Youtube sẽ bắt đầu ẩn lượt dislike

- 22:05 12/11/2021

Tin công nghệ

0

1333

Vài tháng trước, YouTube bắt đầu thử nghiệm việc ẩn số lượt dislike trên video. Mục đích là để giúp giảm bớt các cuộc tấn công đối với người sáng tạo trên nền tảng. Sau khi phân tích vào tháng 7, YouTube đã thấy hành vi đó giảm đi. Giờ đây, họ đã thông báo rằng họ sẽ bắt đầu ẩn số lượt dislike trên tất cả các video trên nền tảng của mình. Tuy nhiên, cũng có những ý kiến phản đổi việc này.

Rõ ràng, biện pháp mới không có nghĩa là người dùng sẽ không thể dislike một video. Nút sẽ không đi đâu cả, chỉ số đếm đang bị ẩn. Rõ ràng, số lượng khiến một số người dùng bị cám dỗ dislike theo. Nếu không có những con số rõ ràng, thì những lượt dislike có thể không được tạo ra trực tiếp bởi "những người hùa theo số đông". Người tạo video vẫn có thể kiểm tra các con số chính xác thông qua YouTube Studio.

youtube-dislike-1

Theo YouTube, việc ẩn số lượt dislike nhằm “tạo ra một môi trường hòa nhập và tôn trọng, nơi người sáng tạo có cơ hội thành công và cảm thấy an toàn khi thể hiện bản thân” và đây chỉ là một trong nhiều bước mà nền tảng này đang thực hiện để bảo vệ người sáng tạo . Điều này cũng nhằm vào những người nhỏ hơn, những người chịu nhiều sự quấy rối hơn.

Tất nhiên, không phải ai cũng sẽ đánh giá cao chính sách mới này. Rốt cuộc, một số người dùng có thể thấy hữu ích khi xem số lượt dislike. Sau cùng, nó có thể giúp người xem xác định xem video đó có đáng xem hay không. YouTube nói rằng nghiên cứu của họ không tìm thấy bất kỳ sự khác biệt đáng chú ý nào về lượng người xem bất kể người dùng có nhìn thấy số lượt dislike hay không.

Hỏi đáp & đánh giá Youtube sẽ bắt đầu ẩn lượt dislike

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?