Rò rỉ thông số Samsung Galaxy A26: Camera 50MP, viên pin 5000 mAh

- 14:29 08/07/2023

Tin công nghệ

0

2497

Sau khi cho ra mắt hàng loạt các mẫu điện thoại tầm trung giá rẻ như Galaxy A23, Galaxy A24,... Nhà Samsung lại bắt đầu tiết lộ cho chúng ta những hình ảnh render đầu tiên của Galaxy A25 trước khi được trình diện tới khán giả. Tuy nhiên, nhân vật chính mà MobileCity muốn nói đến trong ngày hôm nay lại là chiếc máy Samsung Galaxy A26. Chúng tôi đã nắm bắt được những tin tức khá thú vị về dòng điện thoại này thông qua một báo nước ngoài uy tín.

Với Samsung Galaxy A26 thì đây chính là phiên bản di động kế nhiệm của những người anh em đi trước nó. Được thừa hưởng cũng như nâng cấp một số tính năng tốt hơn trước khi tới tay người tiêu dùng. Vậy bạn có đang thắc mắc chiếc máy này sẽ được hãng trang bị cho những thông số kĩ thuật như thế nào không? Hãy cùng tiếp tục theo dõi chúng tôi trong những phần dưới đây nhé.

Thông số kĩ thuật rò rỉ của Samsung Galaxy A26

Được biết, Samsung Galaxy A26 sẽ là chiếc điện thoại di động phân khúc tầm trung tiếp theo của hãng. Chiếc smartphone tuy thuộc phân khúc giá rẻ nhưng vẫn được Samsung trang bị cho những tính năng vô cùng hấp dẫn, phải kể đến đó chính là tấm nền màn hình AMOLED với độ phân giải Full HD+, viên pin có dung lượng siêu lớn 5.000 mAh, cụm camera chính 50MP, và hàng loạt những thông số kĩ thuật hấp dẫn khác nữa. Để hiểu biết rõ hơn về chiếc điện thoại Samsung Galaxy A26 này, các bạn hãy lướt màn hình xuống phía bên dưới nhé!

Chipset Qualcomm Snapdragon 4 Gen 1

Chiếc điện thoại Samsung Galaxy A26 sử dụng hệ điều hành Android 13 và One UI 5.0. Smartphone được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 4 Gen 1 đến từ ông lớn Qualcomm. Chipset được tạo ra dựa trên tiến trình 6 nm và GPU là Adreno 619. Bộ vi xử lý có cấu trúc 8 nhân, trong đó có 2 nhân Arm Cortex-A78 và 6 nhân Arm Cortex-A55 cho ra hiệu năng vượt trội hơn 15% và CPU cao hơn 10% so với phiên bản tiền nhiệm.

ro-ri-thong-so-ki-thuat-samsung-galaxy-a26-chip
Điện thoại sử dụng con chip Snapdragon 4 Gen 1

Con chip này từng được xuất hiện trên các dòng máy Redmi Note 12 5G đến từ nhà Xiaomi, iQOO Z6 Lite 5G và trong tương lai không xa, nó cũng được chịu trách nhiệm cung cấp sức mạnh cho Samsung Galaxy A26. Con chip này tuy chỉ là một chipset tầm trung nhưng hiệu năng mà nó cho ra cũng không hề yếu kém một chút nào cả. Chúng ta vẫn có thể hoàn toàn thực hiện được một số tác vụ khó, xem phim, chơi game,...mà không lo việc máy bị quá tải.

Màn hình AMOLED Full HD+

Theo như những tin tức rò rỉ gần đây, chiếc điện thoại Samsung Galaxy A26 sẽ được hãng lắp đặt cho chiếc màn hình cảm ứng lớn có kích thước là 6.6 inches. Tấm nền AMOLED đi kèm với đó là độ phân giải Full HD+ (1.080 x 2.400 pixel), mật độ PPI là 396 sẽ cho ra những thước hình siêu thật, chân thực, sắc nét, sống động như đang hiện ngay trước mắt người dùng.

ro-ri-thong-so-ki-thuat-samsung-galaxy-a26-man-hinh
Màn hình lớn độ phân giải Full HD+

Chưa hết, để bảo vệ màn hình được tốt hơn, hãng còn trang bị cho chiếc máy Samsung Galaxy A26 một tấm kính cường lực Corning 3 siêu bền bỉ, chắc chắn để người dùng có thể sử dụng chiếc máy được tốt nhất. Thêm vào đó, điện thoại cũng cung cấp độ sáng tối đa là 800 nits, cho bạn tùy ánh sáng chỉnh màn hình phù hợp ở những điều kiện môi trường khác nhau.

Ống kính máy ảnh chính 50MP

Điện thoại tầm trung Samsung Galaxy A26 có thiết lập cụm ba camera ở phía sau máy và một camera selfie ở mặt trước. Trong đó, chiếc smartphone được lắp đặt ống kính máy ảnh chính có độ phân giải 50MP, hỗ trợ chúng ta cho ra những bức hình chất lượng cao, rõ nét. Thêm vào đó là một ống kính góc siêu rộng 5MP và một ống kính macro 2MP. Đi kèm với sự kết hợp của 2 ống kính phụ này, chiếc điện thoại chắc chắn sẽ đáp ứng tốt nhu cầu chụp ảnh của các bạn trong mọi điều kiện khung hình phức tạp.

ro-ri-thong-so-ki-thuat-samsung-galaxy-a26-camera1
Máy ảnh chính có độ phân giải 50MP

Về khả năng chụp ảnh chân dung, điện thoại hỗ trợ ống kính selfie độ phân giải 16MP. Đây tuy rằng không phải là một con số khá lớn nhưng nó cũng thuộc mức vừa phải để có thể cho ra những bức hình tự sướng rõ nét, sắc sảo, chân thực. Nó hoàn toàn phù hợp khi đặt trong bối cảnh chiếc Samsung Galaxy A26 của chúng ta là một mẫu điện thoại di động tầm trung phân khúc giá rẻ.

ro-ri-thong-so-ki-thuat-samsung-galaxy-a26-camera2
Máy hỗ trợ quay video ở mức chất lượng vừa dùng

Ngoài ra, đối với cụm camera chính phía sau, máy có khả năng quay video ở mức 1080p - 30/60 khung hình trên 1 giây, 720p - 30/60 khung hình trên giây. Đối với cụm camera selfie, máy hỗ trợ quay video 1080 - 30 khung hình/giây và  720p - 30 khung hình/giây.

Dung lượng pin lớn 5.000 mAh

Samsung Galaxy A26 được cung cấp năng lượng bởi viên pin Li-Po 5.000 mAh. Đây phải nói là mức pin lớn và phổ biến trên thị trường di động hiện nay. Không chỉ ở những mẫu điện thoại tầm trung mà kể cả những mẫu điện thoại cao cấp cũng được các hãng sản xuất di động ưu tiên lựa chọn để trang bị cho chiếc máy của mình. Với 5.000 mAh, bạn có thể sử dụng chiếc máy trong nhiều giờ đồng hồ liền mà không lo các vấn đề như hết pin trong khi đang làm việc, học tập, giải trí...

ro-ri-thong-so-ki-thuat-samsung-galaxy-a26-pin
Samsung Galaxy A26 được trang bị viên pin dung lượng lớn 5.000 mAh

Bên cạnh đó, điện thoại còn được hỗ trợ sạc nhanh 15W để trải nghiệm của người dùng với chiếc máy thêm phần liền mạch, tránh việc bị gián đoạn ngắt quãng giữa chừng khi đang sử dụng. Như vậy, thời gian để Samsung Galaxy A26 nạp đầy năng lượng từ 1% lên 100% sẽ rơi vào khoảng 2 tiếng rưỡi đồng hồ.

Những thông số kĩ thuật nổi bật khác

Ngoài những thông tin được nêu bật ở trên ra, MobileCity cũng được biết thêm về một và những thông số kỹ thuật cùng tính năng khác của Samsung Galaxy A26. Theo đó, chiếc máy này sẽ được thiết kế với một lỗ đục chính giữa ở mặt trước. Bao bọc quanh máy sẽ là phần lưng và phần khung đều được làm bằng nhựa. Dự kiến dòng máy sẽ có hai phiên bản màu sắc để người dùng có thể lựa chọn đó chính là màu đen huyền bí và màu xanh lam trẻ trung, thời thượng.

ro-ri-thong-so-ki-thuat-samsung-galaxy-a26-thong-so-khac
Dòng điện thoại sẽ có hai phiên bản màu sắc là đen và xanh lam

Về phiên bản bộ nhớ, điện thoại hỗ trợ mức RAM tối đa là 8 GB và mức ROM tối đa là 128 GB. Ngoài ra, Samsung Galaxy A26 cũng có thêm một khe cắm thẻ SD ngoài để chúng ta có thể mở rộng lưu trữ.

Các tính năng bảo mật của máy vẫn được giữ nguyên so với các phiên bản đời cũ đó chính là hỗ trợ cảm biến vân tay cùng khóa bằng khuôn mặt.

Lời tổng kết

Sau khi đọc xong bài viết này, các bạn có thấy chiếc điện thoại này cũng đáng để sở hữu hay không? Tuy rằng bây giờ vẫn còn là thời điểm khá sớm để nói về mức giá bán nhưng theo dự đoán của chúng tôi, Samsung Galaxy A26 này sẽ được bán giao động khoảng từ 5 đến 8 triệu đồng tại thị trường tiêu dùng Việt.

Trên đây vẫn chỉ là những thông tin dự đoán cùng rò rỉ của chiếc máy Samsung Galaxy A26. Chúng ta vẫn cần phải chờ đợi thêm một thời gian nữa để có một khẳng định chắc chắn nhất. Và nếu bạn cảm thấy hứng thú với chiếc điện thoại 'ngon - bổ - rẻ' này, hãy theo dõi MobileCity chúng tôi thường xuyên để được cập nhật những tin tức mới nhất, nhanh nhất nhé!

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Phương Quỳnh Đặc điểm nổi bật Là một người chăm chỉ và ham học hỏi, mình rất có trách nhiệm trong công việc và nỗ lực cố gắng trên những con đường mà mình đã chọn. Mình luôn hướng tới những thử thách ở đó, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Với niềm đam mê với công nghệ, mình luôn theo dõi những cập nhật mới nhất về các thiết bị Hi-tech. ...

Hỏi đáp & đánh giá Rò rỉ thông số Samsung Galaxy A26: Camera 50MP, viên pin 5000 mAh

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?