Nothing Phone (2) ra mắt ngày 11/7: Snapdragon 8+ Gen 1, màn hình 120Hz

Chỉ còn vài ngày nữa là tới thời điểm Nothing Phone (2) ra mắt trên thị trường quốc tế. Cụ thể sản phẩm này sẽ được ra mắt vào lúc 4 giờ chiều BST (tức là khoảng 10h tối tại Việt Nam). Trước khi ra mắt chính thức nhà Nothing đã tiết lộ một loạt thông tin chi tiết về sản phẩm mới của mình.

Nothing Phone (2) là phiên bản cải tiến và kế nhiệm từ sản phẩm trước đó là Nothing Phone (1). Nothing đã hứa hẹn với người dùng rằng sẽ mang đến một phiên bản mới, cải tiến vượt trội hơn và khắc phục được các nhược điểm từ phiên bản tiền nhiệm Nothing Phone (1).

Vậy chúng ta có thể mong chờ gì vào sự kiện Nothing Phone (2) ra mắt sắp tới? Liệu rằng sản phẩm này còn điều gì chưa được tiết lộ hay không? Hãy theo dõi tin tức mới nhất tại bài viết dưới đây.

Nothing Phone (2): Thông số kỹ thuật

Gần đây, CEO của Nothing, Car Pei từng là cựu đồng sáng lập của OnePlus, đã xác nhận một số chi tiết liên quan đến thông số kỹ thuật của thiết bị, bao gồm bộ vi xử lý Snapdragon 8+ Gen 1, dung lượng pin. Vừa qua công ty tiếp tục "nhá hàng" thêm những hình ảnh về thiết kế, thông số màn hình của Nothing Phone (2).

Hình ảnh nhá hàng từ CEO của Nothing
Hình ảnh nhá hàng từ CEO của Nothing

Những hình ảnh chính thức được Nothing chia sẻ tiết lộ rằng Nothing Phone (2) sẽ có kiểu dáng hình hộp và các cạnh được bo cong tinh tế. Nó vẫn được giữ lại mặt lưng trong suốt cùng cảm biến camera dọc với 2 camera nổi từ tiền nhiệm.

Chúng ta hẳn đều rất ấn tượng với thiết kế sản phẩm đến từ nhà Nothing. Vậy hãy đi tìm hiểu kĩ hơn về ngoại hình nổi bật của Nothing Phone (2) nhé.

Thiết kế sáng tạo

Nothing mang lại thiết kế mang hơi hướng nghệ thuật sắp đặt, hợp lý lại không thiếu sự phá cách, đúng phong cách của một người đam mê công nghệ nhưng vẫn đam mê thiết kế. Và mang hơi thở đó vào sản phẩm của họ.

Thiết bị có dải đèn LED bao quanh module máy ảnh, phần thân giữa và vị trí gần cổng sạc. Những dải đèn này sẽ được cảm biến nhạc theo mỗi thao tác của người dùng.

Thiết kế đèn LED đã có sự thay đổi
Thiết kế đèn LED đã có sự thay đổi

Nothing đã bắt tay với hãng Swiss House Mafia, tạo công nghệ cảm ứng nhạc điện tử cho dải đèn của mình. Chức năng này sẽ hoạt động dựa trên việc cảm ứng nhạc chuông điện thoại, sạc thiết bị, chụp ảnh.

Những hình ảnh về Nothing Phone (2) cho thấy nó không khác biệt nhiều về thiết kế so với Nothing Phone (1). Tuy vậy sản phẩm mới này vẫn có những điểm sáng khác biệt hơn như:

  • Có màn hình đục lỗ ở chính giữa để chứa camera selfie với viền mỏng. Khung kim loại có thiết kế cong mềm mại hơn chứ không phải thiết kế hình hộp.
  • Cáp sạc USB Type-C với thiết kế hoàn toàn mới: có vỏ bọc chân Type-C trong suốt, chân sạc kim loại màu bạc.
  • Nút nguồn ở bên phải, nút chỉnh âm lượng ở bên trái.
  • Đèn LED được tinh chỉnh lại số lượng đèn LED ở mặt sau nhiều hơn, thay đổi một chút so với kiểu dáng cũ.
  • Cấu hình đèn flash LED được nâng cấp giúp cải thiện ánh sáng hình ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu.
  • Mặt lưng kính hơi cong đem lại cảm giác cầm nắm dễ chịu, chắc tay cho người dùng.
  • Chất liệu tái chế hoặc làm từ sinh học, bao bì không có nhựa giúp bảo vệ môi trường.

Chipset Snapdragon 8+ Gen 1

Dự kiến Nothing Phone (2) sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 8+ Gen 1 đến từ nhà Qualcomm. Được kết hợp cùng GPU Adreno sẽ mang lại hiệu năng mạnh mẽ cho sản phẩm.

Chipset Snapdragon 8+ Gen 1
Chipset Snapdragon 8+ Gen 1

Con chip này được sản xuất trên tiến trình 4nm mới nhất của TSMC đem lại tính ổn định nhiệt lượng tốt hơn tiền nhiệm là Snapdragon 8+ Gen 1. Nó sở hữu 8 nhân CPU gồm: 1 nhân hiệu năng cao Cortex-X2, 3 nhân cân bằng Cortex-A710 và 4 nhân tiết kiệm năng lượng Cortex-A510. Cùng những tối ưu mới được cải tiến đem lại hiệu năng cao hơn 10%, sức mạnh xử lý nhiều tác vụ tăng 10%, giảm tiêu thụ năng lượng tới 30%.

Con chip này được tích hợp nhiều tính năng vượt trội sẽ đem lại hiệu năng mạnh mẽ cho Nothing Phone (2)
Con chip này được tích hợp nhiều tính năng vượt trội sẽ đem lại hiệu năng mạnh mẽ cho Nothing Phone (2)

Snapdragon 8+ Gen 1 chắc chắn sẽ đem lại hiệu năng vô cùng mạnh mẽ cho Nothing Phone (2), cùng với các công nghệ tiên tiến được tích hợp, sản phẩm này sẽ trở thành 1 flagship của Nothing được săn đón trong thời gian ra mắt sắp tới.

Màn hình AMOLED 6.72 inches, 120 Hz

Nothing Phone (2) sẽ có màn hình AMOLED Full HD+ 6.7 inches cùng với tần số quét 120Hz đem lại thao tác thoải mái với không gian rộng cho người dùng. Màn hình AMOLED giúp cho người dùng có trải nghiệm hình ảnh tốt nhất so với các loại màn khác. Do chất lượng hình ảnh của màn AMOLED sắc nét với màu sắc rực rỡ và độ tương phản cao.

Màn hình AMOLED Full HD+ đem lại hình ảnh sống động
Màn hình AMOLED Full HD+ đem lại hình ảnh sống động

Tốc độ quét 120 Hz giúp tăng độ mượt mà của những thao tác và chuyển động trên màn hình. Tần số quét cao làm tăng khả năng tái hiện các chuyển động nhanh trên màn hình càng cao.

Camera chính 50MP

Sản phẩm mới nhà Nothing được trang bị camera kép như phiên bản cũ của nó. Gồm camera chính Sony IMX 50MP được trang bị OIS và EIS cùng camera cảm biến góc siêu rộng Samsung JN1 50MP. Tại mặt trước sẽ có một camera selfie với chức năng chụp ảnh selfie, call video.

Camera kép có độ phân giải tới 50MP
Camera kép có độ phân giải tới 50MP

Trang bị OIS và EIS giúp thiết bị chống rung tốt hơn, đem lại những thước phim hình ảnh sắc nét, chân thật, với màu sắc sống động. Độ phân giải lớn giúp tăng chất lượng hình ảnh. Máy còn đi kèm định dạng RAW HDR, quay video 4K 60fps, từ đó đem lại khả năng nhiếp ảnh và quay chụp hoàn hảo cho bạn.

Được trang bị OIS và EIS giúp cho những hình ảnh sắc nét, chất lượng cao
Được trang bị OIS và EIS giúp cho những hình ảnh sắc nét, chất lượng cao

CEO của Nothing cho biết thêm, công ty sẽ tập trung cải thiện phần mềm cho sản phẩm này để tối ưu hoá hiệu suất các chức năng. Do vậy việc không có thay đổi quá nhiều về camera so với phiên bản cũ là điều dễ hiểu. Đây cũng là cách cải tiến của Google khi áp dụng cho dòng sản phẩm Pixel của họ.

Pin 4700 mAh, sạc nhanh 33W

Nothing Phone (2) được cho là có viên pin 4.700 mAh cùng sạc nhanh 33W, hỗ trợ sạc không dây 15W. Dung lượng pin này lớn hơn so với phiên bản cũ trước đó là Nothing Phone (1) với viên pin chỉ 4.500 mAh.

Dây sạc Type-C đã được thay đổi thiết kế
Dây sạc Type-C đã được thay đổi thiết kế

Tuy rằng đó chưa thực sự là thay đổi mang tính vượt trội nhưng với việc kết hợp chipset Snapdragon 8+ Gen 1 hiệu năng cao cùng một số phát triển phần mềm có thể sẽ mang lại sự thay đổi đáng kể về thời lượng sử dụng pin so với phiên bản cũ.

Thiết kế dây sạc và ngoại hình bắt mắt, trẻ trung cũng cho thấy Nothing đang hướng tới tệp khách hàng là giới trẻ mê công nghệ trên thế giới.

Giá bán của Nothing Phone (2)

Theo chúng tôi tìm hiểu, giá bán của Nothing Phone (2) ở Ấn Độ dành cho hai phiên bản RAM là khoảng:

  • 6GB/128GB: 43.000 Rupee (khoảng 12,3 triệu đồng)
  • 8GB/256GB: 45.000 Rupee (khoảng 12,8 triệu đồng)

Với từng phiên bản khác nhau chắc chắn sẽ có sự chênh lệch về giá bán. Chúng ta cần chờ Nothing Phone (2) ra mắt chính thức để biết xem giá bán có bị thay đổi và chênh lệch ở các thị trường khác nhau hay không.

Tổng kết

Bên trên là tất cả những thông tin chúng tôi cập nhật được về Nothing Phone (2) đến thời điểm hiện tại. Với những thông số nổi bật đã đề cập chiếc điện thoại này xứng đáng trở thành một flagship cao cấp của Nothing trên thị trường quốc tế.

Hãy cùng MobileCity chờ ngày Nothing Phone (2) ra mắt và xem những bất ngờ chưa được tiết lộ mà sản phẩm này mang lại nhé.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trương Thị Hiền Thảo Đặc điểm nổi bật Tôi là người đam mê và yêu thích công việc về sáng tạo nội dung với mong muốn có thể truyền tải những nội dung ý nghĩa, thông tin quan trọng, cần thiết cho mọi người. Với mục tiêu xa hơn trong ngành content tôi mong rằng mình có thể đóng góp được nhiều giá trị cho cộng đồng và có thương hiệu cá nhân nổi bật. Kinh nghiệm Với niềm ...

Hỏi đáp & đánh giá Nothing Phone (2) ra mắt ngày 11/7: Snapdragon 8+ Gen 1, màn hình 120Hz

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?