Duoqin Qin 3 Ultra: Thiết bị khắc phục nghiện điện thoại thông minh

- 09:30 15/03/2023

Tin công nghệ

0

5162

Thương hiệu sinh thái Duoqin của Xiaomi đã ra mắt một chiếc điện thoại thông minh mới tại Trung Quốc thuộc dòng sản phẩm Qin 3. Thiết bị được đề cập có tên là Duoqin Qin 3 Ultra và nó được tạo ra để giải quyết vấn đề nghiện điện thoại thông minh ngày càng tăng. Dưới đây là những thông tin chi tiết về thiết bị này.

duoqin-qin-3-ultra-thiet-bi-khac-phuc-nghien-dien-thoai-thong-minh1
Duoqin Qin 3 Ultra

Duoqin Qin 3 Ultra là một chiếc smartphone nhỏ gọn với thiết kế không quá hào nhoáng. Nó sở hữu màn hình phẳng và có lỗ bấm camera selfie ở góc trên cùng bên trái của màn hình. Ở mặt sau, điện thoại có một camera đơn và đèn flash LED. Duoqin Qin 3 Ultra chạy hệ điều hành Android 12 độc đáo và có cửa hàng ứng dụng riêng cố tình loại trừ các trò chơi, mạng xã hội và ứng dụng video ngắn.

Thiết bị này đặc biệt dành cho học sinh và sinh viên, vì nó giúp giảm thiểu những phiền nhiễu không mong muốn và cải thiện năng suất. Qin 3 Ultra có màn hình 5,02 inch với độ phân giải HD+. Máy có camera trước 5MP để chụp ảnh tự sướng và gọi video, một cảm biến chính 8MP và đèn flash LED ở mặt sau cùng với trọng lượng chỉ 118 gram.

duoqin-qin-3-ultra-thiet-bi-khac-phuc-nghien-dien-thoai-thong-minh
Duoqin Qin 3 ultra có kích thước nhỏ

Phía bên trong, chiếc điện thoại thông minh tích hợp chipset MediaTek G99, kết hợp với RAM 8GB và dung lượng lưu trữ 256GB. Nó được cung cấp năng lượng bởi viên pin 2.500 mAh, có thể kéo dài 7 ngày ở chế độ chờ và 9 giờ đàm thoại. Duoqin Qin 3 Ultra có các phiên bản màu đen, hồng, vàng và có sẵn để mua tại Trung Quốc với giá khoảng 1.599 Nhân dân tệ (khoảng 5.5 triệu VNĐ).

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Nguyễn Mạnh Hải Nguyễn Mạnh Hải là nhân viên Content Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Nguyễn Mạnh Hải, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề ...

Hỏi đáp & đánh giá Duoqin Qin 3 Ultra: Thiết bị khắc phục nghiện điện thoại thông minh

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?