Review phim Đại Đường Nữ Pháp Y: Phim cổ trang đình đám của Hoa ngữ

- 16:10 16/09/2023

Giải trí

0

1296

Cùng MobileCity review phim Đại Đường Nữ Pháp Y, một bộ phim cổ trang đang nhận được đông đảo sự quan tâm của các mọt phim Hoa ngữ hiện nay bởi sự góp mặt của Chu Khiết Quỳnh và Lý Trình Bân. Với các tình tiết lôi cuốn, kịch tính, phim sẽ tái hiện một cách sống động về những màn ganh đua trong triều đại Đại Đường.

Để biết được diễn biến và kết cục của bộ phim, ngay bây giờ chúng tôi sẽ review phim Đại Đường Nữ Pháp Y trong bài viết dưới đây.

Thông tin phim

Được chuyển thể từ tiểu thuyết xuyên không cùng tên của tác giả Tụ Đường, phim Đại Đường Nữ Pháp Y là một trong những dự án truyền hình đình đám nhất của điện ảnh Hoa ngữ. Trước khi đến với phần review, hãy cùng điểm qua một vài thông tin chính quan trọng của bộ phim, cụ thể như sau:

  • Thể loại: Cổ trang, thần thoại, xuyên không, tình cảm, lãng mạn.
  • Đạo diễn: Ngô Thiên Qua, Diệp Điền.
  • Diễn viên: diễn viên chính Châu Khiết Quỳnh, Lý Trình Bân cùng các diễn viên Bùi Tử Thiêm, Lam Bác, Thi Hoa, Vương Nhất Triết, Viên Tử Vân, Tôn Đào, Huỳnh Ni Na, Đông Thần Khiết,…
  • Số tập: 36 tập.
  • Thời lượng: 45 phút/ tập.
  • Ngày phát sóng: 14/02/2020.
  • Nền tảng trình chiếu: iQiyi, Youku và Tencent Video.

Diễn viên phim Đại Đường Nữ Pháp Y

Đại Đường Nữ Pháp Y hội tụ dàn diễn viên trẻ tài năng, trong đó có Lý Trình Bân, Chu Khiết Quỳnh, Bùi Tử Thiêm, Lam Bác, Tôn Đào,... hứa hẹn sẽ đem đến cho người xem những màn diễn xuất chân thật, chất lượng và đáng nhớ nhất.

Châu Khiết Quỳnh vai Nhiễm Nham

Trong phim Châu Khiết Quỳnh vào vai Nhiễm Nham, một nữ pháp y tài giỏi, với mong muốn điều tra án mạng của người mẹ mà cô đã quyết tâm theo học ngành khám nghiệm tử thi. Tình cờ trong quá trình đó, cô gặp được Tiêu Tụng và Tô Phục và họ cùng nhau phá giải được nhiều vụ án lớn. Chính từ đó mà Nhiễm Nhan cũng tìm được chân mệnh thiên tử của đời mình.

review-phim-dai-duong-nu-phap-y-chau-khiet-quynh
Châu Khiết Quỳnh vai Nhiễm Nham

Lý Trình Bân vai Tiêu Tụng 

Tiêu Tụng do Lý Trình Bân thủ vai là một hình bộ thị lang. Anh là một người thanh cao phóng khoáng lại thông minh, chính trực, thường được mọi người gọi là "quan trường quỷ kiến sầu". Tiêu Tụng rất giỏi trong việc suy luận, phán đoán và quyết định như một thám tử chuyên nghiệp, đặc biệt là việc hoá giải các tình tiết quan trọng trong vụ án.

review-phim-dai-duong-nu-phap-y-ly-trinh-ban
Lý Trình Bân vai Tiêu Tụng

Bùi Tử Thiêm vai Tô Phục

Bùi Tử Thiêm đảm nhận anh chàng Tô Phục trong Đại Đường Nữ Pháp Y. Được biết đến là một sát thủ lạnh lùng, thường được gọi với biệt danh là "Tô Cô Lang". Bởi tính tình hờ hững, lạnh nhạt, thờ ơ nên không có bất kỳ ai dám tới gần.

review-phim-dai-duong-nu-phap-y-bui-tu-them
Bùi Tử Thiêm vai Tô Phục

Lam Bác vai Tang Thần

Ở Đại Đường Nữ Pháp Y, Tang Thần là một chàng thư sinh thiên tài, nhanh nhẹn, thông minh. Không những thế anh còn có tính cách vô cùng lương thiện, ngây thơ, trong sáng và rất sôi nổi.

review-phim-dai-duong-nu-phap-y-lam-bac
Lam Bác vai Tang Thần

Nội dung phim Đại Đường Nữ Pháp Y

Bộ Phim Đại Đường Nữ Pháp Y thuộc thể loại tâm lý cổ trang xem lẫn các yếu tố ngọt ngào, lãng mạn. Nội dung phim kể về cô nàng Nhiễm Nhan, một pháp y nổi tiếng tài ba, nhiệt huyết. Từ khi còn nhỏ, mẹ cô đã qua đời một cách bí ẩn mà không ai biết nguyên do cũng như chưa thể giải đáp được điều này.

Do vậy mà Nhiễm Nhan đã quyết tâm theo học ngành y khoa về khám nghiệm tử thi để có thể điều tra và làm rõ mọi chuyện liên quan tới cái chết năm xưa của mẹ mình. Với kiến thức, vốn hiểu biết cũng như khả năng của mình, cô đã phá giải được rất nhiều vụ án phức tạp, đồng thời chữa bệnh và cứu sống được rất nhiều người.

Trong một lần nọ, cô vô tình phát hiện ra một tổ chức giết người cực kỳ tàn nhẫn, bí ẩn. Cùng lúc đó cô cũng gặp được 2 anh chàng là Tiêu Tụng và Tô Phục, 3 người họ đã đồng hành cùng nhau để điều tra phá án. Và cũng trong quá trình ấy, Nhiễm Nhan đã gặp và tìm được chân mệnh thiên tử của cuộc đời mình. 

Review phim Đại Đường Nữ Pháp Y trọn bộ

Từ trước đến nay, pháp y là một đề tài rất ít khi xuất hiện trong các bộ phim Trung Quốc, đặc biệt là dòng phim cổ trang. Chính vì thế, Đại Đường Nữ Pháp Y được khán giả cực kỳ mong đợi với một chủ đề độc đáo, mới mẻ cùng nội dung, cốt truyện lôi cuốn, hấp dẫn. Trong phim, nhân vật chính Nhiễm Nhan là một cô tiểu thư xinh đẹp ở Nhiễm Gia.

Vì muốn tìm kiếm sự thật đằng sau cái chết của mẹ mình nên cô đã theo học ngành pháp y. Đến năm 18 tuổi, cô tình cờ gặp và quen biết hình bộ thị lang Tiêu Tụng, tuyệt đại sát thủ Tô Phục và thư sinh thiên tài Tang Thần. 4 người họ đã đồng hành cùng nhau phá giải được rất nhiều vụ án và trong quá trình này, Nhiễm Nhan đã tìm thấy tình yêu đích thực của đời mình.

review-phim-dai-duong-nu-phap-y-phan-canh-ngot-ngao-lang-man
Phân cảnh ngọt ngào, lãng mạn của cặp đôi chính

Dàn diễn viên trong phim được đánh giá có khả năng diễn xuất rất tốt, tạo sức hút đặc biệt cho bộ phim. Cụ thể, Chu Khiết Quỳnh đảm nhận vai nữ chính trong phim, cô đã thể hiện được nét diễn chân thật, biểu cảm tự nhiên. Đồng thời xây dựng rõ nét tâm trạng và cá tính của nhân vật từ một cô gái kiên định, thông minh, mạnh mẽ trở thành một nữ y tá nổi tiếng, có tầm ảnh hưởng lớn trong thời Đại Đường.

Lý Trình Bân cũng thể hiện được sự linh hoạt và tiến bộ của nhân vật qua từng tập phim. Bên cạnh đó, Bùi Tử Thiêm là người cũng góp phần quan trọng trong sự thành công của bộ phim với diễn xuất tự nhiên, mang lại câu chuyện tình cảm sâu sắc và khai thác rất tốt tính cách nhân vật của mình.

Ngoài khả năng diễn xuất thì tạo hình và sự đầu tư trang phục cho nhân vật cũng hết sức quan trọng. Ở Đại Đường Nữ Pháp Y, phim đã rất chú trọng trong việc tạp hình nhân vật, do vậy mà các diễn viên có phong cách vô cùng tinh tế, trang phục đồng điệu với vai diễn của mình. Nữ chính Chu Khiết Quỳnh xuất hiện với nhiều kiểu váy đẹp mặt, ấn tượng. Trong khi đó, các diễn viên nam cũng được chăm chút rất tỉ mỉ với quần áo đa dạng, màu sắc nhã nhặn.

review-phim-dai-duong-nu-phap-y-trang-phuc-dep-mat-an-tuong
Trang phục đẹp mắt, phù hợp với từng nhân vật

Đáng chú ý, phim còn sử dụng những công nghệ quay hình hiện đại bậc nhất nhằm tạo ra những cảnh quay mãn nhãn, tuyệt đẹp cùng khá năng xử lý hình ảnh chất lượng. Từ cung điện xoa hoa lộng lẫy, thành phố cổ tráng lệ cho đến những cánh đồng mênh mông đều được dàn dựng tỉ mỉ theo phong cách cổ đại, đưa người xem trở về thời kỳ Đại Đường thực sự.

review-phim-dai-duong-nu-phap-y-ky-xao-chuyen-nghiep
Kỹ xảo chuyên nghiệp, đẹp mắt

Tuy ở vài tập đầu màu phim có phần âm u, trầm tối, phù hợp với nhịp phim nhưng về sau màu phim tươi sáng, rõ nét hơn. Nhờ có kỹ xảo chiếu sáng chuyên nghiệp, giúp tạo hiệu ứng bóng mờ, ánh sáng mạnh nhằm tăng sự thu hút trong từng cảnh quay cũng như diễn biến câu chuyện.

review-phim-dai-duong-nu-phap-y-mau-phim-sang
Màu phim tươi sáng, ấn tượng

Tổng kết

Nếu bạn là một tín đồ của phim cổ trang và yêu thích những câu chuyện tình yêu lãng mạn trong bối cảnh thời đại ngày xưa thì Đại Đường Nữ Pháp Y là một sự lựa chọn tuyệt vời. Với nội dung thú vị, lối diễn xuất tự nhiên cùng những cảnh quay bắt mắt, ấn tượng, đây là một trong những bộ phim đáng xem nhất hiện nay.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài review phim Đại Đường Nữ Pháp Y của chúng tôi. Đừng quên theo dõi MobileCity để khám phá thêm nhiều bộ phim hấp dẫn hơn nhé.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Nguyễn Thị Kim Ngân Đặc điểm nổi bật Là một người ham học hỏi và chăm chỉ tìm tòi, mình luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc và phát triển bản thân. Mình mong muốn được làm việc ở môi trường năng động, sáng tạo và với khả năng thích nghi tốt, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Đặc biệt, với niềm đam mê đi du lịch đã mang lại cho mình tinh ...

Hỏi đáp & đánh giá Review phim Đại Đường Nữ Pháp Y: Phim cổ trang đình đám của Hoa ngữ

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?