Hé lộ thông số kỹ thuật siêu xịn Tecno Phantom V Flip trước khi ra mắt

- 10:49 22/07/2023

Tin công nghệ

0

872

Cách đây vài tiếng đồng hồ thôi, những tin tức về thông số kĩ thuật cùa Tecno Phantom V Flip đã chính thức được tiết lộ ra bên ngoài. Đây là một mẫu điện thoại gập dọc mới dự kiến sẽ được hãng cho ra mắt trên thị trường vào quý 4 của năm nay tại quốc gia tỷ dân - Ấn Độ. Trên Twitter, một tài khoản chuyên leak những nguồn tin công nghệ đã cung cấp cho khán giả thấy rằng, điện thoại thông minh này sở hữu những tính năng vô cùng hấp dẫn, chắc chắn sẽ làm cho bạn cảm thấy hứng thú.

Bạn đã sẵn sàng muốn biết chiếc điện thoại gập Tecno Phantom V Flip này sẽ được hãng trang bị cho những thông số kĩ thuật nào chưa? Nếu rồi thì còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay với những phần tiếp theo của bài viết ngày hôm nay!

Thông số kĩ thuật rò rỉ của Tecno Phantom V Flip

Được biết, trong lần quay trở lại này, Tecno đã đặc biệt quan tâm đầu tư cho những chiếc điện thoại gập thông minh của mình. Qua thông tin mà tài khoản Twitter được MobileCity chúng tôi đề cập đến ở bên trên - Paras Guglani, người này đã tiết lộ những thông tin vô cùng hữu ích về các tính năng mẫu máy smartphone sẽ được sở hữu cụ thể như sau:

Màn hình AMOLED độ phân giải Full HD+

Điện thoại gập Tecno Phantom V Flip được hãng trang bị cho chiếc màn hình lớn với kích thước lên đến 6.75 inches khi được mở ra. Kết hợp là tấm nền AMOLED độ phân giải Full HD+ (2.640 x 1.080 pixel) sẽ mang đến cho người dùng một không gian hiển thị thoáng đãng, rộng rãi cùng với những thước hình cực kì sống động, chân thực như đang hiện ra trước tầm mắt vậy.

he-lo-thong-so-ki-thuat-tecno-phantom-v-flip-man-hinh
Điện thoại trang bị màn hình AMOLED Full HD+

Đặc biệt hơn, máy còn được sở hữu tốc độ làm mới hay còn gọi là tần số quét cực cao lên đến 144Hz, cho bạn những lần chạm, vuốt cảm ứng với tấm màn hình vô cùng nhanh chóng, trơn tru, chuẩn xác. Để là nói, trên thị trường di động hiện nay không phải chiếc điện thoại nào cũng được trang bị một mức tần số quét cực cao này.

Bộ vi xử lý Dimensity 8050

Dimensity 8050 là bộ vi xử lý đến từ tập đoàn công nghệ MediaTek. Chipset được sản xuất dựa trên tiến trình 6 nm với 8 lõi nhân. Cấu trúc bao gồm 4 nhân Arm Cortex-A78 hiệu năng cao với 1 nhân tốc độ xung nhịp lên tới 3.0 GHz, 3 nhân tốc độ 2.6 GHz. Còn lại là 4 nhân tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho máy.

he-lo-thong-so-ki-thuat-tecno-phantom-v-flip-chip
Tecno Phantom V Flip trang bị con chip MediaTek Dimensity 8050

Đây là con chip thuộc phân khúc tầm trung cận cao cấp, nó cung cấp cho những chiếc máy một nguồn sức mạnh vô cùng lớn. Chắc chắn rằng, Tecno Phantom V Flip cũng sẽ được sở hữu hiệu năng siêu cao, giúp điện thoại gập có thể thực hiện được nhiều tác vụ khó khác nhau, chẳng hạn như chơi game cấu hình nặng mà không lo bị giật lag.

Cụm cảm biến chính 64MP

Tecno Phantom V Flip được thiết lập cụm camera kép ở mặt sau cùng với đèn flash. Trong đó, ống kính máy ảnh chính của điện thoại có độ phân giải khá lớn 64MP, cho người sử dụng tạo ra những bức ảnh siêu sắc nét, chất lượng cao và thân thực như ở ngoài đời.

he-lo-thong-so-ki-thuat-tecno-phantom-v-flip-camera
Ống kính máy ảnh chính 64MP

Về ống kính camera trước, chiếc smartphone sở hữu ống kính máy ảnh selfie có độ phân giải 32MP. Bạn hoàn toàn có thể chụp được những tấm hình chân dung cũng như gọi video rõ nét qua máy ảnh này. Như vậy, về khả năng nhiếp ảnh, người dùng có thể yên tâm với chiếc điện thoại gập.

Hỗ trợ sạc nhanh 66W

Nhân vật chính trong bài viết của chúng ta ngày hôm nay - Tecno Phantom V Flip sẽ được trang bị viên pin có dung lượng 4.000 mAh. Thành thật mà nói, đây không phải là viên pin quá lớn. Nhưng bạn yên tâm, điện thoại vẫn sẽ cung cấp cho ta một nguồn năng lượng đủ dùng trong ngày.

he-lo-thong-so-ki-thuat-tecno-phantom-v-flip-sac
Điện thoại Tecno Phantom V Flip hỗ trợ sạc nhanh 66W

Để bạn có thể yên tâm về vấn để thời lượng sử dụng của Tecno Phantom V Flip thì hãng cũng sẽ tích hợp cho điện thoại công nghệ sạc nhanh thần tốc lên tới 66W. Như vậy, người dùng sẽ chỉ cần bỏ ra một khoảng thời gian xấp xỉ 20 phút để máy có thể nạp đầy năng lượng.

Lời tổng kết

Ngoài những thông tin nổi bật mà chúng tôi nêu trên ra, MobileCity cũng được biết thêm là chiếc máy sẽ chạy hệ điều hành HiOS 13, dựa trên phiên bản Android 13 mới nhất thị trường hiện nay. Tecno Phantom V Flip cung cấp bộ nhớ RAM tối đa là 16 GB và dung lượng bộ nhớ ROM tối đa lên tới 256 GB để cho người dùng có thể thỏa thích lưu trữ video, hình ảnh, bài hát,...

Xin cảm ơn toàn tất cả quý bạn đọc đã đồng hành cùng MobileCity đến cuối. Và trên đây là toàn bộ tin tức công nghệ ngày hôm nay của MobileCity. Nếu bạn thấy bài viết này hay, hãy để lại đáng giá 5 sao cho chúng tôi nhé!

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Phương Quỳnh Đặc điểm nổi bật Là một người chăm chỉ và ham học hỏi, mình rất có trách nhiệm trong công việc và nỗ lực cố gắng trên những con đường mà mình đã chọn. Mình luôn hướng tới những thử thách ở đó, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Với niềm đam mê với công nghệ, mình luôn theo dõi những cập nhật mới nhất về các thiết bị Hi-tech. ...

Hỏi đáp & đánh giá Hé lộ thông số kỹ thuật siêu xịn Tecno Phantom V Flip trước khi ra mắt

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?