Neo

 

rom-quoc-te-cho-realme-gt-neo-4
Cách cài rom quốc tế cho Realme GT Neo

 

Bước 5 : Sau đó bấm giữ phím tăng và giảm âm lượng cùng lúc chờ cho thanh tiến trình [recovery] Download flash chuyển sang trạng thái màu vàng xuất hiện thì thả ra và chờ tiến trình hoàn tất (khoảng 15 phút).

rom-quoc-te-cho-realme-gt-neo-5
Cách cài rom quốc tế cho Realme GT Neo

 

Hoàn tất cài rom quốc tế cho Realme GT Neo

Đến khi có pop-up Download OK là xong, bạn có thể rút dây cáp và khởi động điện thoại để kiểm tra bản ROM mới đã được cài đặt

Trên đây mình vừa hướng dẫn các bạn cáchrom quốc tế cho Realme GT Neo, cảm ơn các bạn đã theo dõi.

Hỏi đáp & đánh giá Cách cài rom quốc tế cho Realme GT Neo mới nhất, dễ nhất

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?