Rò rỉ iPhone 15 Series: Đột phá giới hạn với sạc 40W, tính năng MagSafe mới

Dù iPhone 15 Series còn một thời gian nữa mới ra mắt nhưng gần đây nó liên tục trở thành nhân vật chính trong các diễn đàn mạng xã hội. Vài ngày trước là công nghệ pin xếp chồng và mới đây thôi là khả năng sạc được nâng cấp.

Có thể nói đây là tin tức hot và đáng mong chờ nhất về sản phẩm này cho đến hiện tại. Vì các thế hệ iPhone dù cao cấp đến thế nào cũng có một điểm yếu đó là dung lượng pin và công suất sạc của chúng.

Chắc hẳn bạn đã rất muốn biết xem thế hệ mới nhà Apple, sản phẩm được mong chờ nhất hành tinh sẽ đem lại khả năng sạc cải tiến thế nào đúng không? Hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi, vì nó chắc chắn khiến bạn bất ngờ đến kinh ngạc đấy.

Thông số kỹ thuật dự kiến

Vài ngày trước RGclouds đã xác nhận rằng công nghệ pin xếp chồng sẽ xuất hiện trên iPhone 15 Series cùng với những cải tiến về pin và công nghệ sạc sẽ giúp gia tăng công suất sạc đáng kể.

iPhone 15 Series sẽ có sạc 40W và công nghệ pin mới
iPhone 15 Series sẽ có sạc 40W và công nghệ pin mới

Cụ thể theo tin tức mới nhất ngày hôm nay, iPhone 15 Series sẽ có khả năng sạc tăng tới 40W và công nghệ MagSafe được cải tiến lớn.

Điều này là một tin vui với các tín đồ công nghệ đặc biệt là các iFan vì phiên bản iPhone 15 và iPhone 15 Plus sẽ được cải tiến về pin, bù đắp lại những nổi bật về hiệu năng và năng lượng mà chip A17 Bionic mang lại cho hai phiên bản iPhone 15 ProiPhone 15 Pro Max.

Chúng ta hãy đi tìm hiểu kĩ hơn về công nghệ mới này xem nó có thể đem lại cải tiến về pin đột phá thế nào cho iPhone 15 Series và tóm tắt lại những thông số kỹ thuật quan trọng ở nội dung dưới đây nhé.

Công suất sạc tăng lên 40W

Theo tin tức đã đề cập bên trên iPhone 15 Series sẽ được trang bị công nghệ pin xếp chồng dự kiến sẽ giúp kéo dài thời lượng pin và tăng khả năng sạc lên đến 40W.

Hiện tại, iPhone 14 đang có tốc độ sạc tối đa là 30W và tốc độ nhảy vọt lên 40W là một cú hích lớn trong việc cải tiến công nghệ pin và sạc của Apple. Chúng ta đều biết rằng, các tính năng về pin và sạc của Apple dành cho iPhone dù có cải tiến qua mỗi thế hệ nhưng nó không đáng kể và gần như đã trì trệ một thời gian dài mà không có bước tiến đột phá nào.

Sạc 40W là một bước đột phá lớn của Apple dành cho sản phẩm mới của mình
Sạc 40W là một bước đột phá lớn của Apple dành cho sản phẩm mới của mình

Ngoài ra, leaker nổi tiếng trên Twitter cũng cho biết rằng công nghệ sạc 40W có thể gia tăng khả năng sạc MagSafe lên tới 20W. Nhiều người cũng đồn đoán rằng việc Apple có thể tăng công suất sạc vì đã đổi từ cổng sạc trước đó sang USB Type-C.

Khả năng sạc MagSafe sẽ tăng lên 20W
Khả năng sạc MagSafe sẽ tăng lên 20W

Tuy nhiên, vẫn chưa có gì chắc chắn rằng công nghệ sạc mới sẽ được sử dụng cho iPhone 15 Series, nhiều dự đoán cũng cho rằng nó sẽ ra mắt cùng iPhone 16 vào năm sau. Dù sao đây cũng mới là tin tức ban đầu, chúng ta cần chờ ngày iPhone 15 Series ra mắt để có thể xác thực được điều này.

Chip Apple A17 Bionic

Chipset Apple A17 Bionic sẽ được ra mắt vào tháng 9 tới cùng iPhone 15 Series hứa hẹn đem lại hiệu năng mạnh mẽ gây chấn động giới công nghệ vi xử lý toàn cầu. Cụ thể con chip này sẽ được cải tiến và là phiên bản vượt trội hơn hẳn so với A16 Bionic.

iPhone 15 Pro và Pro Max sẽ được trang bị chip A17 Bionic
iPhone 15 Pro và Pro Max sẽ được trang bị chip A17 Bionic

Đây là con chip đầu tiên trên thế giới được sản xuất trên tiến trình 3nm tiên tiến nhất của TSMC. Nghe nói Apple đã ký hợp đồng độc quyền sử dụng tiến trình này với TSMC trong năm 2023 để đảm bảo số lượng chip và vị thế tiên phong của họ.

Với tiến trình 3nm, Apple A17 Bionic sẽ có hiệu năng vượt trội, xử lý nhiều tác vụ cùng lúc hơn mà vẫn đảm bảo tiết kiệm điện năng đến 30-35% so với tiền nhiệm.

Từ việc trang bị chip A17 Bionic có thể thấy được vị thế tiên phong đứng đầu của iPhone 15 Series trên thị trường công nghệ sắp tới.

Công nghệ Dynamic Island

Công nghệ Dynamic Island sẽ được áp dụng cho cả 4 model của iPhone 15 Series. Theo Ross Young có thể Apple sẽ bỏ đi thiết kế notch tai thỏ và thay vào đó là công nghệ Dynamic Island. Công nghệ này đã từng xuất hiện trên iPhone 14 Pro Max và hiện tại nó sẽ tiếp tục được trang bị trên iPhone 15 Series nhưng với phiên bản cải tiến hơn.

Công nghệ Dynamic Island được cải tiến xuất hiện trên cả 4 model
Công nghệ Dynamic Island được cải tiến xuất hiện trên cả 4 model

Cụ thể theo Mingchi Kuo, Dynamic Island trên iPhone 15 Series sẽ được tích hợp cảm biến tiệm cận mới và điều này sẽ không làm thay đổi kích cỡ của Dynamic Island.

Dung lượng pin lớn hơn

Theo ITHome, dung lượng pin của iPhone 15 Series sẽ có sự gia tăng đáng kể so với tiền nhiệm. Đây là một bước tiến lớn của Apple trong việc cải thiện thời lượng sử dụng pin dành cho người dùng. Với việc tăng dung lượng pin của mình, thời lượng sử dụng của thiết bị có thể tăng thêm 3-4 giờ đồng hồ so với tiền nhiệm.

Dung lượng pin của iPhone 15 Series sẽ lớn hơn tiền nhiệm của nó
Dung lượng pin của iPhone 15 Series sẽ lớn hơn tiền nhiệm của nó

Dù chưa đạt tới mức độ có một viên pin lớn trung bình là 5000 mAh nhưng đây là một sự nỗ lực đáng kể của Apple mà chúng ta nên công nhận.

Camera tiềm vọng 10X

Cho đến thời điểm hiện tại, những tin tức rò rỉ về iPhone 15 Pro Max vẫn cho thấy rằng nó sẽ được trang bị camera tiềm vọng. Những thông tin gần đây nhất chúng tôi có được, nhiều chuyên gia cho rằng sản phẩm này sẽ có camera tiềm vọng 6X và dưới sự hỗ trợ của các công nghệ AI và con chip mạnh mẽ hàng đầu nó có thể tăng lên tới 10X.

Camera sẽ có khả năng zoom tiềm vọng tới 10X
Camera sẽ có khả năng zoom tiềm vọng tới 10X

Khả năng zoom 10X sẽ đem lại cho iPhone 15 Pro Max khả năng chụp ảnh không khác gì một chiếc máy ảnh chất lượng và chắc chắn trở thành một sản phẩm hot, cháy hàng hơn bao giờ hết.

Một số tính năng mới khác

Ngoài ra còn có nhiều tin tức về các tính năng không kém phần nổi bật khác như: thiết kế được tinh giản tới 30% so với tiền nhiệm, cổng USB Type-C thay cho cổng sạc cũ, hỗ trợ 5G, chất liệu khung titanium khan hiếm đắt đỏ thay cho khung kim loại thép không gỉ trước đó,... Và chắc hẳn còn rất nhiều tính năng nổi bật khác sẽ được công bố vào ngày ra mắt sản phẩm.

Kết luận

Chỉ còn hơn 1 tháng nữa là tới ngày iPhone 15 Series ra trên thị trường quốc tế, chắc chắn từ giờ tới khi đó sẽ có ngày càng nhiều tin tức về sản phẩm này được tiết lộ. Bạn hãy theo dõi trang web MobileCity của chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất về iPhone 15 Series nhé.

Sản phẩm này hiện đã có trên trang web của chúng tôi với nhiều ưu đãi, hỗ trợ bảo hành hấp dẫn, bạn hãy tham khảo nhé.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trương Thị Hiền Thảo Đặc điểm nổi bật Tôi là người đam mê và yêu thích công việc về sáng tạo nội dung với mong muốn có thể truyền tải những nội dung ý nghĩa, thông tin quan trọng, cần thiết cho mọi người. Với mục tiêu xa hơn trong ngành content tôi mong rằng mình có thể đóng góp được nhiều giá trị cho cộng đồng và có thương hiệu cá nhân nổi bật. Kinh nghiệm Với niềm ...

Hỏi đáp & đánh giá Rò rỉ iPhone 15 Series: Đột phá giới hạn với sạc 40W, tính năng MagSafe mới

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?