OnePlus 10 lộ ảnh mặt trước với thiết kế giống OPPO Reno7

- 21:02 13/11/2021

Tin công nghệ

0

1137

Điện thoại OnePlus cực ngon trong tầm giá: OnePlus 9R

Hình ảnh trực tiếp của OnePlus 10 xuất hiện gần đây cho thấy thiết kế màn hình của điện thoại sắp tới giống với Oppo Reno7 Pro. Những chiếc điện thoại OnePlus 10 series được mong đợi rất nhiều đã bị rò rỉ nhiều lần. Ảnh render thiết kế OnePlus 10 Pro đã xuất hiện trên Internet vào đầu tháng này đã cho chúng ta cái nhìn thoáng qua về hình dáng bên ngoài đầy cảm hứng của điện thoại đời mới.

Trong dòng tweet mới nhất của mình, leaker nổi tiếng Debayan Roy tuyên bố rằng mặt trước của OnePlus 10 sẽ có nét giống với Oppo Reno7 Pro. Roy đã chia sẻ một hình ảnh trực tiếp được cho là của Reno7 Pro, ban đầu được đăng trên Weibo bởi một leaker khác. Nếu suy đoán này là đúng, điện thoại thông minh sắp tới của OnePlus sẽ có màn hình đục lỗ, màn hình phẳng với viền mỏng giống như Reno7 Pro.

oneplus-10-mat-truoc

Hơn nữa, Reno7 Pro được trang bị màn hình OLED 6,5 inch với độ phân giải full-HD và tốc độ làm mới 120Hz. Bên cạnh đó, chiếc điện thoại này được cho là sẽ có camera selfie 32MP ở phía trước. Tuy nhiên, điều đáng chú ý ở đây là leaker đang đề cập đến thiết kế mặt trước. Nói cách khác, OnePlus 10 có thể áp dụng một thiết kế phía sau hoàn toàn khác so với Reno7 Pro. Trong quá khứ, OnePlus nổi tiếng với việc lấy cảm hứng từ điện thoại Oppo về mặt thiết kế.

Hỏi đáp & đánh giá OnePlus 10 lộ ảnh mặt trước với thiết kế giống OPPO Reno7

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?