Realme đang phát triển một chiếc flagship mới vào đầu năm tới, giá cao gấp đôi các mẫu GT hiện tại

- 15:38 04/11/2021

Tin công nghệ

0

1378

Điện thoại Realme ngon nhất tầm giá 7-8 triệu: Realme GT Neo 2

Realme đang phát triển một chiếc điện thoại flagship, điều này đã được tiết lộ bởi giám đốc điều hành công ty Xu Qi tại Hội nghị Đối tác Toàn cầu Di động Trung Quốc. Giám đốc điều hành hứa hẹn một số sản phẩm cao cấp mới sẽ được tung ra vào đầu năm sau, nhưng vẫn giữ kín hầu hết các chi tiết.

Hiện tại, tất cả những gì Xu Qi tiết lộ là chiếc điện thoại flagship sẽ có giá khoảng 5.000 CNY. Tương đương với 17,7 triệu VNĐ, vì vậy nó sẽ thấp hơn các flagship hãng khác một chút. Và nó có thể sẽ sử dụng hệ thống sạc nhanh UltraDart 125W, được cho là cũng sẽ ra mắt vào đầu năm sau.

realme-new-flagship

Bạn có thể nghĩ rằng Realme đã có những chiếc flagship, nhưng điều đó không hoàn toàn đúng. Realme GT có chipset Snapdragon 888 hàng đầu, nhưng nó thiếu camera hàng đầu. Công ty đã trang bị cảm biến 108 MP và kính tiềm vọng, nhưng nó chưa thực sự trở thành một chiếc flagship all-in-one.

Tất cả đều theo chiến lược flagship kép, theo đó công ty chia các sản phẩm cao cấp của mình thành flagship hiệu suất và flagship có camera. Realme GT nói trên (một trong những chiếc flagship hiệu suất) có thể có giá thấp tới 2.500 CNY (~8,8 triệu VNĐ), bằng một nửa so với giá của chiếc flagship sắp tới. Điện thoại Realme đắt nhất ở Trung Quốc hiện là X50 Pro 5G, có giá khởi điểm là 3.600 CNY (~12,7 triệu VNĐ).

Nhân tiện, việc lấn sân sang mảng flagship này sẽ đặt Realme chống lại người tiền nhiệm Oppo và người anh em OnePlus [về kỷ lục, Oppo Find X3 Pro có giá 5.500 CNY (~19,5 triệu VNĐ), trong khi OnePlus 9 Pro là 4.300 CNY (~15,2 triệu VNĐ)].

Hỏi đáp & đánh giá Realme đang phát triển một chiếc flagship mới vào đầu năm tới, giá cao gấp đôi các mẫu GT hiện tại

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?