Rò rỉ thông số kỹ thuật của Samsung Galaxy Z Fold 5: Camera 50MP

- 11:30 15/03/2023

Tin công nghệ

0

1324

Nhiều tin đồn cho rằng Samsung sẽ trình làng Galaxy Z Fold 5 vào tháng 8 năm nay. Theo tipster Chun, Z Fold 5 sẽ có thiết lập camera tương tự như trên Galaxy S23 Plus. Do đó, có vẻ như máy ảnh chính của Z Fold 5 có thể không có bất kỳ nâng cấp đáng kể nào so với Galaxy Z Fold 4.

ro-ri-thong-so-ky-thuat-cua-samsung-galaxy-z-fold-5-camera-50mp1
Samsung Galaxy Z Fold 4 (Ảnh minh họa)

Thiết lập camera phía sau của Galaxy S23 Plus bao gồm camera chính 50 megapixel hỗ trợ OIS, ống kính siêu rộng 12 megapixel và camera tele 10 megapixel với OIS và zoom quang 3x. Bộ cảm biến tương tự cũng có trên Galaxy Z Fold 4.

Rò rỉ của Chun có vẻ giống với một tweet từ tipster Ice Universe từ tuần trước , nói rằng Galaxy Z Fold 5 sẽ tiếp tục sử dụng mô-đun máy ảnh giống như Z Fold 4. Ngoài ra, không có thông tin camera selfie của Z Fold 5.

 ro-ri-thong-so-ky-thuat-cua-samsung-galaxy-z-fold-5-camera-50mp
Samsung Galaxy Z Fold 4 (Ảnh minh họa)

Có vẻ như thiết kế của Z Fold 5 cũng sẽ tương tự như thiết bị tiền nhiệm của nó. Một rò rỉ gần đây đã tiết lộ rằng nó sẽ đi kèm với màn hình ngoài 6,2 inch và các báo cáo khác đã tuyên bố rằng thiết bị sẽ được trang bị màn hình AMOLED có thể gập lại 7,6 inch ở bên trong.

Thiết bị có thể được trang bị một bản lề mới, giúp giảm đáng kể nếp nhăn trên màn hình gập. Cả hai màn hình dự kiến ​​sẽ được trang bị lớp bảo vệ Gorilla Glass Victus 2.

Galaxy Z Fold 5 dự kiến ​​sẽ được trang bị phiên bản tùy chỉnh của Snapdragon 8 Gen 2, đã được cung cấp trên dòng Galaxy S23. Nó có thể có các tùy chọn lưu trữ UFS 4.0 như 256 GB, 512 GB và 1 TB.

Xem thêm:

Rò rỉ thiết kế của Samsung Galaxy Z Fold 5: Cơ chế bản lề mới

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Lê Văn Thuận Lê Văn Thuận là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Lê Văn Thuận, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Rò rỉ thông số kỹ thuật của Samsung Galaxy Z Fold 5: Camera 50MP

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?