Hé lộ thông số kỹ thuật và thời điểm ra mắt của Realme 10T 5G

- 16:48 14/03/2023

Tin công nghệ

0

1372

Realme gần đây khá bận rộn khi mà hãng này lần lượt trình làng một loạt điện thoại thông minh ở nhiều thị trường khác nhau. Tuy nhiên, không vì thế mà Realme ngủ quên trên thành tích của mình bởi thời gian tới đây hãng sẽ ra mắt mẫu điện thoại Realme 10T 5G tại Thái Lan.

Realme 10T 5G là chiếc điện thoại thông minh thứ 7, nằm trong dòng Realme 10. Chiếc điện thoại này sẽ sớm được trình làng tại Thái Lan vào ngày 21 tháng 3 tới đây.

he-lo-thong-so-ky-thuat-va-thoi-diem-ra-mat-cua-realme-10t-5g
Poster của Realme 10T 5G trên Facebook của Realme chi nhánh Thái Lan

Thông tin này được hé lộ từ chi nhánh Realme Thái Lan. Trên trang Facebook, chi nhánh này đã tiết lộ thiết kế, các tùy chọn màu sắc và thông số kỹ thuật chính của Realme 10T 5G.

Về hiển thị, chiếc điện thoại có tần số quét màn hình 90Hz, tuy nhiên phía Realme lại không cho biết đó là màn hình AMOLED hay LCD. Bên cạnh đó, Realme 10T 5G cũng được thiết lập ba camera ở phía sau, nổi bật là camera chính 50MP. Thiết bị này cũng sẽ được trang bị con chip Dimensity 810 và đi kèm dung lượng lưu trữ lên tới 256GB.

Realme 10T 5G được ví như thế hệ kế nhiệm của Realme 9i 5G năm ngoái. Chúng ta hãy cùng chờ xem nhiều thông tin hơn nữa từ nhà Realme.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Thảo Tên đầy đủ của mình là Trần Thị Phương Thảo Mình là người đơn giản, yêu màu hồng ghét sự giả dối. Mình thích đi ăn, đi du lịch, thích đọc truyện và tiểu thuyết. Mình là người hướng nội partime, thích sự náo nhiệt nhưng không thích nơi đông người. Thích nói chuyện nhưng ghét sự ồn ào vì mình hay bị dức đầu. Kinh nghiệm Công việc mà mình làm và gắn bó lâu nhất là ...

Hỏi đáp & đánh giá Hé lộ thông số kỹ thuật và thời điểm ra mắt của Realme 10T 5G

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?