Rò rỉ OPPO Pad: Chip Snapdragon 870, Màn LCD, Giá từ 7 triệu

- 15:40 13/11/2021

Tin công nghệ

0

1700

Mới đây, thông số kỹ thuật của chiếc OPPO Pad dần được hé lộ rõ ràng hơn khi một vài hình ảnh được cho là của chiếc máy tính bảng này đã được hé lộ vài ngày trước đây.

oppo-pad-650x650

Theo thông tin đến từ leaker Digital Chat Station, chiếc OPPO Pad khả năng cao sẽ được trang bị màn hình LCD với tần số quét lên đến 120Hz, chiếc máy tính bảng này cũng sẽ được trang bị camera sau 13MP và camera selfie độ phân giải 8MP phục vụ cho nhu cầu chụp ảnh và video call của người dùng.

oppo-pad-2
Thông tin rò rỉ về OPPO Pad từ leaker Digital Chat Station

Những thông tin rò rỉ trước đây về chiếc máy tính bảng này cũng cho thấy, OPPO Pad sẽ được trang bị sức mạnh đến từ con chip Snapdragon 870 được đánh giá khá cao trong thời điểm hiện tại về khả năng tối ưu. OPPO Pad sẽ có màn hình 11 inches, RAM 6GB và 256GB bộ nhớ trong, máy cũng sẽ được cài đặt sẵn giao diện người dùng ColorOS 12 trên nền hệ điều hành Android 12 khi ra mắt.

Giá bán dự kiến của chiếc OPPO Pad khi xuất xưởng sẽ có giá 2,000yuan (khoảng 7,1 triệu đồng), có thể máy sẽ ra mắt với một cái tên khác chứ không chỉ là OPPO Pad như hiện tại.

oppo-pad-3Hình ảnh về OPPO Pad được rò rỉ cách đây không lâu

OPPO Pad được dự đoán có khả năng cung cấp truy cập nhanh vào các ứng dụng và chuyển đổi liền mạch giữa máy tính bảng và các thiết bị Oppo khác. Mặc dù ngày ra mắt của OPPO Pad vẫn chưa được công bố, nhưng nhiều khả năng OPPO Pad sẽ ra mắt cùng Oppo Reno 7 trong thời gian tới. Gần đây, Xiaomi đã tái gia nhập thị trường máy tính bảng với Mi Pad 5 có thể sẽ là đối thủ trực tiếp với OPPO Pad.

Bạn có dự đoán gì về cấu hình và giá bán chính thức của OPPO Pad khi ra mắt?

Được viết bởi
Content Marketing

Hỏi đáp & đánh giá Rò rỉ OPPO Pad: Chip Snapdragon 870, Màn LCD, Giá từ 7 triệu

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?