Vivo Y17s ra mắt 17/9 chạy chiip Helio G85 cùng camera kép 50MP

- 08:35 19/09/2023

Tin công nghệ

0

1003

Thương hiệu Vivo mới đây đã âm thầm công bố dòng điện thoại Y, cụ thể là Vivo Y17s ra mắt tại thị trường Singapore. Thiết bị này thuộc phân khúc giá rẻ với thiết kế màn hình giọt nước ở mặt trước cùng hệ thống camera kép độ phân giải cao ở mặt sau. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị chipset Helio G 8 nhân tập trung vào hiệu năng chơi game cùng thời lượng pin siêu trâu. Dưới đây là thông số kỹ thuật, tính năng cũng như giá bán của điện thoại Vivo Y17s ra mắt.

Vivo Y17s ra mắt

Điện thoại Vivo Y17s ra mắt vào ngày 17 tháng 9 tại Singapore có thiết kế vuông vắn, trẻ trung, hiện đại với khung và mặt lưng bằng nhựa. Ngoài ra, thiết bị còn có khả năng kháng nước, bụi IP54 giúp mọi người có thể yên tâm sử dụng trong các điều kiện môi trường khắc nghiệt.

Hãng còn cung cấp cho điện thoại RAM 6GB LPDDR4x và 128GB dung lượng lưu trữ eMMC 5.1. Để lưu trữ nhiều hơn, mát được trang bị thêm khe cắm thẻ nhớ microSD chuyên dụng, cho phép mở rộng bộ nhớ lên tới 1TB. Vivo Y17s chạy hệ điều hành Android 13 dựa trên FunTouch OS 13.

vivo-y17s-ra-mat-ngay-17-9
Vivo Y17s ra mắt ngày 17/9

Thông số kỹ thuật và tính năng của Vivo Y17s

Để mọi người có thể hình dung rõ hơn về hiệu năng của máy, MobileCity sẽ tổng hợp và chia sẻ một vài thông số kỹ thuật chính của Vivo Y17s ngay phía dưới đây.

Chip MediaTek Helio G85

Điện thoại Vivo Y17s được cung cấp sức mạnh từ chipset Helio G85 với quy trình sản xuất 12nm, giúp đem lại khả năng hoạt động mạnh mẽ, ổn định với 8 nhân Cortex-A75 và Cortex-A55, đạt tốc độ xung nhịp tối đa lên đến 2GHz. Đặc biệt, vi xử lý này còn được trang bị GPU Arm Mali-G52 mạnh mẽ, giúp cải thiện hiệu suất chơi game đối với các game thủ trên điện thoại di động.

Với GPU Arm Mali-G52 với tốc độ hoạt động lên đến 1GHz, MediaTek Helio G85 mang lại hiệu suất vượt trội kết hợp với CPU 8 nhân có cấu trúc 2 nhân CPU Cortex-A75 mạnh mẽ chạy xung nhịp lên đến 2.0 GHz và 6 nhân xử lý Cortex-A55 chạy ở tốc độ 1.8GHz. Đồng thời cũng được kết nối bởi bộ nhớ cache L3 lớn để cải thiện hiệu suất một cách toàn diện.

vivo-y17s-ra-mat-chip-helio-g85
Chip Helio G85

Màn hình IPS LCD 6.56 inch

Vivo Y17s đã chiếm được sự chú ý đặc biệt nhờ vào tấm nền IPS LCD 6.56 inch cung cấp độ phân giải HD+ (720 x 1612 pixel). Màn hình với tốc độ làm mới 60Hz không chỉ mang đến trải nghiệm mượt mà khi di chuyển trên giao diện, mà còn cho độ sáng 840 nits và mật độ điểm ảnh 269 ppi, tạo nên những hình ảnh rõ nét và sống động.

Gam màu đạt 83% NTSC của Vivo Y17s thể hiện được sự chính xác và sắc nét của màu sắc. Điều này tạo nên những khung hình sống động và chi tiết tuyệt vời khi xem phim, chơi game hay xem ảnh.

Thêm vào đó, khả năng hiển thị tràn viền cũng là điểm nổi bật của sản phẩm. Viền mỏng với thiết kế tỷ lệ màn hình tinh tế, Vivo Y17s cung cấp trải nghiệm xem phim, chơi game hoặc làm việc màn hình rộng hơn, thuận tiện hơn.

vivo-y17s-ra-mat-man-hinh-hd-plus
Màn hình IPS LCD HD+

Camera kép 50MP sắc nét

Với camera selfie 8MP, người dùng có thể chụp ảnh tự sướng chất lượng tốt và chia sẻ trực tiếp trên mạng xã hội một cách dễ dàng. Không những thế, với khả năng lấy nét và xử lý ảnh thông minh, camera selfie còn hỗ trợ cho chế độ làm đẹp khuôn mặt, giúp người dùng có thể tạo ra những bức ảnh selfie hoàn hảo.

Điểm đáng chú ý ở mặt sau của Y17s là camera chính 50MP, cho khả năng chụp ảnh chất lượng cao với độ phân giải lớn. Với công nghệ tiên tiến và các tính năng như chế độ lấy nét tự động hoặc chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu, người dùng có thể thỏa sức sáng tạo với những tấm hình sắc nét và sống động.

Hơn nữa, ống kính chiều sâu 2MP cũng cung cấp thêm một tùy chọn chụp ảnh phụ cho khả năng chụp ảnh xóa phông và tạo hiệu ứng chân dung. Tuy nhiên, độ phân giải thấp của camera này có thể ảnh hưởng đến chất lượng ảnh, đặc biệt trong điều kiện ánh sáng yếu.

vivo-y17s-ra-mat-camera-kep-50mp
Camera kép 50MP

Viên pin 5.000 mAh và sạc nhanh 15W

Y17s được trang bị viên pin dung lượng cao 5.000mAh, hỗ trợ tốc độ sạc 15W. Với dung lượng pin khủng này, mọi người có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng thiết bị trong thời gian dài mà không phải lo lắng về việc sạc pin liên tục.

Đặc biệt, viên pin này cho phép Y17s duy trì hoạt động trong khoảng thời gian 19.67 giờ khi sử dụng để phát video trên YouTube. Điều này đánh dấu một sự tiến bộ lớn trong việc tối ưu hóa hiệu suất sử dụng năng lượng của thiết bị.

Với viên pin dung lượng lớn và khả năng sạc nhanh, Y17s là một sự lựa chọn lý tưởng cho những người dùng đòi hỏi sự ổn định và sự tiện lợi. Bởi nó không chỉ giúp tiết kiệm thời gian nạp năng lượng mà còn mang lại trải nghiệm sử dụng liền mạnh cho người dùng.

Vivo Y17s có giá bán bao nhiêu?

Vivo Y17s đã chính thức có mặt tại Singapore với mức giá 199 SGD ( (khoảng 3.5 triệu đồng). Mẫu điện thoại này được đưa ra thị trường với hai tùy chọn màu sắc là màu Tím và Xanh Lục.

vivo-y17s-ra-mat-hai-tuy-chon-mau-sac
Hai tùy chọn màu sắc Tím và Xanh Lục

Trên đây là toàn bộ thông tin về sản phẩm Vivo Y17s ra mắt. Cảm ơn các bạn đã quan tâm và theo dõi bản tin của chúng tôi.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Nguyễn Thị Kim Ngân Đặc điểm nổi bật Là một người ham học hỏi và chăm chỉ tìm tòi, mình luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc và phát triển bản thân. Mình mong muốn được làm việc ở môi trường năng động, sáng tạo và với khả năng thích nghi tốt, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Đặc biệt, với niềm đam mê đi du lịch đã mang lại cho mình tinh ...

Hỏi đáp & đánh giá Vivo Y17s ra mắt 17/9 chạy chiip Helio G85 cùng camera kép 50MP

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?