Review phim Làm Ơn Đừng Sủng Tôi: Mê trai đẹp nên bất chất tất cả

- 15:19 18/09/2023

Giải trí

0

1357

Hôm nay, MobileCity và các bạn sẽ cùng nhau review phim Làm Ơn Đừng Sủng Tôi - Please Don't Spoil Me do Trung Quốc sản xuất đã từng làm mưa làm gió suốt một thời gian dài khi được ra mắt vào năm 2022. Tác phẩm này thuộc thể loại phim xuyên không cổ trang lãng mạn, với sự tham gia của 2 diễn viên trẻ tuổi tài năng là Trương Miểu Di và Kim Hiền Chính đã tạo nên những thước phim cực chemistry.

Và ngay bây giờ, không để mọi người phải chờ đợi lâu hơn nữa thì chúng ta hãy cùng bắt tay vào review phim Làm Ơn Đừng Sủng Tôi siêu "bánh cuốn" này nào!

Thông tin phim Làm Ơn Đừng Sủng Tôi

Làm Ơn Đừng Sủng Tôi là một bộ phim xuyên không nhẹ nhàng, vui nhộn. Phim không có quá nhiều drama hay tình tiết gay cấn. Thay vào đó, phim tập trung vào những câu chuyện tình yêu, tình bạn và gia đình. Đây là một tác phẩm truyền hình xuyên không Trung Quốc do Vu Chính chịu trách nhiệm sản xuất.

Và dưới đây sẽ là một vài thông tin cơ bản của bộ phim mà khán giả nên biết:

  • Thể loại: xuyên không, cổ trang - thần thoại, lãnh mạn, hài kịch.
  • Diễn viên: Trương Miểu Di, Kim Hiền Chính, Phổ Phổ Vương, Hàn Giai Hủy, Đường Hạo, Khổng Vũ Xung, Triệu Dập Dương,...
  • Số tập: 24 tập.
  • Thời lượng: 6 phút/tập.
  • Ngày phát sóng: 07/01/2022

Các diễn viên trong phim Làm Ơn Đừng Sủng Tôi

Để có thể hiểu rõ nhất về bộ phim thì trước hết, chúng ta cũng cần phải nắm bắt được một số những thông tin chính về hoàn cảnh, tính cách của từng nhân vật mà các diễn viên đã thủ vai.

Phải nói đến đầu tiên chắc chắn sẽ là cặp đôi chính đáng yêu trong phim rồi. Trương Miểu Di và Kim Hiền Chính là hai diễn viên trẻ tài năng và có ngoại hình ưa nhìn. Họ đã tạo nên một cặp đôi chính đáng yêu, hài hước, ai ai cũng yêu quý trong Làm Ơn Đừng Sủng Tôi.

Trương Miểu Di trong vai Nhan Nhất Nhất

Diễn viên Trương Miểu Di sẽ vào vai nhân vật Nhan Nhất Nhất - nữ chính trong bộ phim này. Trong phim, Nhan Nhất Nhất là một tác giả tiểu thuyết ngôn tình. Cô đang viết một bộ truyện về nàng công chúa mồ côi được hoàng đế cưu mang nhận nuôi và sau này trở thành hoàng hậu. Nhưng thật không ngờ được rằng, sau một sự cố kì lạ thì cô đã bị xuyên không đến chính thế giới tiểu thuyết mà mình tạo ra.

review-phim-lam-on-dung-sung-toi-1
Trương Miểu Di trong vai Nhan Nhất Nhất

Nhan Nhất Nhất là một người có trí tuệ và khả năng suy luận nhạy bén. Cô đã sử dụng trí thông minh của mình để giải quyết nhiều vấn đề trong thế giới cổ đại phức tạp. Cô có ý chí kiên cường và không dễ khuất phục, một người phụ nữ độc lập, không dựa dẫm vào người khác. Đặc biệt, Nhan Nhất Nhất cũng là người có trái tim vô cùng ấm áp, tốt bụng.

Kim Hiền Chính trong vai Hoàng Đế Tần Ngự

Tần Ngự là nam chính trong Làm Ơn Đừng Sủng Tôi do Kim Hiền Chính thủ vai. Anh là hoàng đế của một quốc gia cổ đại, được biết đến với tính cách lạnh lùng và ít nói. Tần Ngự là một người có trí tuệ và tài năng xuất chúng. Anh đã lên ngôi hoàng đế khi còn rất trẻ, và nhanh chóng đưa đất nước của mình phát triển thịnh vượng.

review-phim-lam-on-dung-sung-toi-2
Kim Hiền Chính trong vai Hoàng Đế Tần Ngự

Tần Ngự là một nhân vật được yêu thích bởi nhiều khán giả. Anh là một người đàn ông mạnh mẽ, một vị hoàng đế tài giỏi và có trái tim ấm áp. Câu chuyện của anh mang đến nhiều thông điệp ý nghĩa về tình yêu, lòng dũng cảm và sự vượt qua khó khăn.

Nội dung phim Làm Ơn Đừng Sủng Tôi

Và dưới đây sẽ là phần được mọi người quan tâm nhiều nhất trong bài viết này: Review phim Làm Ơn Đừng Sủng Tôi - Please Don't Spoil Me!

Trong một lần đang cố gắng tìm cảm hứng để viết tiếp câu chuyện tiểu thuyết còn đang sáng tác dang dở, Nhan Nhất Nhất đã vô tình xuyên không vào chính thế giới của mình một cách không thể nào lường trước. Cô trở thành nữ chính trong truyện, một tay xạ thủ cừ khôi.

review-phim-lam-on-dung-sung-toi-3
Nhan Nhất Nhất đã vô tình xuyên không vào cuốn tiểu thuyết

Cô phải ở trong lãnh cung một trăm ngày trước khi trở về hiện thực. Vì lý do này, Nhan Nhất Nhất đã tìm mọi cách chọc giận Hoàng đế Tần Ngự, thoát khỏi sự sủng ái của người. Cô nàng đã cố gắng hết sức để khiền cho Tần Ngự phát điên bằng cách đánh thuốc mê, tỏ tình, đánh phi tần, đập vỡ bình hoa và hàng loạt các hành vi cư xử vô cùng nghịch ngợm, điên cuồng khác. Điều này đã làm cho hoàng cung được một phen náo loạn từ trên xuống dưới, nhộn nhịp hơn bao giờ hết.

review-phim-lam-on-dung-sung-toi-4
Nhan Nhất Nhất đã tìm mọi cách chọc giận Hoàng đế

Lúc đầu, Tần Ngự vì còn trẻ mới lên ngôi nên suốt ngày bận rộn với việc triều chính, không có hứng thú với chuyện nam nữ, cho đến khi gặp Nhan Nhất Nhất du hành xuyên thời gian, hành vi bất thường của cô nàng dần dần đã khơi dậy sự tò mò của Tần Ngự. Sau đó, anh bị Nhan Nhất Nhất thu hút và đem lòng yêu cô.

review-phim-lam-on-dung-sung-toi-5
Tần Ngự bị Nhan Nhất Nhất thu hút và đem lòng yêu cô

Nhan Nhất Nhất lẽ ra phải sống trong lãnh cung để kết thúc cuốn tiểu thuyết theo cốt truyện đã viết. Thế nhưng, Nhan Nhất Nhất lại không muốn kết thúc cuộc đời của nữ chính trong lãnh cung cô đơn, lạnh lẽo ấy lên cô đã chiến đấu với hoàng đế để tránh điều đó. Tuy nhiên, cô đã được người quản lý cuốn sách nhắc nhở phải để mọi sự kiện diễn ra đúng như những gì đã viết trong cuốn tiểu thuyết. Nhưng biết phải làm sao đây, Nhan Nhất Nhất nhận ra mình phải lòng vị hoàng đế đẹp trai Tần Ngự và để mặc cho câu chuyện tình yêu của họ phát triển bất chấp cốt truyện.

review-phim-lam-on-dung-sung-toi-6
Nhan Nhất Nhất nhận ra mình phải lòng vị hoàng đế đẹp trai Tần Ngự

Sau nhiều biến cố sảy ra ở thế giới cổ đại, Nhan Nhất Nhất đã trở lại thế giới hiện thực và xuất bản cuốn tiểu thuyết của mình. Tại đây, cô gặp lại Tần Ngự. Hai người vẫn tiếp tục yêu nhau và có được một cuộc sống hạnh phúc. Tình yêu của họ đã phải trải qua biết bao nhiêu thử thách, sóng gió mới có thể đơm hoa kết trái. Tình yêu ấy là minh chứng cho sức mạnh giữa 2 trái tim đập chung một nhịp, là sự thấu hiểu, hy sinh vì nhau.

review-phim-lam-on-dung-sung-toi-7
Hai người đã có những cảnh quay vô cùng ngọt ngào trong phim

Đây là một câu chuyện tình yêu dễ thương giữa công chúa và hoàng đế, điều đáng lẽ không nên xảy ra. Phim có nhiều cảnh hài hước và nữ chính là một nhân vật vô cùng thú vị. Việc cố gắng sống sót giữa hiện thực và tiểu thuyết của cô ấy thật tuyệt vời nhưng lại được kể bằng những thước phim cực kì hài hước. Phản ứng hóa học giữa các nhân vật chính cũng thật "sweet", đủ làm sưởi ấm trái tim khán giả.

Lời tổng kết

Tổng kết lại, trong bộ phim Làn Ơn Đừng Sủng Tôi, Trương Miểu Di và Kim Hiền Chính đã thể hiện được vai diễn của mình một cách vô cùng xuất sắc. Chuyện tình lãng mạng, dễ thương của họ là một trong những yêu tố nổi bật chính để là nên sự thành công vang dội cho tác phẩm.

Làm Ơn Đừng Sủng Tôi là một vở kịch lịch sử tuyệt vời. Nó có một cốt truyện thư giãn, ấm áp. Tất cả các nhân vật đều được đặc tả rất tốt khiến cho khán giả không thể nào rời mắt với từng cảnh quay.

Và bài viết review phim Làm Ơn Đừng Sủng Tôi của MobileCity ngày hôm nay đến đây là kết thúc rồi. Hẹn gặp lại các bạn trong những bài viết tiếp theo!

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Phương Quỳnh Đặc điểm nổi bật Là một người chăm chỉ và ham học hỏi, mình rất có trách nhiệm trong công việc và nỗ lực cố gắng trên những con đường mà mình đã chọn. Mình luôn hướng tới những thử thách ở đó, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Với niềm đam mê với công nghệ, mình luôn theo dõi những cập nhật mới nhất về các thiết bị Hi-tech. ...

Hỏi đáp & đánh giá Review phim Làm Ơn Đừng Sủng Tôi: Mê trai đẹp nên bất chất tất cả

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?