Review phim Tam Thiên Nha Sát: Phim tu tiên đáng mong đợi nhất?

- 09:59 18/09/2023

Giải trí

0

2737

Cùng MobileCity review phim Tam Thiên Nha Sát, một bộ phim huyền huyễn đang nhận được rất nhiều sự đón chờ, hoan nghênh của khán giả. Được biết, nhân vật chính trong phim sẽ được đảm nhận bởi hai cái tên đình đám của điện ảnh Trung Quốc là Triệu Lộ Từ và Trịnh Nghiệp Thành. Vậy đây có thực sự là một bộ phim hấp dẫn, đáng xem không? Hãy cùng theo dõi phần review phim Tam Thiên Nha Sát ngay dưới đây.

Thông tin phim

Tam Thiên Nha Sát được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Thập Tứ Lang. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện tình yêu ngọt ngào, say đắm nhưng cũng đầy bi kịch, đau khổ của Công Tử Tề và công chúa Đàm Xuyên trong cảnh nước mất nhà tan. Trước khi đến với phần review, hãy cùng khám phá một số thông tin chính của bộ phim như sau:

  • Thể loại: Ngôn tình, cổ trang, tiên hiệp huyền huyễn.
  • Đạo diễn: Hối Vũ.
  • Biên kịch: Triệu Thiên Hữu.
  • Diễn viên: Trịnh Nghiệp Thành, Triệu Lộ Tư, Vương Manh Lê, Lưu Di Đồng, Tưởng Y Y, Vương Manh Lê, Đại Vân Phàm, Mao Phương, Trương Đỉnh Đỉnh, Lý Lộ Kỳ,...
  • Số tập: 30 tập.
  • Thời lượng: 45 phút/ tập.
  • Ngày phát sóng: 19/03/2020.
  • Nền tảng phát hành: Youku, MangoTV, VieON.

Diễn viên trong phim Tam Thiên Nha Sát

Tam Thiên Nha Sát không chỉ cuốn hút, hấp dẫn khán giả bởi câu chuyện tình cảm huyền huyền, đầy sóng gió của hai nhân vật chính mà còn bởi sự xuất hiện của nhiều gương mặt trẻ được yêu thích như như thánh nữ xuyên không Triệu Lộ Tư, Trịnh Nghiệp Thành, Lưu Di Đồng Tưởng Y Y. Bên cạnh đó, sự góp mặt của dàn diễn viên phụ trong phim cũng thu hút những người xem yêu thích thể loại phim tu tiên này.

Trịnh Nghiệp Thành vai Phó Cửu Vân

Trong Tam Thiên Nha Sát, Trịnh Nghiệp Thành đảm nhận vai Phó Cửu Vân với thân thế là Công Tử Tề và là nhạc sư ở Li quốc. Thân là một để tử phong lưu, kinh diễm, nhưng thực chất anh chỉ là một sợi cô hồn từ của hồn thượng cổ thần khí. Kể từ lúc Đàm Xuyên trở thành A Mãn, Phó Cửu Vân luôn bên cạnh và giúp đỡ nàng.

review-phim-tam-thien-nha-sat-trinh-nghiep-thanh
Trịnh Nghiệp Thành vai Phó Cửu Vân

Triệu Lộ Tư vai Đàm Xuyên/ A Mãn

Đàm Xuyên do Triệu Lộ Tư thủ vai từng là một thiên chi kiều nữ, được mọi người rất sủng ai ở Li quốc. Sau khi Li quốc gặp biến cố lâm vào cảnh đại họa, cô được Phó Cửu Vân cứu về Hương Thủ Sơn. Từ đây, Đàm Xuyên đã thay tên đổi họ thành A Mãn và ấp ủ kế hoạch có thể khôi phục Li quốc. Hai người đã hi sinh chính mình để cứu giúp thiên hạ.

review-phim-tam-thien-nha-sat-trieu-lo-tu
Triệu Lộ Tư vai Đàm Xuyên/ A Mãn

Lưu Di Đồng vai Tả Tử Thần

Nhân vật  Tả Tử Thần trong phim là mối tình đầu của Đàm Xuyên, anh là một nhân tài có khả năng dựng nước giúp đời, tinh thông ca phú thi từ. Chuyện tình của anh và Đàm Xuyên tan vỡ là do chính phụ thân của Tả Tử Thần đã phản quốc. Dù bị Đàm Xuyên đả thương đôi mắt nhưng anh vẫn không thể nào quên được nàng.

Trong lúc đau khổ nhất, Huyền Châu luôn ở bên cạnh anh, nhưng Tả Tử Thần lại không có tình cảm với cô. Cuối cùng Huyền Châu chết còn Tả Tử Thân bị mất trí nhớ, thậm chí người mình yêu sâu đậm nhất cũng không nhớ được.

review-phim-tam-thien-nha-sat-luu-di-dong
Lưu Di Đồng vai Tả Tử Thần

Vương Manh Lê vai Huyền Châu

Vương Manh Lê đóng vai nhân vật Huyền Châu, một công chúa nước chư hầu và cô cũng là biểu tỷ của Đàm Xuyên. Từ khi còn nhỏ, mẫu hậu của cô thường đem Huyền Châu ra so vì với Đàm Xuyên, do vậy mà hai người không ưa gì nhau. Đến khi lớn lên, Huyền Châu đem lòng yêu thích, si mê, luôn bảo vệ cho Tả Tử Thần nhưng lại không được anh đáp trả.

review-phim-tam-thien-nha-sat-vuong-manh-le
Vương Manh Lê vai Huyền Châu

Tưởng Y Y vai Đế Nữ

Trong một lần đi xem tranh, Đế Nữ bị thu hút một nam tử trong tranh và nàng tiến vào tranh để gặp được anh chàng đó. Cho đến khi tỉnh mộng, nàng đã bị mất kí ức về Phó Cửu Vân và quay trở về với một cuộc sống bình thường.

review-phim-tam-thien-nha-sat-tuong-y-y
Tưởng Y Y vai Đế Nữ

Đại Vân Phàm vai Lịch Uyên

Lịch Uyên trong phim là huynh đệ của Nhị Manh, tuy nhiên, anh không phải hoàng tử của Thiên Nguyên quốc mà lại là con của lão quốc sư. Anh có kỹ năng đao thương bất nhập với pháp lực cực cao. Mặc dù Nhi Manh và Lịch Uyên là huynh đệ của nhau nhưng hai người luôn trong tình thế phòng bị đối phương.

review-phim-tam-thien-nha-sat-dai-van-pham
Đại Vân Phàm vai Lịch Uyên

Mao Phương Viên vai Đình Uyên

Đình Uyên là nhị hoàng tử của địch quốc, vốn ở bên bờ chiến tuyến với Phó Cửu Vân và Đàm Xuyên. Tuy bề ngoài rất chơi bời, trác táng nhưng bản chất của anh không xấu xa và luôn có âm mưu lật đổ Đại hoàng tử. Qua quá trình tiếp xúc, Đàm Xuyên dần thấu hiểu con người của Đình Uyên và từ đó ra quyết định hủy diệt Thiên Nguyên Quốc. Sau đó, Đình Uyên lại nảy sinh tình cảm với Đàm Uyên, anh đợi kế hoạch hoàn thành để chiến đấu với Phó Cửu Vân và giành lấy nàng.

review-phim-tam-thien-nha-sat-mao-phuong-vien
Mao Phương Viên

Nội dung phim Tam Thiên Nha Sát 

Bộ phim Thiên Nha Sát kể về thời thượng cổ và chuyện tình yêu cấm kỵ nghìn năm của Đàm Xuyên và Phó Cửu Vân. Đại Xuyên vốn là công chúa của nước Đại Yên nhưng từ khi còn nhỏ cô đã phải chịu cảnh nước mất nhà tan do trọng thần triều đình thông đồng với kẻ địch làm đất nước diệt vong. Khi đó, dân chúng Đại Yên bị Thiên Nguyên quốc bắt là nô dịch, sống trong cảnh khốn khổ, áp bức.

Với tình thế đó, Đàm Xuyên đã thề nguyện sẽ quyết tâm tìm được thượng cổ Linh Đăng và giải cứu bách tính. Trong quá trình tìm kiếm, nàng vô tình gặp được Phó Cửu Vân, hai người đã tìm ra Linh Đăng và sau đó nảy sinh tình cảm với nhau. Nhưng lại không ngờ thân phận thực sự của Phó Cửu Vân lại là tâm đèn, nếu mở Linh Đăng thì anh sẽ biến mất và người mở Linh Đăng cũng sẽ hy sinh.

eview-phim-tam-thien-nha-sat-hai-nhan-vat-chinh
Khả năng diễn xuất ấn tượng của cặp đôi chính

Lúc này, hai người đã lựa chọn hy sinh bản thân mình để cứu giúp dân chúng khỏi những lần than. Giữa tình thế nguy cấp đó, biểu tỷ của Đàm Xuyên là Huyền Châu đã thay nàng mở Linh Đăng. Vì thế, Đàm Xuyên đã không chết, tuy nhiên Phó Cửu Vân lại phải hy sinh. Vì quá nhớ chàng nên Đàm Xuyên đã chạm vào Linh Đăng, cuối cùng hai người họ đã gặp lại nhau. Chuyện tình yêu của Phó Cửu Vân và Đàm Xuyên trải qua 10 kiếp với vô vàn sóng gió, bi kịch, đau khổ.

review-phim-tam-thien-nha-sat-noi-dung
Phim Tam Thiên Nha Sát

Review phim Tam Thiên Nha Sát trọn bộ

Cũng giống như Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa đã từng làm mưa làm gió, tạo được dấu ấn lớn trong lòng khán giá thì bộ phim Tam Thiên Nha Sát được kỳ vọng sẽ tiếp nối sự thành công vang dội của Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa để trở thành bộ phim ăn khách nhất khi được lên sóng.

Với dàn diễn viên visual đỉnh cao, ấn tượng, Tam Thiên Nha Sát nhận được sự mong đợi của đông đảo người xem. Tuy nhiên, khi vừa mới lên sóng không lâu, phim đã trở thành tâm điểm chú ý của nhiều khán giả bởi trang phục, đạo củ không được bắt mắt, sử dụng kỹ thuật 3 xu và lạm dụng việc chỉnh sửa quá đà khiến hình ảnh của các diễn viên bị thiếu tự nhiên.

review-phim-tam-thien-nha-sat-trang-phuc-dao-cu-khong-an-tuong
Trang phục, đạo cụ chưa bắt mắt

Cụ thể trong tập 8 của bộ phim, nhân vật Thanh Thanh đã bị thay đổi khuôn mặt do sự cố ngoài đời. Điều này khiến đường nét trên khuôn mặt cũng như biểu cảm của nhân vật hoàn toàn không khớp với cử chỉ, dáng người của cô, đồng thời khiến khán giả vô cùng thất vọng. Nhưng với khả năng diễn xuất lôi cuốn, chân thật, phim Tam Thiên Nha Sát vẫn thu hút được không ít người xem trong thời điểm phát sóng.

review-phim-tam-thien-nha-sat-ky-xao-te
Kỹ xảo AI tệ khiến khuôn mặt nhân vật không khớp với ngoại hình

Kết luận

Trên đây là toàn bộ review phim Tam Thiên Nha Sát. Cảm ơn các bạn đã theo dõi và hẹn gặp lại mọi người trong những bộ phim tiếp theo.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Nguyễn Thị Kim Ngân Đặc điểm nổi bật Là một người ham học hỏi và chăm chỉ tìm tòi, mình luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc và phát triển bản thân. Mình mong muốn được làm việc ở môi trường năng động, sáng tạo và với khả năng thích nghi tốt, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Đặc biệt, với niềm đam mê đi du lịch đã mang lại cho mình tinh ...

Hỏi đáp & đánh giá Review phim Tam Thiên Nha Sát: Phim tu tiên đáng mong đợi nhất?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?