Rò rỉ thiết kế Honor MagicPad chuẩn bị ra mắt: Màn hình 13 inches

- 14:41 10/07/2023

Tin công nghệ

0

616

Theo như thông tin mới nhất mà MobileCity chúng tôi cập nhật được, chiếc máy tính bảng Honor MagicPad sẽ được cho ra mắt cùng với phiên bản điện thoại gập thứ hai của hãng đó chính là Honor Magic V2 vào ngày 12 tháng 7 sắp tới đây. Trước đó, hãng đã quảng cáo rằng, Honor MagicPad là một chiếc "máy tính bảng mạnh mẽ nhất", với kích thước màn hình 13 inches. Tuy rằng Honor không tiết lộ quá nhiều về dòng sản phẩm này, nhưng thông qua một vài tin tức rò rỉ, chúng ta cũng có thể hình dung sơ qua đặc điểm của chiếc máy này.

Vậy thì các bạn đã cảm thấy hứng thú về chiếc máy tính bảng Honor MagicPad này chưa? Bạn có muốn biết nó sẽ được sở hữu ngoại hình như thế nào cùng những thông số kĩ thuật cụ thể ra sao không? Hãy cùng MobileCity khám phá chi tiết điều đó thông qua bài viết tiết lộ tin tức rò rỉ Honor MagicPad ngay trong những phần dưới đây nhé!

Hé lộ thiết kế của Honor MagicPad

Thực ra, Honor trước đó cũng đã từng đăng tải một vài thông tin của chiếc máy tính bảng Honor MagicPad trong poster quảng cáo sản phẩm trước khi ra mắt. Chỉ với một vài đường nét minh họa, chúng ta có thể hình dung ra là máy tính bảng sở hữu ngoại hình với phần viền bao bọc xung quanh cực kì mỏng. Phần màn hình có kích thước là 13 inch, gần to bằng màn hình của một chiếc máy tính xách tay, thích hợp và tiện lợi để dễ dàng xem phim, giải trí,... Có thể nói, với một thương hiệu còn non trẻ như Honor thì đây chính xác là thành quả của cả quá trình lỗ lực, phấn đấu để cạch tranh với các 'ông trùm máu mặt' trong ngành như Samsung Galaxy Tab S9 Series, Huawei MatePad, iPad Pro,...

ro-ri-thiet-ke-honor-magicpad-chuan-bi-ra-mat-thiet-ke-1
Chiếc máy Honor MagicPad có màn hình viền siêu mỏng

Và mới đây, trước thời điểm được công bố chính thức đến toàn thể khán giả là vào ngày 12 tháng 7 sắp tới, hình ảnh chính thức của tablet Honor MagicPad đã được hé lộ. Quan sát hình ảnh phía bên dưới, chúng ta dễ dàng có thể thấy được máy tính bảng có thiết kế đơn giản với cảm biến máy ảnh chính được đặt ở phía sau. Đây là một cụm camera kép, có hai ống kính được đặt nằm dọc phía ngoài cùng góc trái máy. Chính giữa lưng máy được in logo thương hiệu của hãng đó chính là "HONOR" và dòng chữ "IMAX Enhanced" được in ở phần rìa.

ro-ri-thiet-ke-honor-magicpad-chuan-bi-ra-mat-d
Thiết kế mặt sau của Honor MagicPad

Honor MagicPad sẽ có tổng cộng 3 phiên bản màu sắc để người dùng có thể lựa chọn đó là màu lục lam, màu xám và còn lại là màu vàng ấm. Đây đều là những tông màu trẻ trung, cá tính, năng động nên chắc chắn sẽ cực kì thu hút ánh nhìn đến từ phía mọi người. Honor MagicPad sẽ được đi kèm với bàn phím có thể tháo rời và bút Stylus để thuận tiện cho quá trình sử dụng máy của người dùng.

 ro-ri-thiet-ke-honor-magicpad-chuan-bi-ra-mat-b
Máy sẽ đi kèm với bàn phím tháo rời và bút Stylus

Thông số kĩ thuật của Honor MagicPad (dự đoán)

Tuy rằng sắp sửa được trình làng trước công chúng nhưng những thông tin rò rỉ về thông số kĩ thuật của chiếc máy tính bảng này vẫn còn quá ít ỏi. Tuy nhiên, vẫn không phải là không có. Dưới đây sẽ là một vài tin tức rò rỉ cũng như là dự đoán của các chuyên gia công nghê. Bạn hãy chú ý đón xem nhé!

Màn hình kích thước 13 inches

Đây là thông tin do chính hãng Honor công bố từ trước nhằm quảng bá truyền thông cho dòng sản phẩm. Honor nói rằng, Honor MagicPad là chiếc máy tính bảng mạnh nhất từ trước đến nay của hãng, được trang bị màn hình có khả năng bảo vệ mắt với kích thước là 13 inches, độ phân giải 2.8K IMAX Enhanced. Đây là chiếc tablet có kích thước màn hình lớn nhất trong phân khúc, với tỉ lệ màn hình so với thân máy là 90%, đạt diện tích có thể xem là gần bằng với kích thước của một chiếc máy tính xách tay.

ro-ri-thiet-ke-honor-magicpad-chuan-bi-ra-mat-man-hinh
Màn hình kích thước siêu lớn 13 inches, độ phân giải 2.8K

Với độ phân giải cực cao 2.8K, những thước phim, hình ảnh mà máy hiển thị ra sẽ vô cùng chân thực, sống động và sắc nét như ở ngoài đời thực vậy. Kết hợp với đó là tần số quét màn hình siêu cao, lên tới 144Hz sẽ giúp người dùng trải nghiệm được những lần chạm, vuốt cảm ứng vô cùng nhanh nhạy, mượt mà, chính sác đến từng mili giây.

Bộ vi xử lý Snapdragon 8 Plus Gen 1

Đây là một con chip đến từ tập đoàn sản xuất công nghệ nổi tiếng hàng đầu trên thế giới - Qualcomm. Snapdragon 8 Plus Gen 1 là bộ vi xử lý thuộc phân khúc cao cấp, được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại nhất ngày nay. Chipset được sản xuất theo tiến trình 4 nm TSMC, có cấu trúc 8 nhân trong đó nổi bật nhất là nhân hiệu năng cực cao Arm Cortex-X2 với tốc độ xung nhịp lên tới 3.2GHz giúp máy hoạt động mạnh mẽ hơn, 3 nhân Arm Cortex-A710 có chức năng đảm nhận cân bằng hiệu năng và mức tiêu thụ năng lượng.

ro-ri-thiet-ke-honor-magicpad-chuan-bi-ra-mat-chip
Máy tính bảng sử dụng con chip Qualcomm Snapdragon 8 Plus Gen 1

Còn lại chính là 4 nhân Arm Cortex-A510 xử lý các tác vụ nhẹ. Theo như các số liệu công bố, GPU của con chip này có hiệu năng mạnh mẽ hơn 30% so với phiên bản cũ là Snapdragon 8 Gen 1. Con chip này từng xuất hiện trên chiếc điện thoại di động Xiaomi Redmi K50 Ultra có hiệu năng mạnh mẽ hay Red Magic 7S Pro,... Điều này cũng phần nào khẳng định rằng chiếc máy tính bảng của chúng ta sẽ có sức mạnh vô cùng lớn, cân tất được tất cả mọi thể loại game như những dòng smartphone gaming.

Lời tổng kết

Và trên đây là tất cả những gì mà chúng tôi cập nhật được về chiếc máy tính bảng Honor MagicPad này. Có lẽ, chúng ta sẽ phải chờ đợi đến thời điểm ra mắt của máy tính bảng vào ngày 12 tháng 7 tới đây mới có thể biết được rõ nhất những tín năng cùng thông số kĩ thuật mà Honor MagicPad sẽ được sở hữu.

Và bài viết ngày hôm nay của MobileCity đến đây là kết thúc rồi. Hẹn gặp lại các bạn trong những bài viết tiếp theo nhé!

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Phương Quỳnh Đặc điểm nổi bật Là một người chăm chỉ và ham học hỏi, mình rất có trách nhiệm trong công việc và nỗ lực cố gắng trên những con đường mà mình đã chọn. Mình luôn hướng tới những thử thách ở đó, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Với niềm đam mê với công nghệ, mình luôn theo dõi những cập nhật mới nhất về các thiết bị Hi-tech. ...

Hỏi đáp & đánh giá Rò rỉ thiết kế Honor MagicPad chuẩn bị ra mắt: Màn hình 13 inches

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?