Tạp chí TIME: "Galaxy Z Flip3 - Phát minh tốt nhất của năm"

- 17:08 14/11/2021

Tin công nghệ

0

1053

Galaxy Z Flip3 đã được tạp chí TIME xướng tên ở hạng mục "phát minh tốt nhất năm" nhờ thiết kế nhỏ gọn độc đáo, cũng như hiệu năng và tính bảo mật cao.

z-flip-vuong

Mới đây, tạp chí TIME đã công bố 100 phát kiến cho đề cử "The Best Inventions of 2021". Đây là danh mục gồm những sản phẩm cùng chung mục tiêu thay đổi lối sống nhân loại bao gòm nhiều lĩnh vực: Ứng dụng số, Trí thông minh nhân tạo, Công nghệ thực tế ảo, Điện tử tiêu dùng, Y Tế, Giáo dục, Thực phẩm, Giải trí... Để vinh danh những ý tưởng, sản phẩm sáng tạo góp phần không nhỏ trong việc biến đổi thế giới theo hướng thú vị, thông minh, tốt đẹp hơn.

Sự lai tạo, kết hợp giữa nét cổ điển của thập kỷ trước cũng như vẻ hiện đại của thời 4.0 trong Galaxy Z Flip3 đã được tạp chí TIME công nhận là smartphone sáng tạo nhất năm 2021.

z-flip3-1

Không chỉ nổi bật nhờ thiết kế gập vỏ sò đặc trưng, Galaxy Z Flip3 còn mang đến sự tươi mới cho một phong cách sống mới của người dùng hiện đại qua các tính năng thông minh của chế độ Flex Mode để người dùng có thể sử dụng trong nhiều tình huống khác nhau một cách linh hoạt, hỗ trợ tối đa nhu cầu sử dụng hàng ngày. 

Galaxy Z Flip3 còn có tính thời trang rất cao, phiên bản Bespoke mới của Galaxy Z Flip3 cho phép người dùng tùy biến, phối màu sắc theo ý thích cho thiết bị của mình khi đặt hàng. Ngoài ra, các phụ kiện ốp lưng độc đáo, đa dạng giúp mỗi chiếc Z Flip3 trở thành độc nhất, hiện rõ nét tính cách của người dung.

16367816117411568497076

Với con Chip hiệu năng tốt nhất thời điểm hiện tại - Qualcomm Snapdragon 888, cùng mà dẻo tân tiến có tần số quét cao 120Hz, Galaxy Z Flip3 là chiếc màn hình gập nhỏ gọn nhất và mạnh mẽ nhất trên thị trường

Khả năng bảo mật trên nền tảng Knox là một trong những ưu điểm của dòng máy này giúp ngăn chặn cacs cuộc tấn công vào hệ điều hành để ăn cắp hoặc rò rỉ dữ liệu quang trọng trong thời đại số. Đây là đặc điểm quan trọng giúp các sản phẩm flagship Samsung luôn được đánh giá cao trong danh sách các sản phẩm công nghệ nổi bật trong kỷ nguyên kỹ thuật số thông mình và thực tế ảo.

Hỏi đáp & đánh giá Tạp chí TIME: "Galaxy Z Flip3 - Phát minh tốt nhất của năm"

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?