Xuất hiện hình ảnh Google Pixel 4 với màn hình cong lạ mắt

- 22:51 24/10/2021

Tin công nghệ

0

1231

Điện thoại 2 triệu chụp hình đẹp như Flagship: Google Pixel 3a cũ

Dòng điện thoại Pixel 4 đã được gã công nghệ tìm kiếm Google công bố từ năm 2019. Chiếc điện thoại này có thiết kế hoàn toàn khác biệt so với Pixel 3, nhưng hóa ra Pixel 4 sẽ còn khác biệt hơn nữa vì Google đã từng thử nghiệm màn hình cong.

google-pixel-4-1

Các bức ảnh chụp nguyên mẫu Pixel 4 đã được đăng tải trên mạng xã hội Twitter, cho chúng ta thấy Google đã từng thử nghiệm màn hình cong cho chiếc flagship này. Nhưng cuối cùng gã công nghệ tìm kiếm lại chọn bán ra Pixel 4 có màn hình phẳng.

google-pixel-4-2

Hình ảnh được chia sẻ bởi tài khoản Twitter Mishaal Rahman, một cựu thành viên của XDA Developers. Mishaal Rahman cho biết những bức ảnh ban đầu được đăng tải trên một diễn đàn Trung Quốc.

Màn hình cong không phải là thứ duy nhất không có trên Pixel 4 bản thương mại hóa. Bức ảnh cũng cho thấy nguyên mẫu Pixel 4 có viền dưới (cằm) dày tương tự của Pixel 3. Còn mặt lưng không có sự khác biệt so với phiên bản cuối cùng, vẫn là cụm camera hình vuông chứa hai cảm biến.

google-pixel-4-3

Pixel 4 được ra mắt với màn hình OLED kích thước 5.7 inch độ phân giải Full HD+, hỗ trợ tốc độ làm mới 90Hz. Thiết bị sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 855, có RAM 6 GB và bộ nhớ trong 128 GB. Điện thoại có viền trên dày chứa camera selfie 8 MP, mặt lưng có camera chính 12.2 MP và camera tele 16 MP.

Hỏi đáp & đánh giá Xuất hiện hình ảnh Google Pixel 4 với màn hình cong lạ mắt

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?