Ảnh của Google Pixel 8 Pro rò rỉ, thiết kế bị lộ trước ngày ra mắt

- 10:05 15/03/2023

Tin công nghệ

0

1370

Google được biết đến với việc ra mắt các mẫu điện thoại hàng đầu mang nhãn hiệu Pixel vào tháng 10 hàng năm. Năm nay cũng vậy, Pixel 8 và Pixel 8 Pro dự kiến ​​sẽ ra mắt vào tháng 10. Trước thời điểm ra mắt dự kiến, đã có những hình ảnh render của chiếc máy bị rò rỉ ra.

anh-cua-google-pixel-8-pro-ro-ri-thiet-ke-bi-lo-truoc-ngay-ra-mat4
Ảnh render của Pixel 8 Pro

Hình ảnh render của Pixel 8 Pro cho thấy nó sẽ không còn thiết kế hình hộp như những người tiền nhiệm của nó. Mặt sau của thiết bị có một cụm cảm biến nằm ngang, chứa ba camera bên trong một mô-đun hình bầu dục. Thanh máy ảnh cũng có đèn flash LED và một cảm biến mới chưa xác định ở bên phải, logo của công ty được đặt chính giữa của phần nắp lưng.

anh-cua-google-pixel-8-pro-ro-ri-thiet-ke-bi-lo-truoc-ngay-ra-mat3
Ảnh render của Pixel 8 Pro

Mặt trước của điện thoại có màn hình phẳng với các viền mỏng ở cạnh trên, bên trái và bên phải. Cạnh trên của thiết bị dường như là nơi chứa micro, trong khi đầu đối diện của nó có cổng USB-C được đặt giữa một cặp lưới loa.

anh-cua-google-pixel-8-pro-ro-ri-thiet-ke-bi-lo-truoc-ngay-ra-mat2
Ảnh render của Pixel 8 Pro

Khay SIM được đặt ở cạnh trái của Pixel 8 Pro, trong khi cạnh phải của nó có nút nguồn và nút chỉnh âm lượng. Rò rỉ tiết lộ rằng thiết bị có kích thước 162,6 x 76,7 x 8,7mm và ở phần nhô lên của camera làm độ dày của máy tăng lên 12mm.

anh-cua-google-pixel-8-pro-ro-ri-thiet-ke-bi-lo-truoc-ngay-ra-mat1
Ảnh render của Pixel 8 Pro

Các báo cáo đã tiết lộ rằng Pixel 8 và 8 Pro có tên mã lần lượt là Shiba và Husky. Cả hai điện thoại đều có khả năng được trang bị chipset Google Tensor G3 thế hệ tiếp theo.

Người ta suy đoán rằng dòng Pixel 8 sẽ được trang bị công nghệ HDR so le để chụp các cảnh phơi sáng ngắn và dài cùng một lúc. Còn mẫu Pro có thể được trang bị máy quét vân tay siêu âm trong màn hình.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Nguyễn Mạnh Hải Nguyễn Mạnh Hải là nhân viên Content Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Nguyễn Mạnh Hải, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề ...

Hỏi đáp & đánh giá Ảnh của Google Pixel 8 Pro rò rỉ, thiết kế bị lộ trước ngày ra mắt

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?