Rò rỉ thông số Vivo V29 Series trước khi ra mắt: Camera sau 64MP

- 09:16 09/07/2023

Tin công nghệ

0

1580

Các dòng điện thoại thông minh đến từ nhà Vivo luôn nhận được nhiều sự chú ý và quan tâm đặc biệt của khán giả yêu thích công nghệ. Nổi bật phải kể đến đó là dòng 'V', nó góp phần không nhỏ để làm lên thành công cho Vivo trong lĩnh vực kinh doanh điện thoại. Trong tương lai không xa sắp tới, hãng lại sẽ chuẩn bị cho ra mắt tới toàn thể công chúng một mẫu máy trong dòng 'V' này, đó chính là Vivo V29 Series.

Tính từ thời điểm có tin đồn ra mắt, những thông số kĩ thuật của Vivo V29 Series đã dần bắt đầu được hé lộ. Phải kể đến đó là mẫu điện thoại này được trang bị cụm camera chính vô cùng chất lượng, vẻ ngoài sang trọng, lôi cuốn ánh nhìn, và hàng loạt những tính năng khác nữa mà MobileCity cùng các bạn sẽ khám phá trong các phần dưới đây của bài viết này. Và giờ thì đừng rời đi đâu nhé, vì chúng tôi sẽ bắt đầu trình bày chi tiết về các đặc điểm nổi bật của dòng Vivo V29 Series.

Thông số kĩ thuật rò rỉ của Vivo V29 Series

Trong Vivo V29 Series theo như hãng công bố, chúng ta sẽ có tổng cộng 3 phiên bản điện thoại tới tay người tiêu dùng. Cụ thể đó chính là Vivo V29, Vivo V29 Pro và cuối cùng là Vivo V29 Lite. Theo đó, có một vài thông tin cho rằng, rất có thể chiếc điện thoại Vivo V29 Lite sau khi cho ra mắt tại thị trường Ấn Độ sẽ được gọi với cái tên là Vivo V29e. Được biết, cả ba mẫu di động này đều được hãng chú trọng trang bị cho những tính năng và thông số kĩ thuật vô cùng hấp dẫn, chắc chắn bạn sẽ thấy thích thú. Chúng ta cùng tìm hiểu chi tiết từng chiếc smartphone một nhé!

Điện thoại Vivo V29

Sau đây là những thông số kĩ thuật rò rỉ cũng như là dự đoán của nhiều chuyên gia công nghệ phân tích. MobileCity đã tổng hợp lại tất cả những nguồn tin tức trên và trình bày chi tiết, dễ hiểu nhất để mọi người có thể dễ dàng nắm bắt.

Màn hình AMOLED kích thước 6.5 inches

Phiên bản Vivo V29 sẽ được hãng trang bị cho chiếc màn hình có kích thước lớn 6.5 inches để mọi người được trải nghiệm một không gian hiển thị rộng rãi, thoáng đãng. Tấm nền AMOLED này có độ phân giải Full HD+ (1.080 x 2.408 pixel), cho ra những thước hình với độ chi tiết cao, hình ảnh sinh động, sắc nét, chân thực như đang hiện ra ngay trước mắt.

ro-ri-thong-so-ki-thuat-vivo-v29-series-man-hinh-1
Màn hình AMOLED 6.5 inches

Thêm vào đó, chiếc điện thoại cũng được sở hữu một tần số quét lớn lên tới 120Hz. Với con số này, chắc chắn máy sẽ cho người sử dụng những lần cảm ứng chạm vuốt vô cùng mượt mà, nhanh nhạy, đặc biệt thích hợp trong việc chơi game cần các thao tác chính xác, nhanh gọn.

Chipset Snapdragon 778G Plus

Snapdragon 778G Plus là bộ vi xử lý đến từ nhà Qualcomm - đây là một tập đoàn công nghệ vô cùng nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất chip, hãng hiện đang sở hữu những con chip với hiệu năng cực kì mạnh mẽ, luôn luôn đứng đầu trong bảng xếp hạng sức mạnh. Với Snapdragon 778G Plus, nó chính là phiên bản nâng cấp của Snapdragon 778G, có hiệu năng vượt trội hơn cùng khả năng tiết kiệm điện năng cũng tốt hơn hẳn. Tuy chỉ là một bộ SoC tầm trung thôi nhưng nó lại sở hữu một nguồn sức mạnh không thể coi thường, chắc chắn sẽ đem lại hiệu năng cao cho chiếc điện thoại Vivo V29 của chúng ta trong bài viết này.

ro-ri-thong-so-ki-thuat-vivo-v29-series-snapdragon-778gplus
Snapdragon 778 Plus

Chipset có cấu trúc 8 nhân được sản xuất theo công nghệ 6 nm, trong đó bao gồm 1 nhân CPU Kryo 670 Prime (dựa trên Cortex-A78) với tốc độ xung nhịp cao lên tới 2.5 GHz, 3 nhân Kryo 670 Gold tốc độ 2.2 GHz, và còn lại là 4 nhân Cortex Kryo 670 Silver 1.9 GHz. Kết hợp với đó là GPU Adreno 642L đã giúp cho bộ vi xử lý có hiệu suất tốt hơn 20% so với phiên bản người anh đi trước.

Cụm camera chính 64MP

Về khả năng nhiếp ảnh, Vivo V29 được trang bị ống kính chính với độ phân giải cao là 64MP. Cho chúng ta chụp ra những bức hình vô cùng rõ nét, chất lượng cao. Thêm vào đó, để điện thoại có thể chụp được hình ảnh tốt hơn trong những điều kiện môi trường phức tạp, hãng cũng lắp đặt thêm cho máy một ống kính siêu rộng 8MP cùng ống kính macro 2MP.

ro-ri-thong-so-ki-thuat-vivo-v29-series-camera-1
Cụm camera chính 64MP

Về chụp chân dung, chiếc smartphone sở hữu ống kính camera trước có độ phân giải lên tới 32MP. Với con số này, chắc chắn máy sẽ cho ra những tấm hình selfie không thể sắc nét hơn được nữa, hoàn toàn làm hài lòng các nhu cầu 'tự sướng' của chị em phụ nữ.

Dung lượng pin 4.500 mAh

Xét theo mặt phân khúc, Vivo V29 sẽ là một chiếc điện thoại di động tầm trung. Chính vì lẽ đó, máy được sử hữu mức dung lượng pin 4.500 mAh cũng được coi là khá cao rồi. Bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm chiếc máy liên tù tì trong nhiều giờ đồng hồ mà không cần quá lo lắng về vấn đề máy sẽ bị cạn kiệt năng lượng.

Điện thoại Vivo V29 Pro

Chiếc điện thoại Vivo V29 Pro này cũng được hãng trang bị cho những tính năng vô cùng hấp dẫn. Cụ thể sẽ như sau:

Màn hình OLED lớn 6.7 inches

Một trang tin tức công nghệ ở Philipines đã tiết lộ rằng chiếc điện thoại Vivo V29 Pro này sẽ có một màn hình cong, với kích thước cực lớn lên tới 6.7 inches. Như vậy, người dùng có thể thỏa thích xem phim, xem YouTube, đọc báo,...với một không gian hiển thị vô cùng rộng rãi, hình ảnh sắc nét.

ro-ri-thong-so-ki-thuat-vivo-v29-series-man-hinh-2
Màn hình kích thước 6.7 inches

Thêm vào đó, chiếc smartphone cũng được trang bị tốc độ làm mới lên tới 120Hz giống như phiên bản Vivo V29. Tần số quét này sẽ giúp cho điện thoại có được  cảm ứng mượt mà, nhanh nhạy.

Cụm camera chính 64MP

Cũng giống như Vivo V29, chiếc điện thoại Vivo V29 Pro này cũng được hãng trang bị cho ống kính máy ảnh có độ phân giải lên tới 64MP. Như vậy, những bức ảnh mà máy chụp được sẽ vô cùng rõ nét, chân thức như ở ngoài đời thật. Tuy rằng không biết là máy sẽ được trang bị thêm camera phụ nào nữa không nhưng theo trang báo Philipines tiết lộ, cụm camera phía sau của Vivo V29 Pro sẽ bao gồm 3 ống kính.

ro-ri-thong-so-ki-thuat-vivo-v29-series-camera-3
Máy trang bị cụm camera chính 64MP

Về cụm camera trước, Vivo V29 Pro có ống kính selfie độ phân giải siêu cao, lên tới 50MP. Có thể thấy, hãng đã đặc biệt chú tâm đầu tư cho chiếc smartphone này cụm camera vô cùng chất lượng. Máy ảnh tự sướng 50MP sẽ giúp cho chúng ta chụp những bức ảnh chân dung sắc nét đến từng chi tiết, chắc chắn làm hài lòng nhu cầu 'tự sướng' của chị em.

Viên pin 5.000 mAh

Viên pin ở Vivo V29 Pro cao hơn so với viên pin của Vivo V29. Chiếc máy được cung cấp mức năng lượng là 5.000 mAh sẽ cho người dùng trải nghiệm điện thoại được lâu hơn, liền mạch hơn. Chưa hết, máy còn được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh thần tốc 66W, giúp máy chỉ tiêu tốn một khoảng thời gian là 28 phút để sạc đầy.

ro-ri-thong-so-ki-thuat-vivo-v29-series-pin
Mức dung lượng pin 5.000 mAh

Bộ nhớ

Cũng theo trang báo của Philipines cho rằng, chiếc điện thoại Vivo V29 Pro chỉ có duy nhất một biến thể bộ nhớ với RAM là 12 GB và ROM là 256 GB. Với mức dung lượng này thì đã đủ để cho người sử dụng thỏa thích lưu trữ hàng trăm nghìn những bức ảnh, video, ứng dụng,...

Điện thoại Vivo V29 Lite

Đây sẽ là phiên bản điện thoại cuối cùng trong dòng sản phẩm Vivo V29 Series. Chiếc điện thoại dự kiến sẽ được đổi tên thành Vivo V29e sau khi được cho ra mắt trên thị trường Ấn Độ.

Tấm nền AMOLED 120Hz

Vivo V29 Lite được sở hữu tấm nền AMOLED chất lượng Full HD+, kết hợp với kích thước màn hình siêu lớn lên tới 6.78 inches sẽ cho người dùng một trải nghiệm hoàn hảo nhất cùng máy. Ngoài ra, điện thoại cũng hỗ trợ tốc độ làm mới 120Hz, độ sáng tối đa 1.300 nits cho bạn tùy chỉnh độ sáng tối màn hình phù hợp với từng điều kiện môi trường khác nhau.

Qualcomm Snapdragon 695

Snapdragon 695 là một con chip tầm trung đến từ nhà Qualcomm. Chip có 8 nhân, trong đó là 4 nhân hiệu năng cao Kryo 660 (tùy biến từ Cortex-A78) tốc độ xung nhịp 2.2 GHz và 4 nhân tiết kiệm điện năng Kryo 660 Silver (Cortex-A55) tốc độ 1.7 GHz. Bộ vi xử lý được sản xuất dựa trên tiến trình 6 nm tiên tiến, cho ra hiệu suất tốt. Như vậy, tuy chỉ là một bộ SoC tầm trung thôi nhưng con chip chắc chắn sẽ đem lại hiệu năng cực tốt cho Vivo V29 Lite.

ro-ri-thong-so-ki-thuat-vivo-v29-series-snapdragon-695
Chip Snapdragon 695

Camera chính 64MP

Vậy là bộ ba Vivo V29 Series này đều được hãng trang bị cho ống kính máy ảnh chính có độ phân giải 64MP. Ngoài ra, ở phiên bản Vivo V29 Lite được tiết lộ là còn có thêm cảm biến độ sâu 2MP và ống kính boca 2MP.

ro-ri-thong-so-ki-thuat-vivo-v29-series-camera-2
Ống kính chính 64MP

Tương tự như Vivo V29, chiếc điện thoại này cũng có ống kính selfie 16MP, cho bạn chụp được những tấm hình chân dung sắc nét, chất lượng cao.

Pin 5.000 mAh hỗ trợ sạc nhanh 44W

Giống với Vivo V29 Pro, điện thoại cũng được trang bị viên pin có mức dung lượng lớn là 5.000 mAh, cho người dùng sử dụng chiếc máy trong một ngày dài mà không lo máy bị cạn kiệt năng lượng. Tuy nhiên, Vivo V29 Lite này được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh với công suất thấp hơn Vivo V29 Pro một chút. Với 44W, bạn phải mất một khoảng thời gian là 40 phút để sạc đầy.

Lời tổng kết

Trên đây là toàn bộ bài viết rò rỉ ngày hôm nay của MobileCity. Bạn có ấn tượng gì với bộ ba Vivo V29 Series này không? Hãy để lại cho chúng tôi cùng biết.

Để có thể cập nhật thêm nhiều những tin tức mới và thú vị nhất trong ngày về công nghệ, quý bạn đọc hãy theo dõi chúng tôi thường xuyên nhé!

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Phương Quỳnh Đặc điểm nổi bật Là một người chăm chỉ và ham học hỏi, mình rất có trách nhiệm trong công việc và nỗ lực cố gắng trên những con đường mà mình đã chọn. Mình luôn hướng tới những thử thách ở đó, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Với niềm đam mê với công nghệ, mình luôn theo dõi những cập nhật mới nhất về các thiết bị Hi-tech. ...

Hỏi đáp & đánh giá Rò rỉ thông số Vivo V29 Series trước khi ra mắt: Camera sau 64MP

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?