Khắc phục kích hoạt imessage bị lỗi trên iPhone iPhone 7

- 08:41 07/01/2023

Góc kỹ thuật

0

815

 Khắc phục kích hoạt imessage bị lỗi trên iPhone iPhone 7 như thế nào? iPhone là một dòng sản phẩm nổi tiếng với thương hiệu hàng đầu hiện nay, với chất lượng của sản phẩm và những tính năng mới nhất của dòng sản phẩm của hãng này. Với nhiều ứng dụng độc quyền chỉ có trên các dòng sản phẩm của iPhone, ứng dụng iMessage đã thực sự làm hài lòng những người sử dụng hiện nay. Ứng dụng này giúp bạn có thể dễ dàng và thuận tiện liên lạc nói chuyện với những người bạn của mình. Nhưng đôi lúc bạn lại gặp một số vấn đề mà ứng dụng này mang đến như ứng dụng này không thể kích hoạt được. Hôm nay, chúng mình sẽ hướng dẫn các bạn 4 cách khắc phục kích hoạt imessage bị lỗi trên iPhone iPhone 7 đơn giản.

Lời cảm ơn: Mobilecity cảm ơn quý khách đã đồng hành trong suốt thời gian qua. Hiện tại bên mobilecity đang kinh doanh sản phẩm điện thoại Điện thoại iPhone Cũ 99% giá rẻ. Mời quý khách tham khảo.

Nếu anh em đang sử dụng mẫu iPhone khác có thể tham khảo tại đây: Sửa lỗi kích hoạt imessage bị lỗi trên iPhone

Vì sao phải sửa kích hoạt imessage khi lỗi?

 iMessage, Facetime luôn mang lại cho người dùng nhiều lợi ích khi sử dụng iPhone. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, một số người dùng lại không thể kích hoạt được iMessage hoặc Facetime bằng số điện thoại của mình. Cùng theo dõi bài viết để biết cách khắc phục lỗi này đơn giản, nhanh chóng nhé!

Cách kích hoạt imessage bị lỗi.

Dưới đây chúng mình xin giới thiệu đến các bạn cách sửa lỗi iMessage không thể kích hoạt được.

khac-phuc-kich-hoat-imessage-bi-loi-tren-iphone-7-4.jpg

Cách 1: Do định dạng ngày, giờ, vùng sai.

 Nếu trên điện thoại của bạn đang đặt chế độ sai về định dạng ngày, giờ và vùng sai sẽ khiến điện thoại của bạn không thể truy cập các trình duyệt để truy cập vào mạng. Nếu gặp phải trường hợp này, bạn có thể khắc phục bằng cách: Nhấn vào mục Cài đặt > Cài đặt chung > Ngày & giờ > Đặt tự động.

khac-phuc-kich-hoat-imessage-bi-loi-tren-iphone-7.jpg

Cách 2: Tắt giới hạn iPhone.

 Nếu bạn đang đặt giới hạn cũng làm cho điện thoại của bạn xảy ra lỗi. Hãy tắt giới hạn trên thiết bị bằng cách, nhấn vào Cài đặt > Cài đặt chung > Giới hạn và tắt tính năng này.

khac-phuc-kich-hoat-imessage-bi-loi-tren-iphone-7-1.jpg

Cách 3: Kiểm tra tài khoản

 Trên thiết bị của bạn đang sử dụng ứng dụng iMessage hay Facetime thì chắc chắn các tài khoản ngầm cũng đang được kích hoạt mà có thể bạn không biết. Nếu bạn sử dụng để kích hoạt các tin nhắn từ 2000đ- 7000đ. Khi bạn tắt điện thoại các tính năng này sẽ được kích hoạt trên điện thoại của bạn ngay cả khi không đủ tiền iMessage. Tuy nhiên, có một số mạng lại được miễn phí kích hoạt tài khoản này. Vậy nên bạn cũng có thể kiểm tra tài khoản của mình xem số dư còn bao nhiêu nhé.

khac-phuc-kich-hoat-imessage-bi-loi-tren-iphone-7-2.jpg

Cách 4: Cập nhật phiên bản iOS

 Trong quá trình bạn cập nhật các phiên bản của iOS có thể khiến điện thoại của bạn bị lỗi khi sử dụng. Nếu bạn thực hiện những cách trên mà điện thoại của bạn không thể khắc phục lỗi này, bạn có thể sử dụng nâng cấp ứng dụng lên phiên bản mới nhất ngay nhé.

khac-phuc-kich-hoat-imessage-bi-loi-tren-iphone-7-3.jpg

Trên đây là 4 cách giúp điện thoại của bạn có thể khắc phục kích hoạt imessage bị lỗi trên iPhone iPhone 7. Nếu điện thoại của bạn xảy ra lỗi này, bạn có thể khắc phục bằng những cách như trên ngay nhé.

Hỏi đáp & đánh giá Khắc phục kích hoạt imessage bị lỗi trên iPhone iPhone 7

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?