Bản Realme 9 Pro+ đặc biệt hợp tác một tựa game đình đám được hé lộ

- 10:08 07/04/2022

Tin công nghệ

0

1595

Realme 9 Pro series đã ra mắt tại Ấn Độ vào tháng 2 với hai model sản phẩm là: Realme 9 ProRealme 9 Pro+. Có vẻ như Realme hiện đang làm việc trên một phiên bản đặc biệt của Realme 9 Pro. Thông tin từ anh Steve Hemmerstoffer còn được gọi OnLeaks tiết lộ rằng một phiên bản Realme 9 Pro+ Free Fire đang được thực hiện. Chúng tôi mang đến cho bạn cái nhìn đầu tiên của sản phẩm về thiết kế thông qua một bản phác thảo. Điều thú vị là tựa game Free Fire của Garena đã bị chính phủ Ấn Độ cấm vào tháng 2 (mặc dù vẫn có Free Fire Max tại đây).

realme-9-pro-plus
Realme 9 Pro+ (ảnh minh họa)

Thiết kế Realme 9 Pro+ Free Fire được tiết lộ

Bản phác thảo Realme 9 Pro+ Free Fire cho thấy thiết kế của điện thoại phiên bản đặc biệt sắp tới. Những thay đổi chủ yếu là về mặt thẩm mỹ, thương hiệu Free Fire có ở mặt lưng phía sau và các điểm nhấn ở hai bên. Thiết bị có thể sẽ có một chủ đề Free Fire dành riêng cho máy.

Mô-đun camera hình chữ nhật được đặt ở góc bên trái, nơi đặt của ba ống kính camera và đèn flash LED. Có dòng chữ 'Booyah' được khác bên cạnh mô-đun máy ảnh. Chúng ta có thể thấy một vài bản phác thảo mô-đun máy ảnh khác nhau bên cạnh thiết kế trung tâm, nhưng có thể chỉ là nguyên mẫu. Chưa có hình ảnh về mặt trước của máy, tuy nhiên dự đoán sẽ có một camera đục lỗ giống như Realme 9 Pro+ bản thường.

Hiện tại, MobileCity đang có rất nhiều mẫu điện thoại Realme với cấu hình mạnh mẽ, giá cả tốt đang được bán. Các bạn đừng quên tham khảo nhé.

Hỏi đáp & đánh giá Bản Realme 9 Pro+ đặc biệt hợp tác một tựa game đình đám được hé lộ

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?