Rò rỉ sơ đồ thiết kế Redmi Note 13 Pro Plus: Màn hình 6.7 inch, viền mỏng

- 08:17 24/07/2023

Tin công nghệ

0

1716

Để tiếp nối thành công của dòng điện thoại thông minh Redmi Note 12 ra mắt vào năm ngoái, gần đây, Redmi lại chuẩn bị cho ra mắt mẫu điện thoại tầm trung tiếp theo có tên Redmi Note 13 Pro Plus. Thiết bị này đã xuất hiện trên trang web chứng nhận EEC và mới đây, các nguồn rò rỉ đã tiết lộ về thiết kế của điện thoại Redmi Note 13 Pro Plus.

Được biết, đây là sản phẩm kế nhiệm của mẫu điện thoại Redmi Note 12 Pro Plus ra mắt vào năm ngoái. Chắc hẳn các bạn đang rất tò mò liệu chiếc điện thoại này sẽ có diện mạo như thế nào đúng không? Không để mọi người phải chờ lâu hơn nữa, ngay sau đây chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về dòng máy này trong bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế rò rỉ của Redmi Note 13 Pro Plus

Gần đây, các nguồn tin rò rỉ về thiết kế của mẫu điện thoại Redmi Note 13 Pro Plus của Xiaomi đã được chia sẻ và lan truyền lên mạng xã hội. Đây là dòng sản phẩm mà thương hiệu smartphone nổi tiếng của Trung Quốc dự định sẽ cho ra mắt vào tháng 10 sắp tới. Xiaomi có lẽ sẽ lấy cảm hứng thiết kế từ dòng Xiaomi 13 cao cấp hàng đầu của mình cho Redmi Note 13 Pro+.

Theo thông tin rò rỉ của leaker nổi tiếng Digital Chat Station đã tiết lộ sơ đồ thiết kế cả mặt trước và mặt sau của máy Redmi Note 13 Pro Plus. Cụ thể, người mách nước cho biết Redmi Note 13 Pro Plus sẽ có thiết kế mặt sau giống với điện thoại Xiaomi 13. Trong đó, module camera sẽ có hình vuông với các góc bo tròn và thiết kế phân vùng bao gồm ba phần cắt camera và phần cắt thứ tư có thể dành cho đèn flash LED.

Ngoài ra, các nguồn tin cũng cho rằng thiết bị này sẽ có màn hình phẳng với với phần đục lỗ ở vị trí trung tâm và viền siêu mỏng. Sự khác biệt lớn nhất sẽ là kích thước, vì Redmi Note 13 Pro+ sẽ có màn hình 6.7 inch, trong khi Xiaomi 13 là 6.36 inch. Theo dự đoán, máy sẽ chạy hệ điều hành MIUI 15, dựa trên Android 14.

Redmi Note 13 Pro Plus dự kiến ​​​​sẽ không có khung nhựa xung quanh màn hình, tương tự như trên POCO F5. Điều này giúp các cạnh viền trở nên mỏng hơn và màn hình hiển thị phẳng với khung của thiết bị, đồng thời, làm cho tổng thể ngoại hình của máy mỏng hơn.

ro-ri-thiet-ke-redmi-note-13-pro-plus-so-do-thiet-ke
Sơ đồ thiết kế điện thoại Redmi Note 13 Pro Plus

Tính đến thời điểm hiện tại, hãng vẫn chưa tiết lộ về các thông số kỹ thuật chính của máy, tuy nhiên, một số nguồn tin dự đoán rằng sản phẩm này có thể sẽ được trang bị con chip Dimensity 7200 với viên pin lớn 5.500 mAh với sạc nhanh 120W. Để biết những gì mong đợi từ mẫu Pro Plus thế hệ tiếp theo, hãy cùng xem bảng thông số kỹ thuật của Redmi Note 12 Pro Plus trong phần dưới đây.

Thông số kỹ thuật của Redmi Note 12 Pro Plus

Để có thể hình dung rõ hơn về hiệu năng của Redmi Note 13 Pro Plus, trước tiên, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về các tính năng nổi bật được trang bị trên phiên bản tiền nhiệm Redmi Note 12 Pro Plus ngay sau đây.

Chip Dimensity 1080 tiến trình 6nm

Redmi Note 12 Pro Plus được thừa hưởng sức mạnh từ con chip Dimensity 1080 của MediaTek. Đây là phiên bản nâng cấp của chipset Dimensity 920 tầm trung, tập trung cải thiện hiệu năng và các tính năng camera. Vi xử lý này được xây dựng trên quy trình 6nm, hỗ trợ tiết kiệm năng lượng, giúp kéo dài thời lượng pin so với các thế hệ tiền nhiệm.

ro-ri-thiet-ke-redmi-note-13-pro-plus-chip-dimesity-1080
Chip Dimensity 1080

Nhờ đó, Redmi Note 12 Pro Plus có thể đáp ứng các nhu cầu của người dùng, thậm chí hoạt động tốt trên các thể loại game phổ biến hiện nay với cấu hình đồ họa trung bình, cao.

Màn hình 120Hz với 1 tỷ màu sắc

Thiết bị Redmi Note 12 Pro Plus sở hữu màn hình OLED 1 tỷ màu sắc có kích thước 6.67 inch và độ phân giải Full HD+ cùng với tốc độ làm mới 120Hz, tốc độ lấy mẫu cảm ứng 240Hz. Ngoài ra, màn hình được thiết kế dưới dạng đục lỗ bấm ở giữa cho camera trước.

ro-ri-thiet-ke-redmi-note-13-pro-plus-man-hinh-120hz
Màn hình 120Hz với 1 tỷ màu sắc

Camera 200MP siêu sắc nét

Về phần quang học, thiết bị có camera chính Samsung ISOCELL HPX 200MP hỗ trợ khả năng chụp ảnh cưc kỳ sắc nét, đi kèm với đó là ống kính góc siêu rộng 8MP và ống kính macro 2MP cho ra những bức hình chi tiết. Ở mặt trước, thiết bị có camera selfie 16MP. Nhìn chung hệ thống camera của máy phục vụ tốt nhu cầu chụp ảnh và giúp ghi lại khoảnh khắc hàng ngày một cách chân thật nhất.

ro-ri-thiet-ke-redmi-note-13-pro-plus-camera-200mp
Camera 200MP sắc nét

Viên pin 5.000 mAh và sạc nhanh 120W

Redmi Note 12 Pro Plus được trang bị viên pin 5.000 mAh, giúp mọi người có thể sử dụng máy trong nhiều giờ đồng hồ chỉ sau môt lần sạc đầy. Hơn nữa, với sạc nhanh 120W cho phép người dùng vừa tiết kiệm thời gian nạp năng lượng, vừa có những trải nghiệm liền mạch trong quá trình sử dụng.

Tổng kết

Trên đây là toàn bộ thông tin rò rỉ về thiết kế mẫu điện thoại Redmi Note 13 Pro Plus. Đừng quên theo dõi MobileCity để nhận được thông báo mới nhất về các thông số kỹ thuật cùng như tính năng của sản phẩm này nhé.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Nguyễn Thị Kim Ngân Đặc điểm nổi bật Là một người ham học hỏi và chăm chỉ tìm tòi, mình luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc và phát triển bản thân. Mình mong muốn được làm việc ở môi trường năng động, sáng tạo và với khả năng thích nghi tốt, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Đặc biệt, với niềm đam mê đi du lịch đã mang lại cho mình tinh ...

Hỏi đáp & đánh giá Rò rỉ sơ đồ thiết kế Redmi Note 13 Pro Plus: Màn hình 6.7 inch, viền mỏng

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?