Realme 9 Pro+ Free Fire Limited Edition có hình ảnh chính thức và ngày ra mắt được tiết lộ

- 15:03 08/04/2022

Tin công nghệ

0

1431

Realme đã thông báo rằng sẽ có bản Realme 9 Pro+ Free Fire Limited Edition vào tháng 2 mà không tiết lộ bất cứ điều gì về nó. Và ngày hôm qua, một hình ảnh về bản phác thảo của nó đã cho chúng ta một cái nhìn thoáng qua về thiết kế của chiếc điện thoại thông minh này. Hôm nay, chi nhánh Realme tại Thái Lan đã lên phương tiện truyền thông xã hội để cung cấp cho chúng ta cái nhìn tốt nhất về bản Realme 9 Pro+ Free Fire Limited trong khi cũng tiết lộ ngày ra mắt của nó.

realme-9-pro-plus-1
Realme 9 Pro+ Free Fire Limited Edition

Realme 9 Pro+ Free Fire Limited Edition sẽ ra mắt tại Thái Lan vào ngày 12 tháng 4, lúc 2 giờ chiều giờ địa phương, nhưng công ty đã không tiết lộ bất cứ điều gì về sự sẵn có của nó ở các khu vực khác. Tuy nhiên, những tin đồn trước đây cho rằng điện thoại thông minh này cũng sẽ ra mắt tại Ấn Độ - thị trường lớn nhất của Realme.

Realme 9 Pro+ Free Fire Limited Edition có một màu sắc mới, với logo công ty được di chuyển từ phía dưới bên trái đến trung tâm của nắp lưng, cũng có logo Free Fire với hiệu ứng giống như cầu vồng. Các điểm nhấn thiết kế bên cạnh logo Realme có hiệu ứng tương tự, với phần còn lại của bảng điều khiển phản chiếu ánh sáng ở các góc độ khác nhau.

Ngoài ra, bạn có thể thấy rằng cụm máy ảnh ở phía sau có dòng chữ "Booyah!" được viết trên đó. Realme thậm chí còn quảng bá Realme 9 Pro+ Free Fire Limited Edition với từ khóa #DaretoBooyah trên phương tiện truyền thông xã hội.

Realme chưa nêu chi tiết bảng thông số kỹ thuật của Realme 9 Pro+ Free Fire Limited Edition, nhưng chúng ta hy vọng nó sẽ giống như phiên bản tiêu chuẩn vì sự khác biệt giữa hai phiên bản có thể chỉ là màu sắc bên ngoài.

Hiện nay, MobileCity đang có nhiều mẫu điện thoại Realme với cấu hình mạnh mẽ, giá cả cạnh tranh. Các bạn đừng quên tham khảo nhé!

Hỏi đáp & đánh giá Realme 9 Pro+ Free Fire Limited Edition có hình ảnh chính thức và ngày ra mắt được tiết lộ

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?