Bạn đang xem giá, tồn kho tại:

Hotline HN: 0969.120.120 - SG: 0965.123.123 - ĐN: 096.123.9797 - CSKH Online 037.437.9999 - 096.539.7966

5 triệu có smartphone chơi tốt game nặng, không giật

Chào mừng Quý vị đã quay trở lại chuyên mục Tư Vấn Chọn Mua của MobileCity. Nếu Quý vị còn đang phân vân, chưa biết nên chọn chiếc điện thoại nào để phù hợp với nhu cầu cũng như tài chính cá nhân, hãy đến với chuyên Mục Tư Vấn Chọn Mua - nơi mà Quý vị sẽ nhận được những thông tin hữu ích nhất.

Trong chuyên mục hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu:

1. Realme Q3 Pro với Q2 và Poco X3 Pro nên chọn máy nào chơi game nặng?

Trong 3 chiếc điện thoại này Realme Q2 Pro dường như lép vế hơn hẳn, Q2 là chiếc máy ở phân khúc giá rẻ hơn nhiều so với Q3 Pro và X3 Pro nên những trang bị hay hiệu năng của Q2 không thể sánh ngang với 2 dòng máy còn lại.

Về hiệu năng, Realme Q3 Pro sử dụng con chip Dimensity 1100 còn Poco X3 Pro sử dụng con chip Snapdragon 860, hiệu năng của Dimen1100 sẽ nhỉnh hơn. Poco X3 Pro có dung lượng pin trâu hơn, đa nhiệm ổn hơn. Còn Q3 Pro sẽ hơn về sạc nhanh, màn hình.

Link SP tham khảo: Realme Q3 Pro vs Poco X3 Pro

Chi tiết

2. Redmi Note 10S và Redmi Note 11 nên mua máy nào chơi PUBG, mượt, 60fps?

Redmi Note 10S sử dụng con chip Helio G95 trong khi Redmi Note 11 là chip Dimensity 810. Chip Dimensity 810 được sản xuất trên tiến trình 6nm tiên tiến hơn, tiết kiệm pin hơn. Hiệu năng của Dimensity 810 mạnh hơn 35-40% so với Redmi Note 10S, cũng như G95 sẽ bật được sẵn mượt và 60fps cho PUBG Mobile trong khi Note 11 lại không bật được như vậy.

Link SP tham khảo: Redmi Note 10S vs Redmi Note 11

3. Giữa Realme GT Neo 2T và Redmi K40 Gaming nên chọn máy nào chơi LQ max setting, dùng 2-3 năm?

Cả 2 chiếc điện thoại này đều có thể đáp ứng tốt được mọi nhu cầu về tác vụ cũng như chơi game. K40 Gaming có ưu thế hơn ở khung kim loại, trigger cơ học, pin trâu hơn, loa hay hơn. Còn Realme GT Neo 2T chụp ảnh đẹp hơn, chip mạnh hơn, thiết kế nhã nhặn hơn, sạc tốt hơn.

Link SP tham khảo: Realme GT Neo 2T vs Redmi K40 Gaming

Tác giả:
Content Marketing

Ý kiến