Lộ diện thông số Realme C51: Pin cao 5.000 mAh, hỗ trợ Mini Capsule

- 08:55 22/07/2023

Tin công nghệ

0

1314

Realme C-Series là dòng điện thoại mới được hãng nghiên cứa phát triển và cho ra mắt tại thị trường Ấn Độ trong năm nay. Đây là những mẫu smartphone thuộc phân khúc tầm trung giá rẻ, phù hợp với kinh tế của nhiều người. Nhưng cũng không vì thế mà các tính năng của nó bị giảm sút hiệu suất đi, minh chứng cho điều đó là sự ra mắt thành công rực rỡ của chiếc máy Realme C55. Và mới ngay đây thôi, thông tin rò rỉ về mẫu điện thoại Realme C51 đã chính thức bị rò rỉ, trong khi smarphone giá rẻ Realme C53 vừa được công bố vài ngày trước.

Theo thông tin tiết lộ, điện thoại Realme C51 được trang bị những thông số kĩ thuật vô cùng hấp dẫn, thiết kế bắt mắt, sang trọng. Tất cả điều đó sẽ được MobileCity chúng tôi tiết lộ ngay trong bài viết dưới đây, mời các bạn chú ý đón xem!

Thiết kế rò rỉ của Realme C51

Mới ngay đây thôi, tài khoản chuyên rò rỉ tin tức công nghệ Paras Guglani đã cung cấp cho chúng ta những nguồn tin cực thú vị và đắt giá về chiếc điện thoại Realme C51 này. Theo đó, người này đã tung ra những tấm poster về thiết kế tổng quan của mẫu máy, cho thấy Realme C51 sở hữu ngoại hình vô cùng sang trọng, hiện đại, thanh lịch và trẻ trung. Nếu như quan sát hình ảnh dưới đây, chúng ta có thể thấy được điện thoại di động vẫn được thừa hưởng tính năng Mini Capsule giống ở Realme C55.

realme-c51-ro-ri-thong-so-ki-thuat-thiet-ke-1
Realme C51 thiết kế trẻ trung, hiện đại, bắt mắt

Mặt trước của Realme C51 có thiết kế giọt nước, tích hợp với thanh Mini Capsule để hiển thị thông báo nhanh chóng và trực quan. Thiết kế này giúp ta không khỏi liên tưởng đến tính năng Dynamic của những chiếc máy iPhone đến từ nhà Apple. Hình ảnh render cũng cung cấp thêm cho chúng ta cái nhìn rõ nhất về Realme C51.

realme-c51-ro-ri-thong-so-ki-thuat-thiet-ke-2
Máy có cụm 3 camera ở mặt lưng

Bạn có thể thấy rằng, điện thoại có phần khung viền được vát phẳng với phần cạnh trái là nơi chứa khe cắm SIM, cạnh phải là nơi đặt nút nguồn và nút tăng giảm âm lượng. Về thiết kế mặt sau, Realme C51 sẽ được trang bị cụm cảm biến chính với 3 ống kính máy ảnh được đặt theo khuôn tam giác. Mặt lưng trông khá đơn giản và có phần logo thương hiệu 'Realme' được in trên đó.

Tổng quát lại, Realme C51 sẽ bao gồm có 2 phiên bản là màu xanh lam cùng màu đen. Chiếc máy đem đếm cảm giác vô cùng cao sang trọng, cao cấp như những mẫu điện thoại thông minh đắt tiền trên thị trường hiện nay vậy.

Thông số kĩ thuật rò rỉ của Realme C51

Dưới đây sẽ là những thông số kĩ thuật của chiếc điện thoại Realme C51 đã bị rò rỉ từ trước. Được biết, smartphone được hãng trang bị cho những tính năng cực kì hấp dẫn, kể đến đầu tiên phải là viên pin với mức dung lượng cao 5.000 mAh, màn hình lớn kích thước 6.5 inches, cùng vô vàn những thông số khác nữa sẽ có trong những phần dưới đây.

Màn hình lớn 6.5 inches

Dự kiến Realme C51 sẽ trang bị màn hình kích thước vô cùng lớn lên tới 6.5 inches, cho bạn một không gian hiển thị rộng rãi để xem phim, đọc báo, chơi game. Tấm nền LCD với độ phân giải HD+ cung cấp những thước hình vô cùng sinnh động, rực rỡ sắc nét. Bạn sẽ có một trải nghiệm vô cùng hoàn hảo với chiếc màn hình này.

Camera chính 64MP

Điện thoại Realme C51 sẽ được hãng lắp đặt cho cụm cảm biến chính với ống kính chủ đạo độ phân giải 64MP. Kết hợp với đó là 2 ống kính phụ khác nữa để hỗ trợ chụp ảnh là camera góc rộng 8MP và còn lại là camera macro 2MP. Như vậy, người dùng sẽ có được những bức hình chất lượng cao, sắc nét trong mọi điều kiện môi trường khác nhau.

realme-c51-ro-ri-thong-so-ki-thuat-camera
Realme C51 cảm biến chính 64MP

Về khả năng chụp chân dung, máy có ống kính selfie với độ phân giải 16MP. Đây tuy rằng không phải là một con số quá lớn nhưng cũng đủ cung cấp cho người dùng những tấm hình tự sướng sắc nét, khả năng gọi video hiển thị rõ ràng.

Viên pin 5.000 mAh

Như vậy, chiếc smartphone của chúng ta sẽ được Realme lắp đặt cho viên pin với mức năng lượng siêu cao - 5.000 mAh. Bạn có thể sử dụng điện thoại trong một ngày dài liền mà không cần phải quá lo lắng về vấn đề hết pin.

realme-c51-ro-ri-thong-so-ki-thuat-pin
Dung lượng pin 5.000 mAh

Chưa dừng lại ở đó, để giúp người dùng có thể tiết kiệm thời gian sạc máy, Realme C51 còn hỗ trợ sạc nhanh 33W, cho bạn một trải nghiệm liền mạch hơn rất nhiều.

Những thông số kĩ thuật khác

Ngoài những thông tin ra, theo như nguồn tin từ nhiều người thì Realme C51 sẽ chạy bộ vi xử lí tầm trung đến từ nhà MediaTek là Helio P35, RAM 8 GB và dung lượng lưu trữ trong 64 GB. Theo trang web tin tức công nghệ nước ngoài Gizmochina dự đoán, máy sẽ có giá khởi điểm rơi vào khoảng 8.999 Rupee (xấp xỉ 2.6 triệu tiền Việt).

Và tin tức công nghệ ngày hôm nay của MobileCity đến đây là kết thúc rồi! Hẹn gặp lại các bạn trong các bài viết tiếp theo nhé!

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Lộ diện thông số Realme C51: Pin cao 5.000 mAh, hỗ trợ Mini Capsule

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?