Rò rỉ thông tin về Realme 9 Pro Plus, có thể ra mắt vào năm sau

- 21:01 24/10/2021

Tin công nghệ

0

2235

Điện thoại Realme mạnh nhất tầm giá 7-8 triệu: Realme GT Neo 2

Realme dự kiến sẽ mang đến loạt điện thoại thông minh Realme 9 vào tháng trước nhưng công ty đã trì hoãn việc ra mắt cho đến năm sau. Bây giờ, dòng Realme 9 sẽ ra mắt vào đầu năm 2022. Tuy nhiên, trước khi ra mắt chính thức, một trong những chiếc điện thoại dòng Realme 9 đã xuất hiện trên cơ sở dữ liệu IMEI.

Thông tin chi tiết

Theo IMEI, một chiếc điện thoại Realme có số model RMX3393 vừa đạt chứng nhận. Nó được cho là Realme 9 Pro Plus sắp ra mắt. Mặc dù chứng nhận không tiết lộ bất kỳ điều gì quan trọng nhưng nó chỉ gợi ý về sự xuất hiện của điện thoại.

realme-8s-5g

Theo những rò rỉ trước đó, Realme 9 Pro và 9 Pro Plus được cho là sẽ là một bản nâng cấp đáng kể so với các điện thoại dòng Realme 8 hiện tại. Dòng Realme 9 dự kiến sẽ có màn hình tốc độ làm tươi cao 120Hz. Nó được quảng cáo là một tấm nền AMOLED. Vẫn còn phải xem liệu máy có màn hình notch hay màn hình đục lỗ.

realme-9-pro-1

Bên cạnh đó, loạt sản phẩm này dự kiến sẽ được trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 870 SoC. Nó phù hợp với những gì Realme đã tiết lộ vào tháng trước. Công ty gợi ý rằng điện thoại sẽ ra mắt với bộ vi xử lý chính thống. Có vẻ như Snapdragon 870 tầm trung sẽ xuất hiện trên các điện thoại dòng 9 tầm trung.

Hỏi đáp & đánh giá Rò rỉ thông tin về Realme 9 Pro Plus, có thể ra mắt vào năm sau

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?