Redmi K50 Series sẽ sở hữu động cơ CyberEngine mạnh nhất lịch sử Android

- 16:29 19/01/2022

Tin công nghệ

0

1601

Xiaomi được cho là sẽ sớm trình làng dòng sản phẩm Redmi K50 vào tháng tới và liên tiếp là những trang bị cực khủng được hé lộ và mới đây là động cơ băng tần siêu rộng CyberEngine đầu tiên trên thế giới.

redmi-k50-series-dong-co-cyber-engine-manh-nhat-lich-su-android

Với tên mã 1016, CyberEngine là động cơ trục X rung động mạnh nhất trong lịch sử Android, với kích thước lớn nhất và tần số rộng nhất. Động cơ có kích thước 560mm2 và bao gồm dải tần từ 50Hz đến 500Hz. Con số này không chỉ vô song trong phân khúc Android mà còn cao hơn đáng kể so với động cơ 130Hz trên iPhone hiện nay.

Động cơ không chỉ đem đến độ chính xác mà còn sở hữu sức mạnh vượt trội. Trên thực tế, nó mạnh hơn khoảng 3 lần so với các động cơ thường được sử dụng hiện nay. Bản thân động cơ băng tần siêu rộng CyberEngine đã được phát triển cho các sản phẩm như gaming pads và các thiết bị metaverse cần phản hồi xúc giác tuyệt vời.

Lần này, Redmi K50 Series sẽ là dòng sản phẩm đầu tiên của Android mang trong mình trang bị siêu khủng này, tuy không nêu tên model cụ thể nhưng khả năng cao phiên bản Redmi K50 ProRedmi K50 Gaming Edition sẽ sở hữu động cơ này.

redmi-k50-series-dong-co-cyber-engine-manh-nhat-lich-su-android-2
Redmi K50 Series sẽ sở hữu động cơ CyberEngine mạnh nhất lịch sử Android

Động cơ băng tần siêu rộng CyberEngine được chế tạo bằng công nghệ AAC, cho mức tiêu thụ điện năng thấp 0,12W và khối lượng rung tối đa lên đến 1,1Grms, tương đương 1,88Grms so với động cơ tuyến tính trục X thông thường.

Trang bị này sẽ có tác dụng như thế nào với một chiếc smartphone? Ví dụ dễ hiểu nhất đó chính là điện thoại di động sẽ có các nút rung ảo khi thao tác, các cảm biến nhỏ được đặt ở dưới màn hình và được thiết kế màn hình có thể di chuyển khi bấm nút. Cảm giác rung, màn hình chuyển động và âm thanh được đồng bộ hóa tạo cảm giác như nhấn nút thật cho mức độ chính xác cao hơn.

Bạn mong chờ điều gì nhất ở dòng Redmi K50 sắp tới?

Được viết bởi
Content Marketing

Hỏi đáp & đánh giá Redmi K50 Series sẽ sở hữu động cơ CyberEngine mạnh nhất lịch sử Android

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?