Trên tay Vivo X Note: Màn hình siêu lớn 7 inch, chip khủng Snapdragon 8 Gen 1

- 10:40 14/04/2022

Tư vấn chọn mua

0

3486

Mới đây, Vivo X Note đã chính thức sáp nhập và đại gia đình nhà Vivo. Cùng trên tay Vivo X Note để xem chiếc điện thoại này có điểm gì nổi bật nhé.

Bên cạnh chiếc Vivo X FoldVivo Pad, Vivo mới đây còn giới thiệu thêm một chiếc smartphone mới có tên Vivo X Note. Đây là một chiếc smartphone khá đặc biệt khi nó có kích thước màn hình rất lớn lên tới 7 inch, và cũng là chiếc smartphone cao cấp duy nhất có kích thước lớn tới vậy. Ở bài viết dưới đây, hãy cùng MobileCity trên tay Vivo X Note để xem rằng chiếc máy này có gì mà hot đến vậy nhé!

tren-tay-vivo-x-note-man-hinh-sieu-lon-1

Trên tay Vivo X Note 

Khi mở hộp, đầu tiên chúng ta sẽ thấy Vivo đã tặng kèm rất nhiều phụ kiện như sạc nhanh, cáp sạc, USB-C, ốp lưng và thậm chí là cả tai nghe có dây, không hề loại bỏ phụ kiện giống các hãng lớn hiện nay mặc dù thuộc dòng máy cao cấp.

tren-tay-vivo-x-note-man-hinh-sieu-lon-3

Vivo X Note ra mắt với 3 tuỳ chọn màu sắc là Xanh, Đen và Xám. Trong bài viết này, MobileCity sẽ trên tay phiên bản màu xanh có tông màu năng động, cá tính rất phù hợp với mùa hè. Vivo X Note có mặt lưng giả da khá sang trọng. Cụm camera lớn với sự kết hợp giữa hình chữ nhật và hình tròn tựa như một hòn đảo nhỏ có núi và mặt dưới là nước biển bao la.

tren-tay-vivo-x-note-man-hinh-sieu-lon-8-copy

Với chất liệu giả da của máy sẽ có tác dụng chống bám dấu vân tay, mồ hôi, cho trải nghiệm cảm giác cầm nắm thoải mái, chắc chắn.

tren-tay-vivo-x-note-man-hinh-sieu-lon-5-copy-1

Vivo X Note có độ dày 8,4mm trọng lượng 210 gram, khi cầm trên tay có cảm giác chắc chắn và sẽ hơi khó khăn một chút để các bạn nữ có thể cầm điện thoại trong thời gian dài vì chiếc máy này có kích thước khá là to.

tren-tay-vivo-x-note-man-hinh-sieu-lon-7

Dù cầm nắm sẽ hơi mỏi một chút nhưng bù lại chiếc máy này có màn hình lên tới 7 inch, lớn nhất trên thị trường hiện nay, độ phân giải QHD+, tần số quét 120Hz. Với màn hình lớn này, chúng ta có thể thoả sức giải trí, cày phim tình cảm, chơi game nữa thì hết bài.

tren-tay-vivo-x-note-man-hinh-sieu-lon-6

Tấm kính bảo vệ điện thoại là kính cường lực Corning GG7 với các cạnh viền được thiết kế bo cong tràn vô cùng cân đối. Camera với thiết kế đục lỗ giúp tối ưu được tầm nhìn khi sử dụng.

tren-tay-vivo-x-note-man-hinh-sieu-lon-11

Mặt lưng phía sau, Vivo X Note được trang bị cụm 4 camera nằm trong một mô-đun hình tròn. Cảm biến chính 50MP, camera siêu rộng 48MP, camera tele 12MP, camera tiềm vọng 8MP OIS. Tất cả các ống kính đều được Zeiss tinh chỉnh lại để cải thiện chất lượng ảnh chụp.

tren-tay-vivo-x-note-man-hinh-sieu-lon-10

Vivo X Note được cung cấp sức mạnh bởi con chip mạnh nhất hiện nay, Snapdragon 8 Gen 1. RAM 8GB hoặc 12GB, bộ nhớ lưu trữ 256GB hoặc 512GB. Viên pin của máy có dung lượng 5000mAh, hỗ trợ sạc nhanh có dây 80W và không dây 50W. Ngoài ra, vivo tích hợp cho X Note hệ thống tản nhiệt VC cỡ lớn với tổng diện tích 47,132 mm² để tản nhiệt cho con chip 8 Gen 1.

tren-tay-vivo-x-note-man-hinh-sieu-lon-12

Thông số kỹ thuật của Vivo X Note

  • Màn hình: 7.0 inches, LTPO 3.0 AMOLED, QHD+, tần số quét màn hình 120Hz.
  • Cấu hình: Snapdragon 8 Gen 1, RAM 8-12GB, ROM 256-512GB, UFS 3.1.
  • Camera selfie: 16 MP (góc rộng).
  • Camera sau: 50 MP, (góc rộng), 48 MP (góc siêu rộng), 12 MP (tele), 8 MP zoom quang 5x.
  • Pin: Li-Po 5000mAh, Sạc nhanh 80W, Sạc nhanh không dây 50W.
  • Phần mềm: Android 12, Origin OS Ocean.
  • Tản nhiệt: Tản nhiệt VC cỡ lớn với tổng diện tích 47,132 mm².
tren-tay-vivo-x-note-man-hinh-sieu-lon-2

Giá bán của Vivo X Note

Vivo X Note có mức giá khởi điểm tại thị trường Trung Quốc là 5999 tệ, tương đương khoảng 21.5 triệu VNĐ.

Bạn nghĩ sao về Vivo X Note? Trong lúc chờ chiếc máy này ra mắt tại Việt Nam, bạn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu điện thoại Vivo đang có giá bán siêu tốt tại MobileCity nhé!

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu về Phùng Thanh Ngân Đặc điểm nổi bật Mọi người thường nói con gái thì thường không có hứng thú về công nghệ nhưng đối với mình thì khác. Mình có niềm đam mê với lĩnh vực “khó nhằn” này và luôn dành thời gian để tìm hiểu nó mỗi ngày. Một trong những yếu tố quan trọng nhất của con gái khi làm về lĩnh vực công nghệ là phải có niềm đam mê. Làm bất kỳ công việc khác cũng vậy, nếu ...

Hỏi đáp & đánh giá Trên tay Vivo X Note: Màn hình siêu lớn 7 inch, chip khủng Snapdragon 8 Gen 1

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?