Xuất hiện điện thoại Realme đầu tiên có camera ẩn

- 20:49 07/11/2021

Tin công nghệ

0

1709

Điện thoại chơi game ngon nhất tầm giá 7-8tr: Realme GT Neo 2

Đã có những lời bàn tán xoay quanh việc Realme đang phát triển chiếc điện thoại đầu tiên có camera dưới màn hình. Trên thực tế, vào tháng 9, Phó chủ tịch Realme Xu Qi Chase đã đăng một hình ảnh về một chiếc điện thoại thông minh trên Weibo không có notch hoặc lỗ đục cho camera selfie, có nghĩa là nó đang sử dụng công nghệ camera dưới màn hình.

dien-thoai-realme-camera-an-1

Trong một diễn biến mới, một vài bản vẽ kỹ thuật hiện đã xuất hiện từ hồ sơ đăng ký bằng sáng chế gần đây của Realme. Những điều này cho thấy một thiết bị không có khiếm khuyết trên màn hình, điều này gợi ý rõ ràng về khả năng camera selfie dưới màn hình. Tất nhiên, không có gì đảm bảo rằng thiết kế được giới thiệu trong bản vẽ này sẽ là thiết kế thực tế của một chiếc điện thoại Realme trong tương lai. Tuy nhiên, cụm camera chắc chắn có một cái nhìn quen thuộc đậm chất Realme với bộ ba đèn flash và đèn flash LED ở bên cạnh.

dien-thoai-realme-camera-an-2
dien-thoai-realme-camera-an-4

Theo như một số chi tiết khác, chúng ta có thể phân biệt được từ bản vẽ - một đường cong có thể được nhìn thấy rõ ràng trên cả hai mặt của điện thoại - màn hình và mặt sau. Một số đường ăng-ten rõ ràng được đánh dấu trên khung trên và dưới, cho thấy nó sẽ được làm bằng kim loại. Vì vậy, đây nhiều khả năng là một mẫu máy flagship. Chúng ta cũng có thể phát hiện các nút âm lượng riêng biệt ở phía bên trái và nút nguồn mỏng ở bên phải. Không có cảm biến vân tay lớn, có nghĩa là chúng ta có thể mong đợi cảm biến vân tay dưới màn hình. Cuối cùng, có vẻ như phía dưới của thiết bị sẽ chứa khay thẻ SIM và cổng USB Type-C.

dien-thoai-realme-camera-an-3

Hy vọng rằng, đây sẽ là một chiếc điện thoại Realme thực tế có camera dưới màn hình sớm được phát hành chính thức.

Hỏi đáp & đánh giá Xuất hiện điện thoại Realme đầu tiên có camera ẩn

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?