Kính thực tế ảo AR của Apple có thể trì hoãn đến năm 2023

- 09:10 14/04/2022

Tin công nghệ

0

6236

Một báo cáo mới từ Jeff Pu cho thấy kính thực tế ảo AR của Apple sẽ bị trì hoãn hơn nữa và có thể sẽ chỉ ra mắt vào đầu năm tới. Đó thực sự là một sự chậm trễ lớn, khi so với những tin đồn gần đây nhất đã chỉ ra một bản phát hành cuối năm 2022. Nhưng nếu điều đó là sự thật sẽ khiến nhiều người thất vọng.

gsmarena-000
Kính thực tế ảo Apple (ảnh minh họa)

Có lẽ những hạn chế về chuỗi cung ứng và thực tế là Apple không muốn phát hành thiết bị AR đầu tiên của mình khi năng lực còn hạn chế buộc công ty phải lùi ngày một lần nữa. Kỳ vọng ban đầu nằm ở mức doanh số khoảng 1 - 1,5 triệu chiếc trong năm đầu tiên, đó là một mục tiêu khá tham vọng. Vì vậy, nguồn hàng khan hiếm ngay từ đầu sẽ không tốt cho tai nghe đầu tiên của công ty.

Mặc dù kính AR và VR không phải là một điều mới mẻ, giải pháp của Apple được cho là có giá khoảng 2000 USD (~ 45,8 triệu VND), sẽ là lựa chọn đầu tiên trong phân khúc cao cấp và đó là một lý do khác để không phát hành thiết bị với số lượng hạn chế ngay từ đầu.

Hiện nay, MobileCity đang có nhiều mẫu điện thoại iPhone thiết kế sang chảnh mà giá bán nhiều ưu đãi. Các bạn đừng quên tham khảo nhé!

Hỏi đáp & đánh giá Kính thực tế ảo AR của Apple có thể trì hoãn đến năm 2023

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?